Khóa học
Marketing online

Khóa học marketing online bao gồm: Chạy quảng cáo google ads, facebook ads, quản trị fanpage – website, sáng tạo content, … và nhiều hơn thế nữa nhằm mục tiêu tìm kiếm khách hàng tiềm năng, hỗ trợ kinh doanh.

  • Miễn khí học online 1 buổi đầu tiên.
  • Khóa học thực chiến cầm tay chỉ việc 1-1
  • Đào tạo thực chiến làm Affiliate kiếm 5-10 triệu/tháng
  • Thời gian học phù hợp với cả người bận rộn nhất
Zalo tư vấn Hotline tư vấn

Đăng ký học thử miễn phí lên đến 3 buổi online gồm: SEO top Google, Google Ads, Facebook Ads. Trao đổi giao lưu và định hướng cho bản thân nhanh hơn.

    Khóa học marketing online tại mrh.vn

    Tại MrH.vn bạn sẽ được đào tạo 1 vs 1 online và học nhóm offline, khóa học cầm tay chỉ việc cam kết thành thạo các kỹ năng marketing online từ cơ bản đến nâng cao. Được dạy từ marketing white đến black phục vụ mọi ngành nghề, hàng hóa, cân cả vi phạm chính sách (VPCS). Vậy bạn học được những gì tại MrH?

    Học viên lựa chọn học online 100% toàn quốc hoặc lựa chọn offline khu vực: Hà Nội, Hải Phòng, Hưng Yên, Hải Dương

    • Khóa học facebook ads (10 Buổi online + 2 buổi offline)
    • Khóa học google ads (8 buổi online + 2 buổi offline)
    • Khóa học SEO website (15 buổi online + 5 buổi offline)
    • Các kỹ năng marketing: viết content, quản trị web, fanpage, photoshop, chỉnh sửa video…

    Đặc biệt thời gian thực hành lên đến 80% thời lượng học và được kèm 1-1. Thực hành trực tiếp trên dự án thực tế: hoặc là dự án cá nhân học viên hoặc MrH sẽ cho bạn làm dự án affiliate. Số tiền học phí bạn bỏ ra sẽ k lãng phí hay chỉ mang về một mớ kiến thức mà nó sẽ mang lại cho bạn lợi nhuận thực tế.

    Ví dụ: Nếu tham gia khóa học kèm dự án Affiliate (tiếp thị liên kết) thì bạn có thể kiếm thêm 5-10 triệu/ tháng hoặc là hơn nhờ kênh marketing online.

      Sinh viên làm thêm kiếm tiền từ content marketing

      Khóa học marketing tại MrH

      Hiện tại MrH tập trung và 3 khóa học chính: google ads, facebook ads, SEO website. 3 khóa học này sẽ được lên giáo an riêng phù hợp với từng học viên cũng như được đào tạo các kỹ năng marketing cần dùng như: photoshop, chỉnh sửa video, quản lý web – fanpage, kỹ năng khắc phục lỗi thường gặp khi marketing. Đặc biệt được hỗ trợ trọn đời từ chuyên gia.

      Khóa học digital marketing
      Khóa học digital marketing

      Lịch học phù hợp với cả những người bận rộn nhất:

      📆 Thứ 2-4-6 (Tối: 18h15 – 21h15)
      📆 Thứ 3-5-7 (Tối: 18h15 – 21h15)
      📆 Thứ 7 (Sáng: 9h00 – 12h00, Chiều: 13h30 – 16h30)

      Hình thức đào tạo:

      • 80% Dạy online qua Zoom, zalo, message fb, … 1 học viên – 1 thầy – 1 buổi. Thời gian học online là 90 phút
      • Các buổi offline sẽ được ghép 3-5 bạn tạo điều kiện cho học viên giao lưu và giải đáp cũng như hỗ trợ những vấn đề khó khăn mà online không thể giải quyết. Thời gian học offline là 120 phút.
      • Địa điểm học: Hà Nội
      • Giảng viên: Ngô Văn Hoàng (MrH) – 8 năm kinh nghiệm Digital Marketing.

      Đặc biệt: Buổi học offline học viên có thể lựa chọn học tại nhà riêng hoặc học theo nhóm được sắp xếp.

      Vậy chi phí các khóa học là bao nhiêu? chắc đây sẽ là vấn đề nhiều học viên quan tâm nhất đúng không?

