Dịch vụ SEO Hà Nội là dịch vụ digital marketing được triển khai nhằm tối ưu website, goolge map, … nói chung là thông tin của doanh nghiệp tại Hà Nội được lên Top google tìm kiếm. Mục đích của dịch vụ SEO nhằm phát triển thương hiệu doanh nghiệp trên internet, độ phủ- hiện diện của doanh nghiệp đó khu vực Hà Nội. Dẫn đến mục tiêu cuối cùng là tăng cao doanh thu, lợi nhuận kinh doanh của doanh nghiệp đó. Vậy dịch vụ SEO Hà Nội gồm những dịch vụ nào:
- Dịch vụ SEO google Map Hà Nội (Google bussiness).
- Dịch vụ SEO website Hà Nội lên top tìm kiếm google.
- Dịch vụ SEO fanpage Hà Nội facebook, Goup facebook
Hãy cùng MrH Digital phân tích xem doanh nghiệp tại Hà Nội nên SEO như thế nào cho hiệu quả nhé!
Cách Lựa chọn dịch vụ SEO phù hợp với từ doanh nghiệp
Với mỗi doanh nghiệp khác nhau thì sẽ phải chú trọng vào marketing trên kênh nào! Chính vì vậy bạn là doanh nghiệp thì bạn phải lựa chọn lối marketing hiệu quả nhất. Và hôm nay chúng ta chỉ nhắc đến lựa chọn SEO như nào cho doanh nghiệp để tối ưu hóa chi phí đầu tư cũng như hiệu quả trong tương lai nhé!
Trong goi dịch vụ SEO Hà Nội thì có rất nhiều cách SEO khác nhau: SEO tổng thể, SEO map, SEO local, SEO từ khóa, … Thật khó lựa chọn đúng không? Hãy cùng phân tích các gói SEO ở Hà Nội xem gói nào phù hợp với doanh nghiệp bạn nhé! Dưới đây MrH phân tích 3 gói được dùng phổ biến nhất hiện nay:
Dịch vụ SEO tổng thể tại Hà Nội
Gói SEO tổng thể là gói tót nhất cho mọi doanh nghiệp không riêng gì các doanh nghiệp ở Hà Nội. Gói SEO này đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khê nhất từ chủ doanh nghiệp.
Ưu điểm: Độ hiện diện của doanh nhiệp cao, data khách hàng nhiều.
Nhược điểm: Nhiều khách hàng, data trả về loãng.
Doanh nghiệp nào nên sử dụng?
Dịch vụ SEO từ khóa Hà Nội
Đây là gói dịch vụ SEO theo từ khóa được đề suốt lên TOP google. Phương pháp này áp dụng cho website là chủ yếu.
Ưu điểm: tập trung những từ khóa dễ chuyển đổi thành khách hàng
Nhược điểm: Cần duy trì SEO đều, rất dễ dàng tụt top từ khóa.
Doanh nghiệp nào nên sử dụng?
Dịch vụ SEO Map Hà Nội
Một phương pháp SEO rất hiệu quả với một số ngành như: nhà hàng, ăn uống, dịch vụ khẩn cấp, ….
Ưu điểm: Tập trung vào khách hàng có nhu cầu thực tế cao.
Nhược điểm: cần duy trì SEO liên tục.
Doanh nghiệp nào nên sử dụng?
Quy trình SEO website chuyên nghiệp
Bây giờ chúng ta sẽ đi tìm hiểu phần chính của bài viết hôm nay đó là một dịch vụ SEO chuẩn sẽ có quy trình thực hiện như thế nào. Thông thường, cho dù bạn lựa chọn dịch vụ ở SEO Agency nào, quy trình của dịch vụ SEO phải đảm bảo phải có 5 bước cơ bản: Phân tích website; Tìm kiếm và lựa chọn từ khoá ; Tối ưu website chuẩn SEO onpage ; Xây dựng hệ thống liên kết và Kiểm tra chất lượng chiến dịch.
Phân tích website
Bước đầu tiên trong bất kỳ dịch dự án dịch vụ SEO đó là họ sẽ phân tích website của doanh nghiệp của bạn, công việc này sẽ do SEO specialist thực hiện. Khi phân tích website của bạn, chúng tôi sẽ nắm được những điểm mạnh của website để tiếp tục tối ưu và những điểm yếu để cải thiện cho phù hợp với những tiêu chí đánh giá của SEO Google.
Phân tích website không chỉ dừng lại ở việc phân tích của doanh nghiệp bạn mà còn là các website của những đối thủ trong cùng lĩnh vực kinh doanh với bạn. Nhờ hoạt động này chúng tôi sẽ nắm được thị trường SEO trong lĩnh vực của bạn đã phát triển như thế nào để đưa ra kế hoạch từ khoá cũng như chiến dịch phù hợp.
Tìm kiếm và lựa chọn từ khoá
Tại sao lại là từ khoá? Vì để website được tăng thứ hạng thì chính là thứ hạng được tăng của từ khoá, nếu từ khoá ở hạng 1 có nghĩa là khi người dùng Internet search từ khoá ấy website của bạn sẽ nằm ở vị trí đầu tiên trong phần kết quả tìm kiếm tự nhiên. Nếu bạn càng có nhiều từ khoá ở trong top thì khả năng khách hàng tiềm năng tự tìm đến bạn sẽ càng cao.
Tuy nhiên, không phải từ khoá nào liên quan đến lĩnh vực bạn hoạt động cũng được đưa vào kế hoạch tối ưu, vì chúng tôi sẽ dựa vào kết quả phân tích thị trường và các đối thủ để đưa ra kế hoạch từ khoá thích hợp, nhằm mục đích đưa các từ khoá lên top càng sớm càng tốt mà không gây tốn kém quá nhiều chi phí.
Tối ưu website chuẩn SEO onpage
Sau khi bạn đã duyệt bộ từ khoá cũng như kế hoạch triển khai và ký kết hợp đồng, chúng tôi sẽ tiến hành tối ưu website của bạn theo chuẩn SEO onpage, từ meta title, meta description,… cho đến nội dung được thể hiện trên các trang và tất nhiên không quên việc chèn từ khoá để tối ưu.
Xây dựng hệ thống liên kết
Trong một dịch vụ SEO, bên cạnh SEO onpage, website bạn không được quên tối ưu offpage. Ngoài việc website đáp ứng những tiêu chí đánh giá của SEO Google, Google bot sẽ còn đánh giá cao những website uy tín. Sự uy tín này sẽ xuất phát từ việc website được nhiều website khác hoặc các diễn đàn nhắc tới. Và để các website cũng như các diễn đàn nhắc tới, chúng ta cần phải xây dựng hệ thống các liên kết bằng cách đăng bài viết tại các website và diễn đàn ấy. Tưởng chừng đây là một việc dễ dàng nhưng nó đòi hỏi một SEOer có kỹ thuật tốt thì chất lượng hoạt động mới được đảm bảo.
Kiểm tra chất lượng dịch vụ SEO
Nếu 4 bước trên đã được thực hiện theo đúng kế hoạch thì nhiệm vụ của Agency là duy trì số bài viết để tối ưu từ khoá được lên top và quan trọng hơn là kiểm tra, theo dõi chất lượng của dịch vụ đang được thực hiện, nếu có sai sót cần phải tiếp cách khắc phục ngay để đảm bảo khách hàng không phải phàn nàn vì sao từ khoá chưa được lên top theo đúng kế hoạch.