Top 10 quà tặng thương hiệu được ưa chuộng nhất

10 quà tặng thương hiệu phổ biến được ưa chuộng nhất
Nếu doanh nghiệp bạn đang muốn sản xuất một bộ quà tặng thương hiệu tri ân khách hàng nhưng chưa có ý tưởng. Hãy cùng Thai Thu Marketing tham khảo 10 quà tặng thương hiệu phổ biến được ưa chuộng nhất hiện nay.
1. Balo, túi xách, áo thun in logo

Đây là những món quà đang được nhiều doanh nghiệp áp dụng để tăng sự gắn kết giữa khách hàng với thương hiệu.

Đặc biệt, nếu ba lô, túi xách, áo thun được thiết kế đẹp với chất liệu tốt, khách hàng thường xuyên sử dụng thì các sản phẩm này còn là công cụ để lan toả thương hiệu, ghi nhớ tên và hình ảnh thương hiệu vào trong tâm trí khách hàng, tăng khả năng khách hàng sử dụng dịch vụ trong tương lai.

Bởi vậy, nếu chọn quà tặng này, bạn cần có sự đầu tư đúng mức vào việc thiết kế trên chất liệu tốt, kích cỡ và kiểu dáng phù hợp để người dùng sử dụng thường xuyên.

>>> Xem thêm: Tổng hợp thiết kế bộ nhận diện thương hiệu của Thai Thu Marketing

2. Bình nước in hình logo và tên thương hiệu
Bạn có thể lựa chọn loại bình nước thông thường hoặc bình giữ nhiệt đều mang tính hữu ích và thiết thực trong đời sống.

Việc khách hàng luôn mang theo bình nước thương hiệu không chỉ có ý nghĩa trong việc gia tăng nhận diện thương hiệu mà còn góp phần giảm thiểu rác thải ra môi trường.

Bạn có thể chọn hình dáng hay màu sắc bắt mắt để gây sự chú ý của người khác

3. Lịch để bàn có in hình logo doanh nghiệp
Đây là một sự lựa chọn hết sức có ý nghĩa vào dịp đầu năm mới. Trên mỗi trang lịch đều in logo, tên và slogan của thương hiệu sẽ nhắc nhở khách hàng nhớ đến thương hiệu xuyên suốt cả năm.

4. USB có in hình logo, slogan doanh nghiệp
Khi chọn USB làm quà tặng, doanh nghiệp có thể chọn in hình logo hoặc slogan của thương hiệu, điều này sẽ giúp khách hàng ghi nhớ tên thương hiệu một cách thường xuyên, đồng thời họ sẽ cảm thấy vô cùng thích thú khi nhận được món quà tặng đặc biệt ý nghĩa này.

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu công ty bất động sản 5S

5. Mũ bảo hiểm, Áo mưa hoặc ô (dù)
Đây là những những vật dụng quen thuộc với hầu hết mọi người trong quá trình đi lại, di chuyển. Nên việc in hình logo thương hiệu lên áo mưa, mũ bảo hiểm, ô dù sẽ giúp mọi ghi nhớ thương hiệu của bạn mọi lúc, mọi nơi.

Đây cũng là những món quà tặng rất thiết thực, được nhiều khách hàng yêu thích.

6. Combo sổ tay, bút ký
Đây là một quà tặng phù hợp cho với đối tượng khách hàng là dân văn phòng. Cuốn sổ tay nhỏ gọn in hình logo của thương hiệu sẽ giúp khách hàng nhớ tới bạn nhiều hơn.

Một chiếc bút ký sang trọng, tinh tế là quà tặng phù hợp cho nhóm khách hàng là những người có chức vụ giám đốc, quản lý, với đặc thù công việc của họ là cần ký nhiều giấy tờ sổ sách.

Ngoài ra, Combo sổ và bút ký là quà tặng thương hiệu rất phù hợp dành cho nhóm khách hàng doanh nghiệp.

7. Móc khóa
Móc khóa là một vật trang trí khá phổ biến thường được nhiều người mang theo bên mình.

Một chiếc móc khóa sẽ làm gia tăng nhận diện thương hiệu với chi phí rất rẻ.

8. Huy hiệu
Một chiếc huy hiệu nhỏ nhắn, lịch sự cũng là một cách quảng bá thương hiệu tinh tế.

Ngoài ra, các mẫu huy hiệu đẹp trao cho nhân viên giúp còn thể hiện sự tự hào, sự tin tưởng và gắn kết tinh thần của nhân viên

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Công ty bất động sản Red Land

9. Ly sứ in logo thương hiệu
Ly sứ in logo thương hiệu dễ thương là một vật phẩm mà các chàng trai, cô gái văn phòng luôn muốn sở hữu. Việc một chiếc ly in hình logo sẽ ghi dấu ấn thương hiệu trong trí nhớ mỗi người, tạo ra nhiều khả năng khách hàng tìm đến dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp bạn nhiều hơn.

10. Đồng hồ, tranh treo tường có in logo
Quà tặng thương hiệu là đồng hồ hoặc tranh treo tường có in logo công ty là giải pháp quảng cáo hiệu quả nếu quà tặng này được đặt ở nơi sang trọng, trong tầm mắt của các khách hàng tiềm năng.

Trên đây là những gợi ý về 10 món quà tặng thương hiệu phổ biến, hy vọng bài viết giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng để áp dụng cho doanh nghiệp của mình.

>>> Xem thêm: 100% hài lòng với thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tại Thai Thu Marketing

Nếu bạn đang cần thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp, đẳng cấp, ấn tượng thì hãy liên hệ ngay với Thai Thu Marketing để sản xuất các quà tặng thương hiệu chất lượng phục vụ cho các chiến dịch truyền thông, marketing của bạn ngay hôm nay.

Đánh giá post