Với mong muốn đem đến giải pháp marketing chất lượng cao, cụ thể là dịch vụ SEO tổng thể. Chúng tôi luôn hiểu rằng, một ngân sách hợp lý sẽ giúp khách hàng đạt được mục tiêu về doanh thu, về độ nhận diện thương hiệu trên công cụ tìm kiếm.
Chi phí khởi tạo: 1.000.000 – 3.000.000 đồng – Bao gồm khởi tạo 50 – 100 từ khóa: từ khóa chính, từ khóa phụ, từ khóa dài, từ khóa liên quan. Chỉnh sửa website để tối ưu về SEO (nếu có). Giá dịch vụ SEO tổng thể phụ thuộc vào yêu cầu cụ thể và quy mô dự án. Sau khi nhận được yêu cầu của Bạn và tiến hành khảo sát, MrH SEO sẽ ước lượng chi phí đầu tư hợp lý cho Bạn…
Yếu tố ảnh hưởng đến chi phí SEO
- Số lượng từ khóa.
- Phụ thuộc độ dài từ khóa(1,2,3,.. từ).
- Đối thủ cạnh tranh (Số lượng đối thủ nằm trong trang 1).
- Giá thầu trên google adwords.
- Số lượng bài viết khi search “keyword”.
- Số lượng tìm kiếm cục bộ chính xác / tháng.
- Tuổi thọ của Domain, Domain có chứa từ khóa ?
- Cấu trúc và nội dung Website và quá khứ website.
- Thứ hạng từ khóa hiện tại trên Google,…
CÁC ĐẦU VIỆC THỰC HIỆN SEO TỔNG THỂ | GÓI SEO VIP |
Phân tích từ khóa: chính, phụ, liên quan… | 50 – 100 từ khóa |
Phân tích đối thủ cạnh tranh | 3 (vị trí 1,2,10) |
Phân tích Website: Thiết kế và cấu trúc web | có |
Tối ưu SEO ON-PAGE:
( Kiểm tra và tối ưu liên tục) | có |
Tối ưu SEO OFF-PAGE:
| có |
Báo cáo, thống kê và đánh giá hiệu quả định kỳ | tháng |
Gói SEO tổng thể trọn gói
Hiện tại MrH triển khai 3 gói SEO tổng thể. Dưới đây là thông tin cơ bản và giá tham khảo:
Lưu ý: Bảng báo giá SEO trên chỉ mang tính chất tương đối. Tùy theo độ khó của từ khoá, mức độ cạnh tranh thị trường (chẳng hạn như thị trường bất động sản, sức khoẻ,…) và yêu cầu của doanh nghiệp, sau khi làm việc chúng tôi sẽ có báo giá dịch vụ SEO từ khóa chính xác nhất cho khách hàng.
Báo giá seo tổng thể Gói Start
Chi phí | 300 triệu |
Số từ khóa | Dưới 170 từ |
Thời gian SEO | 8-10 tháng |
Kết quả SEO | 80% top 10 + 30% top 5 |
Traffic | Organic Traffic ở top 5 – 10 ngành |
Độ phủ ngành | Độ bao phủ thông tin 60% ngành |
Báo giá seo tổng thể Gói Bussiness
Chi phí | 400 triệu |
Số từ khóa | 170-300 từ |
Thời gian SEO | 8-10 tháng |
Kết quả SEO | 100% top 10 + 50% top 5 |
Traffic | Organic Traffic ở top 3-5 ngành |
Độ phủ ngành | Độ bao phủ thông tin 80% ngành |
Báo giá seo tổng thể Gói Pro
Chi phí | Liên hệ |
Số từ khóa | Không giới hạn key |
Thời gian SEO | 8-10 tháng |
Kết quả SEO | 80% top 5 + 50% top 3 |
Traffic | Organic Traffic ở top 1-3 ngành |
Độ phủ ngành | Độ bao phủ thông tin 100% ngành |
Báo giá SEO theo từ khóa
Chi phí SEO theo từ khóa sẽ
Độ khó từ khóa | Gói 10 từ | Gói 15 từ | Gói 20 từ | Gói 30 từ |
Trung bình | 1200k/từ | 1000k/từ | 900k/từ | 800k/từ |
Khó | 2400k/từ | 2000k/từ | 1800k/từ | 1600k/từ |
Cực khó | 4800k/từ | 4000k/từ | 3600k/từ | 3200k/từ |
Độ khó được xác định 1 cách tương đối dựa trên lượng tìm kiếm trung bình hàng tháng và số lượng kết quả tìm kiếm của từ khóa đó trên google.
- Độ khó trung bình có lượt tìm kiếm < 1000/ tháng
- Từ khóa khó lượt tìm kiếm 1.000 -> 11.000 / tháng
- Từ khóa cực khó lượt tìm kiếm trên 11.000/ tháng
Đây là đánh giá độ khó tương đối và phụ thuộc vào 1 số yếu tố khác nữa!
Ví dụ như từ khóa: “hút hầm cầu tại Đà Lạt“ là từ khóa khó:
- Các từ liên quan: hút hầm cầu Đà Lạt, hút hầm cầu ở Đà Lạt và key tương tự không dấu có tổng lượng tìm kiếm trung bình hàng tháng ~8.000 lượt/ tháng. Đây là lượng tìm kiếm tiếp cận với từ kháo cực khó.
- Kết quả tìm kiếm trên google có hơn 900.000 kết quả với key “hút hầm cầu tại Đà Lạt“, đây là số lượng kết quả khá nhiều.
=> Kết luận từ khóa khó và tiếp cận từ khóa cực khó. Với từ khóa này thời gian SEO 8-10 tháng với những website mới.