      Chi phí khóa học marketing online tại hà nội

      Hiện tại có 3 khóa học chỉnh: google ads, facebook ads, SEO website. Bên cạnh đó còn có khóa học đặc biệt bao gồm cả 3 khóa học trên – Khóa học marketing trọn gói cho những học viên muốn học thành thạo tất cả các kỹ năng về marketing.

      ♦ Trước khi quyết định đăng ký khóa học bạn được đặt lịch học online miễn phí với chuyên gia MrH. Nội dung buổi học về: Cơ bản về Digital Marketing, Định hướng marketing online, Phân tích thị trường và cách triển khai marketing hiệu quả.

      Dưới đây là chi tiết về các khóa học marketing của MrH. Học marketing tại Hà Nội từ cơ bản đến nâng cao.

      Liên hệ: 0876 999 663
      Liên hệ: 0876 999 663

      Khóa học marketing đặc biệt

      • Đối tượng học: Chủ doanh nghiệp, học viên muốn tự kinh doanh, bán hàng online
      • Nội dung học: chạy quảng cáo đa kênh(facebook, google, zalo, tiktok, youtube), tìm hiểu phân khúc khách hàng, lựa chọn sản phẩm, làm nội dung marketing, SEO, … và các kỹ năng cơ bản trong marketing.
      • Thời gian học: 3 tháng – không giới hạn số buổi học online – offline
      • Hỗ trợ trọn đời
      • Chi phí học: 20.000.000 vnđ

      Cách thức nộp học phí tại MrH

      Học viên tùy điều kiện kinh tế và nhu cầu học có thể chia nhiều đợt nộp học phí. Học viên đóng học phí theo tuần hoặc chia đều nộp từng đợt. Ví dụ: Với khóa học Google Ads học viên nộp học phí tham gia khóa học tối thiểu 1 Triệu, sau 3 buổi học đầu học viên tiền hành đóng 2 triệu, Sau 8 buổi học thì hoàn thành học phí.

      Tại sao MrH lại chia nhỏ học phí? Khóa chọ quảng cáo tại MrH là khóa học thực chiến và sẽ mang lại doanh thu thực tế cho học viên. Chính vì vậy học viên có thể đạt doanh thu vượt số tiền học phí phải đóng. Điều này tạo điều kiện cho học viên tiết kiệm chi phí cho việc học marketing cũng như có nguồn thu nhập luộn trong khóa học.

      Tại sao bạn cần đến digital marketing?

      Hiểu rõ nguyên lý triển khai & lựa chọn kênh phù hợp cho doanh nghiệp của bạn. MrH Bắt đầu với digital marketing từ 3-2016 và bắt đầu đào tạo Digital Marketing từ năm 2020. Hỗ trợ doanh nghiệp và các cá nhân nắm bắt cơ hội kinh doanh trực tuyến và khai thác tối đa ứng dụng của Internet vào hoạt động kinh doanh và thu về lợi nhuận hấp dẫn. Đào tạo hơn 100 học viên là nhân viên, cán bộ quản lý về Marketing của doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực.

      Hiểu và vận dụng công cụ Digital Marketing: Google, Facebook, SEO, Email, Zalo, TikTok

      Chương trình được xây dựng với bộ công cụ Digital Marketing tại thị trường Việt Nam với nội dung từ cơ bản đến năng cao nhằm giúp bạn có thể dễ dàng hiểu và ứng dụng hiệu quả vào thực tế sau 3 tháng.

      Nắm vững Thuật toán: Facebook, Google, SEO, Email, Zalo, TikTok

      Việc hiểu rõ một số quy định khi bắt đầu triển khai tiếp thị trên môi trường số là vô cùng quan trọng vì điều này sẽ giúp bạn đưa ra được những chiến lược phù hợp.

      Hiểu rõ Quy định & Chính sách với nền tảng tương ứng

      Nắm vững Chính sách quảng cáo là công việc quan trong khi bắt đầu tiếp thị trên môi trường số, vì điều này giúp bạn hạn chế những vi phạm và những hình phạt không cần thiết từ các nền tảng tương ứng.

