website chuẩn SEO cho ngành nội thất

Bạn cần làm gì để website nội thất thu hút và tạo điểm nhấn với khách hàng? Cùng Thai Thu Marketing tìm hiểu về thiết kế website chuẩn SEO cho ngành nội thất trong bài viết này nhé.
Tại sao cần thiết kế website chuẩn SEO cho ngành nội thất?

Tăng tính chuyên nghiệp cho công ty
Khách hàng hiện nay thường có thói quen tra cứu trên internet để tìm kiếm một công ty nội thất phù hợp và xem xét những sản phẩm mà công ty đó đã thực hiện. Sử dụng những công nghệ hiện đại, nắm bắt xu thế nhanh chóng sẽ giúp cho công ty nội thất nắm được nhiều lợi thế trong việc cạnh tranh so với đối thủ.

Những yêu cầu của một website nội thất chuyên nghiệp cần phải có là thông tin hữu ích, giao diện nhiều trải nghiệm, tốc độ load nhanh chóng trên các thiết bị di động và tích hợp nhiều tính năng hữu dụng. Để thực hiện được điều đó, chủ các cửa hàng hoặc công ty nội thất cần tìm và chọn được những công ty thiết kế website nội thất uy tín và chuyên nghiệp.

>>> Xem thêm: Dịch vụ thiết kế website trọn gói chuẩn SEO từ Thai Thu Marketing

Giới thiệu dịch vụ và tìm kiếm khách hàng hiệu quả hơn

Website không chỉ là nơi cung cấp thông tin, hình ảnh hay những cam kết về dịch vụ mà còn là một công cụ quảng cáo chuyên nghiệp mang đến hiệu quả tốt nhất thời điểm hiện tại. SEO web là việc cần làm để website được nhiều người biết đến bên cạnh nhiều kênh quảng cáo chuyên nghiệp khác.

Tăng doanh thu bán hàng
Website nội thất được thiết kế một cách chuyên nghiệp sẽ tăng độ uy tín cho công ty, tăng cường khả năng giới thiệu khách hàng của mình. Từ đó, tăng doanh thu bán hàng.

Website chuẩn SEO ngành nội thất bao gồm những gì?
Trang chủ website công ty nội thất
Giao diện trang chủ của website công ty nội thất được xem là yếu tố quyết định tới 80% kết quả lựa chọn của khách hàng. Trang chủ được ví von như một nhân viên bán hàng, bởi vậy nếu nó trình bày một cách chuyên nghiệp, đẹp mắt, cung cấp đầy đủ thông tin sẽ giúp công ty nội thất thuyết phục khách hàng tốt hơn.

Giới thiệu công ty
Website là nơi cung cấp những thành quả và các sản phẩm công ty đã thực hiện được trong quá trình hoạt động. Vì thế, phần này nên được chú trọng đầu tư, tuy nhiên cũng không nên thể hiện một cách dài dòng.

Xu hướng nội dung hiện nay là sử dụng các ablum ảnh hoặc video ngắn. Đây không chỉ là cách để tiếp cận khách hàng tốt hơn mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp của công ty nội thất.

Thư viện ảnh
Hình ảnh không chỉ khả năng thu hút khách hàng tốt hơn mà đây còn là bởi đặc trưng riêng biệt của lĩnh vực nội thất.

Tin tức cho khách hàng
Trang này được thiết kế như một trang thông tin hoặc một trang blog để mang tới cho khách hàng những thông tin hữu ích. Nhờ đó mà các doanh nghiệp có thể cập nhật những thông tin của mình hoặc những thông tin có liên quan đến ngành nội thất trong và ngoài nước để nâng cao tương tác cho website.

Hỗ trợ khách hàng
Công cụ hỗ trợ khách hàng giúp cho khách hàng có thể trao đổi trực tiếp với các nhân viên tư vấn của doanh nghiệp. Đây là một trong những tính năng thông minh được nhiều trang web lựa chọn sử dụng để tăng tính tương tác giữa khách hàng và doanh nghiệp.

Hiện nay có tới 98% website của các công ty đều tích hợp tính năng này. Đây được xem là một phần không thể thiếu đối với những website của công ty nội thất.

Tính năng hỗ trợ tìm kiếm
Việc đưa vào tính năng hỗ trợ tìm kiếm sẽ giúp cho khách hàng thuận tiện tìm kiếm các thông tin, dịch vụ và sản phẩm của công ty. Điều này cũng góp phần vào việc tăng doanh thu bán hàng.

Đánh giá post