tối ưu hoá content trên website

Làm thế nào để tối ưu hoá content trên website?
Có bao giờ bạn thắc mắc: “Làm thế nào để thu hút nhiều khách hàng đến với website của bạn?”. Tối ưu hoá content là một trong những cách thức giúp website của bạn tăng lượng truy cập thường xuyên. Vậy tối ưu hoá content là gì và những việc cần làm để thực hiện tối ưu content? Cùng Thai Thu Marketing tìm hiểu bài viết sau đây nhé!
Tối ưu hoá content là gì?
Tối ưu hoá content là việc thực hiện nội dung sao cho hấp dẫn, thu hút người đọc và tương thích với công cụ tìm kiếm.

Tối ưu hoá content sẽ giúp cho người tiêu dùng truy cập vào website của bạn nhanh hơn, nâng cao sự trải nghiệm của người dùng giúp cho việc seo trở nên dễ dàng.

Tại sao việc tối ưu content lại quan trọng đối với quá trình SEO như vậy?
Số lượng người sử dụng internet rất lớn
Vì thế, điểm thu hút người dùng truy cập vào website của bạn chính là chất lượng của mỗi bài viết. Tối ưu hoá content còn giúp website dễ dàng lên top tìm kiếm của Google.

>>> Xem thêm: Dịch vụ thiết kế website trọn gói chuẩn SEO từ Thai Thu Marketing

Thời đại bùng nổ của internet
Ngày nay, việc người dùng thường xuyên vào internet để tìm kiếm những gì họ quan tâm là điều hết sức bình thường. Vì vậy, các website phải có nội dung hữu ích phù hợp với mục đích tìm kiếm và thỏa mãn được nhu cầu của khách hàng. Các bài viết hay, nội dung chất lượng thì sẽ thu hút được người đọc.

Vì vậy, bạn cần viết những bài viết hay, chất lượng nhằm tăng lượt truy cập của người dùng.

4 cách thức nào để tối ưu hoá content hiệu quả?
1. Muốn viết tốt, trước hết cần dành nhiều thời gian nghiên cứu
Trước khi bắt đầu viết một chủ đề nào đó, bạn cần dành thời gian tìm hiểu, nghiên cứu rõ ràng về sản phẩm, thị trường tiêu thụ … để viết ra những câu từ chính xác nhất.

Ngoài ra, bạn cũng cần tìm hiểu đối thủ cạnh tranh để tạo ra được nội dung độc đáo, gây ấn tượng và thu hút sự chú ý của người đọc khi truy cập vào website của mình.

2. Đặt tên tiêu đề thật cuốn hút và hấp dẫn người đọc
Đối với bài viết, tiêu đề là thành phần vô cùng quan trọng. Tiêu đề nêu bật ý nghĩa của toàn bộ bài viết và thu hút khách hàng từ cái nhìn đầu tiên. Tiêu đề cũng là yếu tố thu hút độc giả truy cập vào bài viết.

Vì thế, bạn hãy viết tiêu đề thật đơn giản, ý nghĩa và dễ hiểu để kích thích sự tò mò và hứng thú của khách hàng.

3. Hãy đơn giản hoá để bài viết được hiệu quả hơn
Đơn giản hoá yêu cầu bạn không viết vài dòng ngắn gọn hoắc viết quá vắn tắt, chung chung hoặc quá đơn giản.

Đơn giản hoá nghĩa là cách viết nội dung bài viết dễ hiểu và trình bày đúng mục đích mà bài viết muốn truyền tải đến người đọc một cách rõ ràng, súc tích.

4. Một bài viết hoàn chỉnh không chỉ có chữ mà còn có hình ảnh và video mô tả đi kèm
Rất nhiều độc giả cảm thấy mệt mỏi khi đọc một bài viết mà chữ quá nhiều và quá dài, vì vậy bạn cần chèn video, hình ảnh vào trong bài viết.

Trên đây là một số cách thức tối ưu hoá content, nếu bạn cần học hỏi thêm cách thức để gia tăng lượng truy cập vào website, hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

Với đội ngũ nhân viên hơn 10 năm kinh nghiệm thực chiến, Thai Thu Marketing sẽ tư vấn cho bạn các phương pháp gia tăng nhận diện thương hiệu, thúc đẩy doanh số bán hàng và giữ vững niềm tin trong trái tim khách hàng.

Đánh giá post