      Xây dựng chiến lược nội dung phù hợp

      Sau chương trình, Bạn có thể hiệu được cách thức vận hành của các nền tảng, và từ đó bạn có thể đưa ra được những chiến lược nội dung phù hợp đến khách hàng tiềm năng.

      Tối ưu chiến lược quảng cáo, cách đọc báo cáo, nghiên cứu, phân tích quảng cáo

      Đối với một số chuyên đề về Quảng cáo, Bạn có thể rõ về triển khai quảng cáo, đọc báo cáo và đưa ra chiến lược tối ưu phù hợp.

      Nội dung khóa học marketing tại Hà Nội

      Khi học viên tham gia khóa học marketing với MrH bạn sẽ được hỗ trợ A-Z. Thực chiến ngay khi bắt đầu học với dự án của học viên hoặc thực hành với Affiliate. Học phí chỉ là khởi đầu, MrH cam kết với học viên sau khi kết thúc khóa học bạn kiếm lời x2 x3 thậm trí x10 so với học phí!

      Hãy cùng MrH xem chi tiết khóa học gồm những gì nhé!

      Khóa học SEO top Google

      Tối ưu công cụ tìm kiếm (SEO – Search Engine Optimization) trên Google là giải pháp tối ưu website xuất hiện bất cứ khi nào người dùng tìm kiếm một cụm từ.

      Trong những năm vừa qua, SEO đang được quan tâm bởi đây là giải pháp giúp tiếp cân với khách hàng tiềm năng một cách tự nhiên.

      Trong khóa học SEO, bạn sẽ tiếp cận nguồn kiến thức tổng quát nhất về kỹ thuật tối ưu hóa công cụ tìm kiếm cho chính Website của mình. Giáo trình căn bản nhất cùng với việc chia sẻ bí quyết & kinh nghiệm từ giảng viên sẽ giúp bạn đạt được kết quả tối ưu nhất cho thứ hạng tìm kiếm Google.

      Nội dung khóa học SEO:

      • Nghiên cứu & Phân loại từ khóa
      • Triển khai tối ưu website
      • Cấu trúc nội dung bài viết chuẩn SEO
      • Triển khai SEO Offpage
      • Công cụ hỗ trợ SEO
      • Lập kế hoạch triển khai SEO

      Khóa học quảng cáo google

      Google là trang web và công cụ tìm kiếm được sử dụng phổ biến nhất trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Đặc biệt, 90% người dùng Internet tại Việt Nam có thói quen tra cứu Google thông tin trực tuyến trước khi quyết định mua một sản phẩm hoặc dịch vụ bất kì. Nếu bạn không sử dụng Google để làm marketing online thì đối thủ bạn sẽ sử dụng.

      Trong chuyên đề Google Ads, chúng ta sẽ đi tìm hiểu và đi qua từng bước trong việc tiếp cận, tiến hành cài đặt các hình thức quảng cáo: Tìm kiếm, Hiển thị và Video. Đồng thời, cài đặt chiến dịch tiếp thị với những người truy cập website.

      Nội dung khóa học:

      • Tổng quan về Google Ads
      • Lập kế hoạch Google Ads
      • Thực hành Google Ads: tạo tài khoản, tạo chiến dịch, nhóm từ khóa, …
      • Thực hành Google Search Nâng Cao
      • Mạng hiển thị Google (Google Display Network)
      • Remarketing

      Khóa học facebook marketing

      Facebook Marketing là hình thức tiếp thị trên nền tảng mạng xã hội Facebook được nhiều doanh nghiệp cũng như cửa hàng kinh doanh quan tâm.

      Facebook là mạng xã hội phổ biến nhất thế giới và Việt Nam. Thống kê năm 2019, tại Việt Nam Facebook đang có hơn 45,3 triệu người và đang không ngừng tăng lên.

      Facebook Marketing là chuyên đề vô cùng quan trọng nằm trong Khóa học Digital Marketing tại trung tâm đào tạo EQVN. Qua Module này, Bạn sẽ nắm vững & biết cách xây dựng chiến lược truyền thông, vận hành & khai thác cách tiếp thị trên mạng xã hội Facebook hiệu quả.

