Dịch vụ digital marketing Hải Phòng – Phòng marketing ngoài

Dịch vụ digital marketing Hải Phòng là gì? Đây là dịch vụ marketing trọn gói  bao gồm tất cả các hoạt động để thoả mãn nhu cầu và mong muốn của khách hàng thông qua internet và các phương tiện điện tử.

Digital Marketing, hay marketing điện tử, là quá trình lập kế hoạch về sản phẩm, giá, phân phối và xúc tiến đối với sản phẩm, dịch vụ và ý tưởng để đáp ứng nhu cầu của tổ chức và cá nhân dựa trên các phương tiện điện tử và Internet.

Theo Philips Kotler

Xu thế phát triển của công nghệ đã khiến Digital Marketing trở thành một phần không thể thiếu đối với đa số các doanh nghiệp. Tuy vậy, khi tìm hiểu đến những định nghĩa, khái niệm liên quan đến lĩnh vực này, có rất nhiều kết quả trả về với nhiều ý kiến và quan niệm khác nhau, khiến chúng ta khó khăn để nhận biết và tiếp cận với những thông tin chính xác, phù hợp nhất. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số góc nhìn và khái niệm về Digital Marketing của những chuyên gia, học giả nổi tiếng trên thế giới về Marketing.

Các dịch vụ Digital marketing tại Hải Phòng

Nói đến tiếp thị số thì nó bao quát rát rộng. Và dưới đây là những dịch vụ chúng tôi đang triển khai:

Dịch vụ thiết kế website

Marketing số thì không thể thiếu 1 website thương hiệu tạo nên uy tín cũng như sự chuyên nghiệp. Tại Hải Phòng chúng tôi có đội ngũ kinh nghiệm lâu năm.

Dịch vụ quảng cáo

Hiện tại MrH nhận các dự án chạy quảng cáo đa kênh: google, tiktok, facebook, zalo, … Với các chính sách ưu đãi như: chạy google ads được chiết khấu đến 40% tổng giá trị.

Báo giá Dịch vụ digital marketing

Tùy từng nhu cầu, mục tiêu mà MrH sẽ lên kế hoạch digital marketing chi tiết nhất kèm các chi phí cho từng khoảng. dưới đây là chi phí cho dự án đào tạo sát hạch lái xe Hà An:

Nội dung digital marketingChi phí dự kiến
Xây dựng kênh youtube3 triệu/ tháng
Xây dựng group facebook3 triệu/ tháng
Xây dựng fanpage facebook3 triệu/ tháng
SEO website7 triệu/ tháng
Chạy quảng cáo google ads30 triệu/ tháng
Chạy quảng cáo facebook30 triệu/ tháng
Chạy quảng cáo zalo10 triệu/ tháng
Chạy quảng cáo tiktok10 triệu/ tháng
Tổng gói digital marketing96 triệu/tháng

Đây là chi phí dự kiến cho gói digital marketing cho lĩnh vực đào tạo & sát hạch lái xe. Doanh nghiệp có thể lựa chọn các kênh phù hợp để tiến hành marketing. Theo quy trình chúng tôi sẽ nghiên cứu thị trường đưa ra những con số biết nói và tư vấn cho doanh nghiệp nên marketing theo phương án nào tiết kiệm chi phí nhất và đạt hiệu quả cao trong kinh doanh.

Tìm hiểu về Dịch vụ digital marketing

Nhìn chung, Digital Marketing là gì, có thể hiểu đây là các hoạt động marketing và trao đổi thông tin, quảng bá thương hiệu thông qua các nền tảng Internet và kỹ thuật số, bao 4 dạng Media chính như sau:

Owned Media

Owned Media là những kênh mà do chính doanh nghiệp, thương hiệu sở hữu, trong đó thường bao gồm website, microsite hoặc blog,… Owned Media bao gồm các platforms có thể chủ động kiểm soát, tồn tại lâu dài, có thể linh hoạt chỉnh sửa, tiếp cận được từng khách hàng. Cùng với đó, triển khai Digital Marketing trên Owned Media cũng tiết kiệm chi phí hơn so với các dạng Media khác.

Tuy nhiên, việc xây dựng, phát triển và các hoạt động Digital Marketing tại các kênh này tương đối tốn thời gian để có thể tiếp cận rộng rãi đến công chúng, bên cạnh đó, truyền thông sở hữu có độ tin cậy không cao.

Paid Media

Paid Media là dạng truyền thông trả phí, hiểu một cách đơn giản, thương hiệu, doanh nghiệp trả tiền để các kênh này thực hiện việc quảng cáo theo yêu cầu. Ví dụ các kênh Paid Media có thể kể đến như quảng cáo hiển thị, social ads, quảng cáo hiển thị tìm kiếm, KOLs, retargeting,… Paid Media có thể chủ động thực hiện theo yêu cầu phục vụ mục tiêu chiến dịch Digital Marketing của doanh nghiệp, sẵn sàng triển khai ngay lập tức và có độ bao phủ rộng. Đặc biệt, truyền thông trả phí cho phép theo dõi chỉ số, kết quả và báo cáo trả về giúp Marketers dễ dàng kiểm soát hiệu quả của chiến dịch.

Earned Media

Truyền thông lan truyền hay Earned Media là một trong những dạng Media của Digital Marketing, khi khách hàng và công chúng mục tiêu tự lan truyền thông tin, tự truyền thông về thương hiệu. Sử dụng Earned Media xây dựng được sự tin cậy cho thương hiệu, doanh nghiệp, có sự minh bạch, đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy hành vi mua của khách hàng. Tuy nhiên, Earned Media khó kiểm soát do gặp khó khăn trong việc đo lường và có thể bao gồm cả những thông tin tiêu cực về doanh nghiệp.

Social Media

Truyền thông xã hội (Social Media) là một trong những yếu tố quan trọng của Marketing Online,  thể hiểu, đây là các hoạt động tương tác của thương hiệu với công chúng mục tiêu, khách hàng qua các nền tảng Social của bên thứ ba. Ví dụ như: Facebook, Instagram, Youtube, Forum, Twitter,… Các kênh Social Media đóng vai trò quan trọng bởi nó linh hoạt, có khả năng thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, mang lại hiệu quả về chi phí và mục tiêu của chiến dịch Digital Marketing. Đặc biệt, sử dụng Social Media giúp cá nhân hóa, đưa hình ảnh của thương hiệu, doanh nghiệp gần gũi, kết nối và xây dựng mối quan hệ, sự tin yêu với công chúng và khách hàng mục tiêu.

5/5 - (11 bình chọn)