Xử lý khi fanpgae chặn đổi tên

Fanpage facebook là một kênh bán hàng kinh doanh & quảng bá vô cùng hiệu quả , ngày càng nhận được sự quan tâm sử dụng của nhiều người. Vì vậy, dịch vụ chăm sóc fanpage là điều hết sức cần thiết để các nhà kinh doanh duy trì tối đa hiệu quả kinh doanh của mình.
Và nguyên nhân do đâu việc đổi tên Fanpage facebook lại bị chặn? Cùng MRH Marketing tìm hiểu nhé!

>>> Xem thêm: Bí mật xây dựng website bán hàng hiệu quả

>>> Xem thêm: Làm thẻ visa chạy quảng cáo nên làm ngân hàng nào

>>> Xem thêm: Nên học Photoshop hay Illustrator?

Lý do khiến fanpage bị chặn đổi tên
Tình trạng fanpage của bạn bị chặn đổi tên có thể do Trang đổi tên liên tiếp , tên mới hoàn toàn dễ khiến các fan đang theo dõi fanpage cảm thấy không hài lòng và chặn Trang. Để ngăn chặn việc gây bức xúc cho fan cũng như tạo môi trường sử dụng thoải mái hơn facebook đã quyết định Trang đã đổi tên nhiều lần trước đó sẽ bị chặn chức năng này. Việc chặn chức năng có thể kéo dài 6 tháng hoặc thậm chí hơn.
Fanpage facebook bị chặn đổi tên. Nguồn internet
Fanpage facebook bị chặn đổi tên. Nguồn internet
Giải pháp nào để không bị chặn đổi tên nữa ?
Nếu bạn đã gửi kháng nghị lên facebook, thì bạn tiếp tục chờ đợi phản hồi của đội ngũ facebook chịu trách nhiệm về vấn đề chặn Trang. Bạn vui lòng kiểm tra lại Hộp thư hỗ trợ để biết được yêu cầu của bạn được chấp nhận hoặc từ chối, đội ngũ sẽ gửi thư thông báo cho bạn.
Trong trường hợp nếu bạn chưa nhận được phản hồi, có nghĩa yêu cầu của bạn vẫn đang được theo dõi và chờ xử lý. Bạn cũng nên biết rằng giải quyết kháng nghị về vấn đề chặn Trang hoặc bỏ chặn thường mất thời gian khá dài do vậy bạn sẽ không thể sử dụng chức năng đổi tên trong trường hợp đang xem xét. Lưu ý rằng khi bạn được xóa bỏ việc chặn đổi tên thì cũng nên hạn chế đổi tên để tránh bị chặn lần nữa.
Vậy khi muốn thực hiện đổi tên fanpage thì phải làm thế nào ?
Với những fanpage có ít lượng like thì việc đổi tên fanpage khá đơn giản dễ dàng để bạn thực hiện nhưng đa phần hiện nay những người có nhu cầu đổi tên thường là khi fanpage có lượng like quá lớn hay có những vấn đề khi thực hiện …Và họ cần tìm được 1 cách an toàn để giúp họ.
Giải pháp đổi tên fanpage khi bị chặn
Giải pháp đổi tên fanpage khi bị chặn. Nguồn internet

Khi bạn tìm kiếm trên các công cụ thì có khá nhiều lời mời chào đổi tên fanpage. Thế nhưng, bạn nên lưu ý và cẩn trọng với nó vì có nhiều người lợi dụng nhằm chiếm đoạt fanpage hay quỵt tiền của bạn.
Hiện nay có khá nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ chăm sóc fanpage để chắc chắn hơn thì bạn nên lắng nghe ý kiến từ người khác khi họ đã sử dụng dịch vụ hoặc tìm hiểu về các đơn vị này.
Nhằm giúp các nhà kinh doanh tiết kiệm được thời gian tìm kiếm thì MRH Marketing là sự lựa chọn đáng tin cậy để bạn tìm đến với dịch vụ chăm sóc fanpage tuyệt vời.
Đến với MRH Marketing sẽ giúp bạn tạo bước đột phá trong việc chăm sóc fanpage, từ đó thu hút khách hàng một cách tự nhiên, tối ưu chi phí quảng cáo hiệu quả với các dịch vụ:
– Chiến lược chạy Ads hiệu quả
– Tối ưu fanpage facebook
– Quảng cáo truyền thông
– Thực hiện seeding fanpage, tặng lượt like bài viết
– Lập kế hoạch, viết bài chăm sóc page
– Xây dựng nội dung marketing hấp dẫn, thiết kế hình ảnh chuyên nghiệp

Đánh giá post