      1. Tư duy chiến lược kế hoạch Marketing Facebook.

      Học quảng cáo Facebook marketing kiến thức về marketing và các chiến lược marketing online là điều kiện đầu tiên giúp cá nhân và doanh nghiệp nắm rõ kế hoạch, quá trình hoạt động kinh doanh một cách logic

      2. Xây dựng trang Facebook Fanpage tốt nhất

      Trang Fanpage cũng giống như một cửa hàng, càng nhiều người ghé thăm, bạn càng có cơ hội tiếp cận khách hàng và bán được nhiều sản phẩm hơn. Học cách tạo và chăm sóc Fanpage được xem là một nghệ thuật thu hút khách hàng nhằm tối ưukhi học quảng cáo facebook marketing

      3. Xác định chính xác khách hàng mục tiêu trên Facebook

      Để chạy thành công một quảng cáo nên có chiến dịch cụ thể. Chiến dịch gắn liền với đối tượng được nhắm đến, học để tránh trường hợp tiếp cận sai đối tượng và không bán được hàng

      4. Lựa chọn mục tiêu chiến dịch quảng cáo Facebook phù hợp

      Marketing có nhiều loại mục tiêu khác nhau. Facebook Ads hiểu điều này. Với Facebook marketing, bạn có thể lựa chọn các loại mục tiêu chiến dịch để tối ưu quảng cáo hiệu quả. Quảng bá thương hiệu nhanh chóng

      5. Hướng dẫn thiết lập chiến dịch

      Hướng dẫn thiết lập chiến dịch quảng cáo theo mục tiêu quảng cáo đã chọn mà facebook cung cấp, giải thích và ứng dụng từng công cụ quảng cáo nhằm đạt hiệu quả.

      6. Sáng tạo nội dung quảng cáo hiệu quả

      Nội dung quảng cáo có vai trò quan trọng quyết định hiệu quả truyền thông và tối ưu quảng cáo. Học quảng cáo Facebook Marketing giúp hỗ trợ nhiều hình thức thể hiện nội dung quảng cáo khác nhau cho bạn thỏa sức sáng tạo

      7. Chính sách và quy định về quảng cáo trên Facebook Ads

      • Khi bắt đầu với Quảng cáo trên Facebook cần tuân thủ luật pháp sở tại và các quy định riêng của Facebook.
      • Facebook Ads có thể từ chối hoặc khóa tài khoản nếu người quảng cáo vi phạm các chính sách của Facebook

      Chuyên đề mở rộng về marketing

      Ngoại trừ 3 khóa học chính MrH sắp tới sẽ kết hợp các chuyên đề liên quan và nâng cao hơn. Những chuyên đề mở rộng này hỗ trợ phần nào trong quá trình marketing của học viên.

      Email Marketing

      Email Marketing là hình thức tiếp thị qua email giúp bạn có thể dễ dàng chăm sóc lại nhằm tăng niềm tin và trải nghiệm khách hàng cũ.

      Trên thực tế, việc chăm sóc và tăng khả năng quay lại từ khách hàng cũ đem lại hiệu quả doanh thu cao tốt hơn khi so sánh với khách hàng mới. Trong đó, Chi phí để tìm kiếm một khách hàng mới có thể cao gấp 7 lần khi so sánh với khách hàng cũ.

      Trong chuyên đề tiếp thị với Email, Bạn sẽ hiểu và nắm vững việc triển khai Email Marketing như thế nào là hiệu quả? đồng thời, đưa ra được các chiến lược về nội dung phù hơp với khách hàng.

      Nội dung khóa học:

      • Căn bản về Email Marketing và cách xây dựng nội dung Email.
      • Công cụ làm Email Marketing
      • Thực hành ứng dụng Email Marketing
      • Xây dựng kế hoạch & chiến lược tổng thể về Email Marketing

      Quảng cáo Zalo

      Quảng cáo Zalo giúp doanh nghiệp, chủ cửa hàng tự tạo và quản lý các chiến dịch quảng cáo của mình để nhắm tới khách hàng mục tiêu trên hệ sinh thái Zalo.

      Trong chuyên đề này, Bạn sẽ hiểu và nắm rõ các những thông tin cần thiết khi triển khai một chiến dịch quảng cáo. Đồng thời, Bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết về các bước triển khai một chiến dịch quảng cáo thực tế.

