hiện nay, Digital Agency đang dần trở thành một khái niệm phổ biến và thông dụng trên thị trường. Song, không phải ai cũng có thể hiểu được đầy đủ thuật ngữ này là gì? Các loại hình nào đang được ưa chuộng rộng rãi tại Việt Nam?
Digital Agency Là Gì? 8 Loại Hình Agency Phổ Biến Tại Việt Nam
Digital Agency Là Gì? 8 Loại Hình Agency Phổ Biến Tại Việt Nam
Đất nước ngày càng phát triển, xã hội ngày một văn minh, nền kinh tế cũng có sự cạnh tranh tất yếu. Đó là lý do nhiều nhà doanh nghiệp chọn lựa chiến lược Marketing hiệu quả nhất để giành lại nhiều ưu thế cho mình. Trong đó, Agency là một trong những giải pháp tối ưu nhất, giúp họ cải thiện được tình hình kinh doanh cũng như lợi nhuận. Vậy, bạn đã biết Digital Agency là gì và tầm quan trọng của nó chưa? Hiện nay, ở Việt Nam loại hình nào là phổ biến nhất? Hãy cùng tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây với chúng tôi nhé!
Digital Agency là gì?
Digital Agency là một thuật ngữ được gán ghép từ 2 khái niệm chính Digital Marketing và Agency. Và, chúng cũng thể hiện được hết chức năng nổi bật của mình từ 2 khái niệm này.
Digital Marketing là gì?
Digital Marketing là một chiến lược quảng bá thương hiệu, sản phẩm thông qua phương tiện Internet là chủ yếu.
Tại đây, bạn có thể thực hiện các hoạt động Marketing và trao đổi thông tin chính thức. Thuật ngữ này nhấn mạnh đến 3 yếu tố chính: cách thức, mục đích và hành động. Cụ thể là, bạn dùng Digital Marketing để tiếp cận khách hàng trong môi trường kỹ thuật số bằng cách tương tác với họ.
Digital Agency là gì?
Digital Agency hiểu nôm na là một loại hình công ty đảm nhận trách nhiệm truyền thông quảng cáo, tiếp thị sản phẩm thông qua Digital. Đây là công ty kinh doanh chuyên về lĩnh vực Marketing này, họ có thể nhận cung cấp dịch vụ quảng bá cho nhiều công ty, doanh nghiệp khác khi họ có nhu cầu.
Digital Agency có độ phủ sóng rộng khắp trên mạng xã hội hiện nay
Digital Agency có độ phủ sóng rộng khắp trên mạng xã hội hiện nay
Để có thể làm được trong Digital Agency, những kỹ năng thiết yếu bạn cần có là gì? Một số yếu tố cần thiết Chẳng hạn như: Kỹ năng lập trình hoặc Coding, kỹ năng Ad Network, Display Ads, Paid Search, CPM, CPC, CPA,… Ngoài ra, tùy theo sản phẩm, dịch vụ mà bạn đang nhận chạy quảng cáo. Bạn phải đảm bảo có sự tìm hiểu và nắm được những kiến thức cơ bản về nó khi thực hiện.
Đây chính là một bộ phận quan trọng nhất trong tất cả mọi loại hình Agency hiện nay. Chúng xuất hiện rất nhiều và có độ phủ sóng rộng rãi trên mạng xã hội. Chỉ cần bạn để ý một chút là có thể nhận ra.
Gods Among Us Party
Agency là gì?
Như đã nói ở trên, Agency là một dạng công ty dịch vụ truyền thông quảng cáo. Họ hoạt động nhằm mục đích cung cấp dịch vụ tiếp thị quảng cáo cho các công ty, doanh nghiệp khác một cách chuyên nghiệp. Từ đó, giúp cho chủ doanh nghiệp xây dựng, phát triển thương hiệu và kinh doanh thuận lợi hơn, tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Đương nhiên, kết quả dẫn đến là lợi nhuận thu về nhiều hơn.
Thông thường, Marketing sẽ có 4 chữ P quan trọng, phổ biến nhất là: Product (Sản phẩm) – Price (Giá cả) – Place (Phân phối) – Promotion (Chiêu thị). Tại các công ty, bạn thấy họ chỉ tập trung được vào 3 chữ P đầu. Trong khi, chữ P cuối mới là chữ P quan trọng và đáng giá nhất giúp các doanh nghiệp tăng trưởng và được nhiều người biết đến.
