đăng ký tích xanh trên Facebook

Hướng dẫn đăng ký tích xanh trên Facebook từ A đến Z
Tích xanh Facebook là một biểu tượng khẳng định sự chính chủ của một tài khoản hoặc fanpage. Nếu bạn muốn đăng ký tích xanh, hãy tham khảo các bước hướng dẫn sau đây của Thai Thu Marketing.
Tích xanh Facebook là dấu xác nhận được Facebook cung cấp cho các fanpage hoặc tài cá nhân.

Dấu tích xanh nhằm thể hiện:

Khẳng định Fanpage hoặc Facebook cá nhân là chính chủ
Cá nhân hoặc thương hiệu có ảnh hưởng đến cộng đồng.

Fanpage của Trường Đại Học Khoa Học Huế do Thai Thu Marketing quản lý đã được cấp dấu tích xanh

Tác dụng của tích xanh trên Facebook
Tăng sự tín nhiệm
Việc có dấu xanh Facebook sẽ giúp bạn tăng uy tín, từ đó tạo lòng tin cho những người mua hàng.

Nâng cao uy tín so với những trang tương tự nhưng chưa có tích xanh

Tăng thứ hạng trên kết quả tìm kiếm facebook
Thuật toán của Facebook sẽ tự động đặt trang đã có tích lên thứ hạng cao trên kết quả tìm kiếm.

Thu hút nhiều người theo dõi hơn
Dấu tích xanh sẽ tăng độ uy tín, xuất hiện top đầu trên trang tìm kiếm vì thế sẽ dễ có nhiều người theo dõi mới và đạt tỷ lệ tương tác cao hơn.

Quyền sử dụng sớm vào các tính năng mới của Facebook
Sau khi sở hữu tích xanh, bạn sẽ có quyền truy cập sớm vào các tính năng mới chưa có sẵn với tất cả người dùng Facebook. Điều này sẽ góp phần gia tăng lợi thế cạnh tranh trong kinh doanh.

>>> Xem thêm: 5 công thức xây dựng Group Facebook thành công

Hướng dẫn đăng ký tích xanh trên Facebook
Bước 1: Bạn truy cập vào trang tạo tick xanh trên Facebook tại đây

Bạn chọn trang muốn đăng ký tích xanh

Bước 2: Bạn chọn loại giấy tờ và tải file tương ứng

Bước 3: Bạn chọn hạng mục, quốc gia và nhập 5 liên kết đến các bài báo đã viết về bạn.

Và nhấn nút gửi

Cuối cùng, bạn chỉ còn việc đợi phản hồi từ Facebook.

Thông thường, bạn sẽ chờ từ 5-7 này Facebook mới duyệt hồ sơ của bạn.

Lưu ý: Trong thời gian chờ Facebook phản hồi, bạn không nên gửi yêu cầu nhiều vì sẽ dễ bị đánh giá là spam & cho vào danh sách hạn chế.

Nếu bạn bị Facebook từ chối không cấp tích xanh thì bạn nên đợi 30 ngày sau mới gửi lại.

Làm gì để tăng cơ hội nhận tích xanh từ Facebook?
Đối với trang cá nhân
Cập nhật đầy đủ thông tin rõ ràng trên tài khoản cá nhân/Fanpage, bao gồm: ảnh đại diện, ảnh bìa, giới thiệu chi tiết, liên kết với website doanh nghiệp, giờ làm việc, thông tin liên hệ, sản phẩm/dịch vụ,…..
Đạt lượng follow tương đối (khoảng 40.000 lượt trở lên).
Đăng bài viết, tương tác thường xuyên.
Thương hiệu của bạn xuất hiện trên những tờ báo lớn
Không bị vi phạm chính sách cộng đồng
Đối với Fanpage
Fanpage cần có logo của thương hiệu
Bài viết, hình ảnh đạt chất lượng cao, không sai lỗi chính tả, ngữ pháp, phù hợp với thương hiệu.
Nhận được những đánh giá tích cực từ phía khách hàng
Nếu những trang doanh nghiệp của bạn đang bị trùng lặp, bạn phải hợp nhất các trang để cải thiện tỷ lệ được cấp dấu tích xanh từ Facebook.
Những giấy tờ cần có để đăng ký tích xanh
Đối với trang của công ty, doanh nghiệp
Hóa đơn điện nước
Giấy chứng nhận thành lập
Điều lệ của công ty
Chứng từ nộp thuế, miễn thuế
Đối với tài khoản cá nhân
Cần có một trong các loại giấy tờ tùy thân sau: CMND, CCCD, bằng lái xe …
>>> Xem thêm: 13 tips tăng like Facebook, Instagram cho cafe nhà hàng

Trên đây là tất cả hướng dẫn đăng ký tích xanh của Facebook. Nếu bạn cảm thấy khó thực hiện, hãy liên hệ ngay với Thai Thu Marketing, chúng tôi sẽ làm thay cho bạn tất cả các bước trên.

Đánh giá post