      1. Những điều cần biết về quảng cáo zalo

      🍀 Zalo OA là gì? Khác gì với Zalo thông thường
      🍀 Các vị trí hiển thị khi triển khai quảng cáo zalo
      🍀 Cách thức Zalo tính phí với nhà quảng cáo
      🍀 Các hình thức quảng cáo Zalo
      🍀 Chính sách quảng cáo Zalo
      🍀 Tạo tài khoản quảng cáo Zalo

      2. Thực hành cài đặt chiến dịch zalo ads

      Trong buổi này, Bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết về các bước triển khai một chiến dịch quảng cáo thực tế
      Nội dung buổi học bao gồm:
      🍀 Lựa chọn hình thức quảng cáo: Official Account, Quảng cáo bài viết, Quảng cáo Website
      🍀 Xác định đối tượng quảng cáo
      🍀 Thiết lập nội dung quảng cáo
      🍀 Chọn chiến lược giá thầu
      🍀 Tạo nội dung quảng cáo

      Tiktok Marketing

      TikTok là kênh truyền thông xu hướng mới mà các Marketer hay Chủ doanh nghiệp không thể bỏ qua. Tiktok đang bùng nổ ở mọi nơi và đã trở thành một trong những ứng dụng được tải xuống nhiều nhất thế giới.

      Trong chuyên đề về Tiktok Marketing, Chúng ta sẽ hiểu và nắm rõ các những thông tin cần thiết, cũng như giải pháp xây dựng nội dung khi bắt đầu với kênh truyền thông trên mạng xã hội Tiktok. Đồng thời, Bạn sẽ thực hiện triển khai một chiến dịch quảng cáo thực tế.

      1. Tổng quan về Marketing trên Tiktok

      🍀 Tổng quan về Tiktok? Khác gì với các nên tảng mạng xã hội khác
      🍀 Tại sao bạn nên bắt đầu với Tiktok? Loại hình kinh doanh của bạn có phù hợp với Tiktok?
      🍀 Video đề xuất trên tiktok là gì?
      🍀 Giải pháp để kênh Tiktok được đề xuất?
      🍀 “Trending Content” là gì? Xây dựng nội dung video thế nào để có thể theo xu hướng?
      🍀 Làm thế nào để có một clip Tiktok hay?
      🍀 Thực hành quay video tại lớp

      2. Quảng cáo với kênh Tiktok

      🍀 Tài khoản quảng cáo Tiktok như thế nào?
      🍀 Các mục tiêu quảng cáo trên Tiktok?
      🍀 Các quy định về nội dung trên Tiktok?
      🍀 Những lưu về chính sách quảng cáo Tiktok
      🍀 Tạo nội dung quảng cáo

      Triển khai CRM & hệ thống Digital Marketing

      Chuyển đổi số là quá trình sử dụng công nghệ kỹ thuật số để tạo mới hoặc sửa đổi các quy trình kinh doanh, văn hóa công ty và trải nghiệm khách hàng hiện có để nắm bắt với các thay đổi mới trên thị trường.

      Trong Module, Chúng ta sẽ hiểu rõ và cách thức xây dựng hẹ thống CRM bài bản, đồng thời, Tạo ra một hệ thống Digital Marketing để tiếp cận khách hàng.

      Buổi 1: Hệ thống Digital Marketing tích hợp và CRM

      • Kết nối marketing – bán hàng và CSKH
      • Hệ thống Marketing
      • Hệ thống bán hàng
      • Hệ thống CSKH
      • Tích hợp hệ thống Marketing – Bán hàng và CSKH bằng kỹ thuật số
      • Quản lý tích hợp dữ liệu bằng CRM

      Buổi 2: Các thành phần CRM và lộ trình triển khai CRM

      • Các thành phần chính của CRM
      • CRM vận hành: Marketing , Sales, CSKH
      • CRM cộng tác
      • CRM phân tích dữ liệu
      • 10 bước triển khai CRM thành công

      Buổi 3: Thực hành cài đặt CRM – dùng thử CRM

      • Giới thiệu giải pháp CRM – Bitrix24
      • Thực hành: Cài đặt Bitrix24 cơ bản
      • Thực hành: Cấu hình CRM Bitrix24 cơ bản

      Buổi 4: Hướng dẫn sử dụng CRM – Bitrix24

      •  Quản trị và phân quyền
      • Quản lý marketing và các trung tâm liên lạc
      • Quản lý bán hàng và CSKH
      • Các tính năng nâng cao và mở rộng của Bitrix24