Marketing giúp gì cho bất động sản

BẤT ĐỘNG SẢN CHỐT SALE DỄ DÀNG HƠN KHI CÓ MARKETING HỖ TRỢ
Marketing luôn xoay quanh vấn đề kết nối với khách hàng của bạn ở đúng nơi và vào đúng thời điểm. Hơn 90% khách hàng bất động sản sẽ tìm kiếm thông tin nhà đất qua các công cụ tìm kiếm trên internet và trên các phương tiện xã hội như: Facebook, zalo,… Điều đó có nghĩa bạn cần gặp họ, tìm kiếm họ ở nơi mà họ dành phần lớn thời gian: trên Internet.

Phần lớn khách hàng tìm kiếm thông tin về bất động sản trên Internet
Vai trò của Digital Marketing đối với ngành Bất động sản?
Một trong những yếu tố quan trọng khiến Digital Marketing phổ biến trong ngành Bất động sản hiện đại đó là quyền tiếp cận với chi phí thấp. Trong ngành Bất động sản, Digital Marketing được áp dụng nhằm tạo đòn bẩy tối ưu hóa việc tiếp cận khách hàng mục tiêu thông qua hệ thống kênh đa dạng.

Theo số liệu mà Social Beat Client công bố, đã có sự gia tăng đáng kể về khách hàng tiềm năng (ít nhất 300%) từ việc Digital Marketing Bất động sản thông qua nền tảng kỹ thuật số. Đối với các sản phẩm giá trị cao, người mua luôn quan tâm đến những trải nghiệm cá nhân. Trong khi đó, Digital Marketing tạo điều kiện cho các dự án và nhà phát triển Bất động sản có cơ hội tác động mạnh đến người mua thông qua các trải nghiệm.

Những lợi ích chính mà Digital Marketing mang lại cho ngành Bất động sản
Giúp bạn xây dựng thương hiệu cá nhân của mình
Thương hiệu cá nhân là thứ làm nên dấu ấn riêng của chính bạn, là thứ mà bạn có thể mang theo bất kể bạn đi vào ngành nào. Nhưng nếu bạn có thể làm cho thương hiệu cá nhân của bạn tỏa sáng trong ngành Bất động sản, thì ở những nơi khác cũng không thành vấn đề.

Xây dựng thương hiệu cá nhân
Có được khách hàng mới
Tự tiếp thị ngoại tuyến thông qua bưu phẩm, hội thảo và các sự kiện kết nối là các hình thức tiếp thị truyền thống của Bất động sản. Nhưng bạn có biết rằng còn cách nào tốt hơn để tạo ra khách hàng tiềm năng cho Bất động sản?

Việc liên hệ với khách hàng tiềm năng trực tuyến thực sự hiệu quả hơn. Trên thực tế, Theo Khảo sát tùy chọn nội dung năm 2016, 47% người mua đã xem 3-5 phần nội dung trước khi nói chuyện với đại diện bán hàng hoặc môi giới.

Điều này có nghĩa là các khách hàng tiềm năng không muốn nói chuyện với môi giới Bất động sản cho đến khi họ đã tự nghiên cứu và tìm hiểu xong về những thông tin cơ bản.

Có được khách hàng mới
Tương tác với khách hàng hiện tại
Bạn có thể đã không liên lạc với khách hàng của mình từ vài tháng trước sau khi giao dịch thành công. Điều này hoàn toàn không tốt tí nào. Giữ liên lạc với những khách hàng hiện tại và trước đây cũng quan trọng như việc tìm kiếm khách hàng mới.

Đây là lý do tại sao Digital Marketing đặc biệt hữu ích cho các đại lý Bất động sản. Các nền tảng truyền thông xã hội cho phép bạn dễ dàng giữ liên lạc với khách hàng. Những khách hàng này có thể sẽ giới thiệu bạn với bạn bè và gia đình của họ bất cứ khi nào họ sẵn sàng mua hoặc bán nhà.

Tương tác với khách hàng hiện tại
Các công cụ Digital Marketing hiệu quả cho Bất động sản
Content Marketing (Tiếp thị Nội dung)
“Content is King”, đây là một nhận định không hề sai. Thông tin không bao giờ là thừa với những người đang có ý định tìm mua nhà. Họ sẽ liên tục tìm kiếm thông tin về việc: làm thế nào để mua, mua ở đâu, môi giới nào có uy tín…Thiết kế Website Bất Động Sản

Ngoài ra, hầu hết người mua và người bán sẽ tìm đến các trang web Bất động sản lớn để tìm kiếm thông tin. Nếu bạn muốn nổi bật trong số đó, nội dung trang web của bạn phải thật sự được đầu tư và chăm chút.

Content Marketing (Tiếp thị Nội dung)
Email Marketing (Tiếp thị Thư điện tử)
Thống kê xác nhận rằng tiếp thị qua email vẫn là kênh được ưa chuộng nhất cho các nhà môi giới. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ cho hoạt động tiếp thị online thì Email Marketing là một lựa chọn không tồi!

Bạn có thể sử dụng một email duy nhất để tiếp cận hàng nghìn người đăng ký. Ngoài ra, còn rất nhiều lợi ích khác mà bạn có thể tận dụng thông qua Email Marketing đấy!

Email Marketing (Tiếp thị Thư điện tử)
Social Media Marketing (Tiếp thị Mạng xã hội)
Mặc dù email là phương tiện truyền thông ưa thích nhất cho các nhà tiếp thị, nhưng các mạng xã hội (Social Media) đang thay đổi nhanh xu hướng truyền thông tiếp thị. Các phương tiện truyền thông xã hội có lợi thế hơn các kênh tiếp thị thông thường, vì chúng mang tính phi chính thức và cá nhân hơn.

Social Media Marketing (Tiếp thị Mạng xã hội)
SEO (Search Engine Optimization – Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm)
SEO giúp trang web của bạn được mọi người nhìn thấy ở các vị trí đầu trên công cụ tìm kiếm. Điều này góp phần gia tăng lượng truy cập website của bạn. Đồng nghĩa với việc bạn sẽ có cơ hội tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

SEO (Search Engine Optimization – Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm)
Website
Thiết kế trang web của bạn sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc biến những khách truy cập thành khách hàng tiềm năng.

Đối với những người môi giới muốn tạo ra khách hàng tiềm năng cho Bất động sản trực tuyến, điều quan trọng là thiết kế trang web của họ đẹp và chuyên nghiệp.

Website
Dịch vụ trọn gói Marketing cho doanh nghiệp Bất động sản của MRH sẽ giúp bạn điều gì? Không cần mất thời gian và chi phí tuyển dụng cho nhân sự bộ phận Marketing, hoạt động kinh doanh bất động sản của bạn sẽ hiệu quả rõ rệt:

Thiết kế trang web – landing page chuyên nghiệp.
Chăm sóc nội dung website chuẩn SEO Google
Chăm sóc Fanpage chuyên nghiệp
Thiết kế các ấn phẩm: sale kit, logo, master plan, tờ rơi, cataloge…
Training nhân viên kinh doanh – thuyết phục khách hàng xuống cọc nhanh chóng.
Quản lý quảng cáo, thu thập data khách hàng hiệu quả
Đào tạo nhân viên marketing chuyên nghiệp.
Đừng để mất đi cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng và chốt sale nhanh chóng, liên hệ MRH ngay hôm nay.

Đánh giá post