Dịch vụ Digital Marketing trọn gói

Dịch vụ Digital Marketing trọn gói cho doanh nghiệp
Bạn đang tốn quá nhiều tiền để làm Marketing nhưng hiệu quả công việc của bạn chưa cao? Công ty bạn đang phải chi trả quá nhiều tiền cho nhân sự? Thời gian cho dịch vụ Marketing khiến bạn đau đầu? Thuê marketing ở bên ngoài có tốt không? Đừng lo lắng, bài viết dưới đây của MRH Marketing sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc trên.

Tại sao doanh nghiệp cần đến dịch vụ Digital Marketing
Với thời đại số phát triển hiện nay, muốn đưa sản phẩm của doanh nghiệp mình tiếp cận nhanh và hiệu quả đến với khách hàng cá nhân, doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn thì việc áp dụng Digital Marketing (tiếp thị số) vào trong việc quảng bá sản phẩm, dịch vụ là điều cần thiết và hợp thời đại.

Việt Nam có hơn 68,7 triệu người sử dụng internet, đứng thứ 16 trên thế giới về lượng người dùng internet

Thời gian cho các phương tiện Media
Việt Nam đứng thứ 7 thế giới về số người dùng facebook và dành gần 7 tiếng mỗi ngày để kết nối Internet.

Tại Việt Nam, Facebook là một nền tảng phổ biến rộng rãi để bán hàng và dịch vụ cũng tương tự như các nước khác trên thế giới. Đây được xem là thị trường béo bở cho tất cả các doanh nghiệp, nếu bỏ lỡ, doanh nghiệp của bạn đang thụt lùi và mất đi một khoản thu khổng lồ.

Số người dùng các phương tiện kĩ thuật số năm 2020
Tiết kiệm thời gian và chi phí cho doanh nghiệp
Khách hàng của bạn là trên phương tiện truyền thông xã hội. Bất kể công ty của bạn thuộc ngành nào, khách hàng của bạn đang sử dụng mạng xã hội hàng ngày, hãy tận dụng thị trường đầy tiềm năng này bùng nổ trong hoạt động kinh doanh.

Nhưng để tiếp cận được lượng khách hàng thông qua kĩ thuật số là điều không dễ dàng, số tiền mà bạn phải chi trả lương cho đội ngũ nhân viên marketing là tương đối lớn, phải cần đến 1 đội ngũ bao gồm: nhân viên manager marketing, nhân viên content, nhân viên digital, nhân viên thiết kế,.. Vì vậy, phần chi phí này mở rộng thêm ngân sách chi tiêu của công ty bạn rất nhiều.

Để tiết kiệm được ngân sách thì việc thuê các công ty quảng cáo để quản lý các công việc này là một sự thay thế không tồi với chi phí thấp hơn, tiết kiệm hơn, nhắm đúng mục tiêu khách hàng hơn.

Tại MRH Marketing, với chi phí từ 2.999.000/ tháng, giúp doanh nghiệp của bạn tham gia vào các cuộc trò chuyện và tạo ra khách hàng tiềm năng mới mà không phải lo lắng vì không biết phải viết gì, ảnh bài viết mờ, không chuyên nghiệp hay viết bài quảng cáo mãi Facebook không duyệt.

MRH Marketing vượt trội trong các dịch vụ Facebook Marketing, Instagram Marketing và Google Marketing trên tất cả các lĩnh vực

Tại MRH Marketung- Chúng tôi có:

Đội ngũ thiết kế sáng tạo, thiết kế chuẩn- đẹp, đặc sắc, tinh tế cho doanh nghiệp phù hợp với lĩnh vực kinh doanh của bạn.
Đội ngũ content dày dặn kinh nghiệm, nhiệt huyết, bài viết sắc bén và nhắm đúng mục tiêu khách hàng.
Đội ngũ digital marketing đầy kinh nghiệm, với hơn 10 năm thực chiến trong lĩnh vực marketing với tất cả các lĩnh vực, các sự kiện.
Vì vậy, để có chiến dịch Digital Marketing thành công, cần xây dựng một chiến dịch đúng đắn ngay từ đầu với phương châm lấy uy tín, chất lượng làm trọng tâm. MRH Marketing hân hạnh đem đến cho bạn gói giải pháp Digital Marketing theo yêu cầu của khách hàng giúp hoạt động kinh doanh online nhanh chóng đạt hiệu quả tối đa.

Đánh giá post