kinh nghiệm thiết kế profile, brochure, catalogue

8 kinh nghiệm thiết kế profile, brochure, catalogue mà bạn không nên bỏ qua
Profile, brochure, catalogue được xem là những ấn phẩm thể hiện hình ảnh công ty một cách chuyên nghiệp. Vì thế, việc thiết kế các sản phẩm này đòi hỏi một quy trình chặt chẽ và chỉn chu trong từng công đoạn. Nếu bạn chưa biết bắt đầu từ đâu, hãy xem 8 kinh nghiệm thiết kế profile, brochure, catalogue sau đây của Thai Thu Marketing.
Chốt ý tưởng thiết kế ngay từ đầu

Profile công ty Mộc Đông Châu do Thai Thu Marketing thực hiện

Trước khi bắt tay thiết kế profile, brochure, catalogue, bạn cần có ý tưởng thiết kế rõ ràng ngay từ đầu. Nếu như không thống nhất ý tưởng, chẳng khác nào làm việc mò kim đáy bể. Như vậy, thời gian công sức bỏ ra nhiều mà kết quả lại không như ý.

Sắp xếp logo, slogan, chữ và hình ảnh một cách hợp lý
Một sản phẩm thiết kế profile, brochure, catalogue ấn tượng không thể thiếu được logo, hình ảnh và màu sắc nhận diện thương hiệu. Tuy nhiên, bạn không nên đặt tất cả vào trong một ấn phẩm mà cần có sự sắp xếp, kết hợp sao cho hợp lý. Đôi khi chỉ cần một yếu tố màu sắc cũng đủ truyền tải nhận diện thương hiệu tới cho khách hàng. Vì thế, bạn nên tận dụng những thứ đơn giản chứ không nên chú trọng, cầu kỳ về mặt câu chữ.

Bố cục thiết kế có tính khả dụng
Có một số trường hợp bản thiết kế profile, brochure, catalogue nhìn trên file rất đẹp. Tuy nhiên, khi tiến hành in ấn, gập lại thì lại bị cắt mất chữ hoặc mất hình gây mất thẩm mỹ. Điều này sẽ khiến người xem cảm thấy sản phẩm đó thiếu tính chuyên nghiệp. Vì thế, khi thiết kế bạn phải tính toán sao cho dù trong trường hợp nào vẫn đảm bảo được sự chỉn chu, khoa học.

>>> Xem thêm: Top 5 công ty thiết kế profile đẹp tại miền Trung

Brochure dự án bất động sản Opal Skyline – một ấn phẩm thiết kế độc đáo do Thai Thu Marketing thực hiện

Lựa chọn hình ảnh rõ nét có bản quyền
Trong thiết kế profile, brochure, catalogue, bạn không nên vay mượn hình ảnh từ công ty khác. Điều này không chỉ thể hiện sự thiếu chuyên nghiệp mà còn tạo nên sự phản cảm trong mắt khách hàng và đối tác, làm giảm uy tín của công ty. Vì thế, khi thiết kế profile, brochure, catalogue, bạn hãy sử dụng những hình ảnh của công ty tự chụp và được chỉnh sửa một cách cẩn thận. Hình ảnh thật sẽ gây hiệu ứng tốt và tạo cảm giác tin tưởng cho khách hàng, đối tác.

Lưu ý đến việc nhận diện thương hiệu
Khi thiết kế profile, brochure, catalogue, bạn cũng cần lưu ý sử dụng màu sắc của thương hiệu sao cho càng in sâu vào tâm trí khách hàng càng tốt. Hãy sử dụng màu sắc nhận diện làm yếu tố chủ đạo trước khi thực hiện việc đặt logo, slogan và text lên đó. Nhớ tránh trường hợp, mẫu thiết kế rất đẹp nhưng không có sự liên quan gì đến công ty, khiến khách hàng nhìn vào không biết của công ty nào.

>>> Xem thêm: Thiết kế profile giá rẻ – chất lượng tại các tỉnh miền Trung: Tăng 200% tỷ lệ đấu thầu

Kiểm tra kỹ lưỡng trước khi in số lượng lớn
Một ấn phẩm thiết kế profile, brochure, catalogue dù mắc phải bất kỳ lỗi nào như hình ảnh dính bản quyền, lỗi sai chính tả hoặc bố cục không hợp lý… đều khiến khách hàng, đối tác đánh giá thấp sự chuyên nghiệp của công ty. Không chỉ vậy, việc chỉnh sửa sau khi đã in còn gây lãng phí.

Lựa chọn đơn vị thiết kế chuyên nghiệp
Bạn nên tìm các đơn vị thiết kế profile, brochure, catalogue chuyên nghiệp để có kết quả tốt nhất. Các công ty có kinh nghiệm sẽ giúp bạn thiết kế ấn phẩm độc đáo, chất lượng, truyền tải đúng thông điệp và màu sắc thương hiệu. Đồng thời, giúp bạn tránh được trường hợp bị vướng bản quyền hoặc những lỗi khác không đáng có.

Thai Thu Marketing là đơn vị thiết kế profile, brochure, catalogue chuyên nghiệp, trọn gói đã được rất nhiều khách hàng hài lòng

Nên chọn dịch vụ thiết kế trọn gói
Bạn nên tìm các đơn vị thiết kế trọn gói bao gồm logo, bộ nhận diện thương hiệu, thiết kế card vist, profile, brochure, catalogue … Việc thuê một đơn vị thiết kế trọn gói sẽ đảm bảo tính đồng bộ, nhất quán về mặt ý tưởng, thể hiện sự chuyên nghiệp của công ty.

Từ những kinh nghiệm đã chia sẻ ở trên, hy vọng các bạn sẽ lựa chọn cho mình một đơn vị thiết kế profile, brochure, catalogue chuyên nghiệp.

Thai Thu Marketing – Công ty thiết kế profile, brochure, catalogue chuyên nghiệp hàng đầu miền Trung
Tự hào là agency marketing hàng đầu miền Trung, Thai Thu Marketing chuyên thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu, profile, brochure, catalogue, card vist… cho hàng trăm doanh nghiệp với đủ các lĩnh vực: bất động sản, nội thất, xây dựng, spa, thẩm mỹ, khách sạn, nhà hàng….

Rất nhiều doanh nghiệp đến từ Huế, Đà Nẵng, Hà Nội, Nghệ An, Quảng Bình, Tp.HCM, Vũng Tàu đã tin tưởng lựa chọn sử dụng dịch vụ thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu, profile, brochure, catalogue, card vist…

Sở hữu đội ngũ sáng tạo có nhiều năm kinh nghiệm, Thai Thu Marketing đã tạo ra những sản phẩm thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu, profile, brochure, catalogue, card vist… độc đáo, ấn tượng, khiến khách hàng hài lòng.

>>> Xem thêm: Tổng hợp thiết kế profile của Thai Thu Marketing

Nếu cần trợ giúp, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

Đánh giá post