7 BÍ QUYẾT MARKETING BẤT ĐỘNG SẢN HIỆU QUẢ MÀ DOANH NGHIỆP NÀO CŨNG NÊN BIẾT
Bất động sản là một trong những ngành hàng đem lại nhiều lợi nhuận bật nhất hiện nay. Cùng MRH Marketing tìm hiểu những bí quyết giúp các marketer “bá đạo” trong lĩnh vực này!
Marketing trọn gói
MRH Marketing cung cấp dịch vụ marketing trọn gói giá rẻ tại miền Trung.
Nghiên cứu thị trường mục tiêu
Đây là việc làm quan trọng không chỉ đối với các nhà môi giới mà còn đối với tất cả chủ đầu tư. Cụ thể, chỉ nên tập trung vào thị trường mục tiêu phù hợp với dự án bất động sản mà mình đang xây dựng, tránh gây nhiễu bằng các nhóm khách hàng không phù hợp. Bên cạnh đó, bạn cũng cần có kế hoạch cụ thể cho những rủi ro về thị trường trong quá trình kinh doanh, cũng như những phương án trong việc hạn chế cạnh tranh và tăng lượng khách hàng.
>>> Đừng bỏ lỡ: THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ – CƠ HỘI BỨC PHÁ CHO DOANH NGHIỆP BÁN LẺ NĂM 2021
Marketing qua báo chí, email, SMS
Tận dụng tất cả những kênh có thể để marketing để quảng bá dự án đến mọi khách hàng. Đây là cách quảng cáo truyền thống nhưng vẫn rất hiệu quả khi bạn có nội dung hay, nổi bật thì cơ hội khách hàng tìm đến bạn vẫn cao.
Hãy viết nội dung tờ rơi thật độc đáo, đặc trưng riêng về sản phẩm, khuyến mãi, chiết khấu, quyền lợi đầy đủ, tạo ra một nội dung thật thu hút. Một điều không thể thiếu trong nội dung là phải có những câu thúc giục hành động khách hàng như: Hãy liên lạc với bạn ngay lập tức, phải gọi cho bạn để mua ngay bây giờ!
thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻDịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tại Nghệ An, tại Huế, Quảng Bình… của MRH Marketing được đông đảo khách hàng ủng hộ.
Xây dựng website bất động sản giá rẻ và marketing trọn gói
Trong thời đại công nghệ phát triển, mọi người có xu hướng tìm kiếm thông tin sản phẩm/dịch vụ trên Internet. Bước đầu tiên trong việc quảng cáo online là thiết kế website bất động sản thật chuyên nghiệp để đại diện cho công ty trên Internet cũng như quảng cáo cho các dự án của mình. Sau khi đã có website chỉnh chữ, bạn có thể tiến hành chiến dịch marketing online của mình bằng những cách như: Google ADS tại Huế, Google ads tại Nghệ An, quảng cáo Facebook tại Huế, chạy quảng cáo zalo tại Nghệ An,…
Đáp ứng nhu cầu khách hàng
Giải đáp hết thắc mắc, vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng, chính xác trong chiến lược Marketing bất động sản là điều rất quan trọng. Trả lời yêu cầu của khách hàng càng sớm càng tốt sẽ làm tăng thêm uy tín và danh tiếng cho doanh nghiệp bất động sản của bạn.
Liên tục cập nhật tin tức về bất động sản
Bất cứ một doanh nghiệp bất động sản nào, nếu muốn tăng nhanh doanh số bất động sản thì phải thường xuyên đăng tải các thông tin, tin tức được cập nhật bao gồm như tin tức về chủ đầu tư, lợi ích dự án, lợi ích chủ sở hữu, hình ảnh, tiến độ dự án,…
dịch vụ đào tạo theo nhu cầu của MRH Marketing
MRH Marketing có nhiều khóa đào tạo kỹ năng phù hợp với các doanh nghiệp bất động sản.
Chăm sóc khách hàng
Việc chăm sóc khách hàng là điều vô cùng quan trọng, nhất là đối với những sản phẩm có giá trị cao như bất động sản. Một nhà bất động sản giỏi sẽ biết cách chăm sóc và giữ chân khách hàng của mình qua những cách riêng. Nếu bạn có mối quan hệ tốt với khách hàng thì cơ hội trong tương lai sẽ đến, có thể từ chính vị khách ấy hoặc người quen của họ do sự nhiệt tình và tận tâm của bạn. Nếu bạn chưa có kỹ năng này hoặc kỹ năng sale, hãy đến ngay khóa đào tạo theo nhu cầu của doanh nghiệp của MRH Marketing.
>>> Đừng bỏ lỡ: MRH MARKETING TỔ CHỨC ĐÀO TẠO DOANH NGHIỆP Ở HUẾ THEO NHU CẦU
Xây dựng thương hiệu
Không chỉ riêng bất động sản mà bất cứ ngành nghề nào cũng cần phấn đấu để phát triển một thương hiệu riêng. Nó có thể là tên dự án, tên chủ đầu tư hoặc là những sàn giao dịch bất động sản. Bất kỳ chiến lược marketing bất động sản nào mà bạn áp dụng đều phải lưu ý đến khái niệm này. Nếu bạn là doanh nghiệp nhỏ, mới thành lập thì việc để lại dấu ấn thương hiệu trong khách hàng là điều vô cùng cần thiết, nó sẽ giúp công ty phát triển thuận lợi hơn trong tương lai.
Hy vọng với 7 chiến lược trên của MRH Marketing sẽ giúp bạn có những kiến thức, định hướng cụ thể hơn để tạo ra hiệu quả cao trong ngành marketing của mình.