Và, Agency là những đơn vji, chuyên gia có khả năng hỗ trợ bạn phần chữ P quan trọng cuối cùng một cách hiệu quả. Điều mà không phải doanh nghiệp sản xuất nào cũng làm được trọn vẹn. Nói đơn giản, mỗi đơn vị cung cấp sản phẩm muốn tung ra, bán trên thị trường sẽ cung cấp ba phần đầu tiên. Ba phần này là hiển nhiên, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho sản phẩm phát triển. Song, phát triển như thế nào? Chúng có gây được sự chú ý với khách hàng hay không, thì phải có chiêu thị do các loại hình công ty Agency làm nên.
Các công ty Agency cung cấp cho bạn dịch vụ truyền thông chất lượng trong các chiến dịch quảng cáo
Các công ty Agency cung cấp cho bạn dịch vụ truyền thông chất lượng trong các chiến dịch quảng cáo
Vị trí công việc trong Digital Agency là những gì?
Vị trí công việc hoàn chỉnh của một Digital Agency bao gồm những thành phần không thể thiếu sau đây:
Copywriter – Người sáng tạo nội dung
Designer – Phù thủy hình ảnh
Photographer – Hỗ trợ đắc lực của Designer
Film Director – Đạo diễn TVC
Media Planners – Người lập kế hoạch
Media Buyers/ Booking – Vị trí đối ngoại then chốt
Account Executive (Junior) – Chịu trách nhiệm trung gian giữa các Agency và Client
Account Manager – Người đứng đầu
Copywriter – Người sáng tạo nội dung
Một cái tên nói lên tất cả, Copywriter là nhóm người đóng vai trò lên ý tưởng, ngôn từ và viết thành bài viết với nội dung quảng cáo đầy đủ. Họ có trách nhiệm tạo ra những câu Slogan, tiêu đề, Tagline, Catalogue,… sao cho thật hấp dẫn, thu hút khách hàng nhất. Có thể nói, đây là những đối tượng chuyên “gọt chữ”, trau chuốt từ ngữ để miêu tả sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo hơn, khiến người đọc khát khao sở hữu ngay lập tức.
Designer – Phù thủy hình ảnh
Nếu Copywriter là người tạo ra nội dung, thì Designer là người định hướng, truyền tải nội dung đó bằng hình ảnh. Họ chịu trách nhiệm sắp xếp bố cục, thiết kế hình ảnh sao cho bắt mắt và đúng ý tưởng nhất. Cuối cùng, họ cũng là người in ra sản phẩm cuối cùng, rồi đem xuất bản. Yêu cầu đòi hỏi của một Designer là làm sao để hình ảnh quảng cáo sản phẩm, dịch vụ thật ấn tượng, đặc sắc nhất.
Photographer – Hỗ trợ đắc lực của Designer
Nếu nhà thiết kế làm việc trên hình ảnh, thì Photographer là người đem đến hình ảnh đó cho họ. Cụ thể, khi nhận được yêu cầu, Photographer sẽ đi chụp ảnh theo đúng Concept mà khách hàng mong muốn. Họ chỉnh sửa ảnh rồi cung cấp cho Designer sử dụng trong việc minh họa hình ảnh trong các bài quảng cáo.
Photographer là người chụp ảnh cung cấp ảnh cho Designer thiết kế, minh họa
Photographer là người chụp ảnh cung cấp ảnh cho Designer thiết kế, minh họa
Film Director – Đạo diễn TVC
Film Director hiểu theo nghĩa tiếng Việt là đạo diễn quay phim. Đây là những người trực tiếp chỉ đạo quay các TVC quảng cáo về sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng. Bằng những kỹ năng, kinh nghiệm của mình, Film Director sẽ quay làm sao cho người tiêu dùng xem hiểu được ý đồ quảng cáo nhất.
Media Planners – Người lập kế hoạch
Media Planners đóng vai trò tương đối quan trọng trong 1 kế hoạch truyền thông. Họ ở tuyến đầu, trực tiếp lập chiến lược quảng bá, tiếp thị, hỗ trợ khách hàng đạt được mục tiêu quảng cáo mong muốn. Công việc này đòi hỏi nhiều kỹ năng như: phân tích khách hàng mục tiêu, tìm hiểu về xu hướng thị trường, đồng thời cũng khảo sát, hiểu biết động lực của người tiêu dùng,… Từ đó, họ mới có thể lên kế hoạch quảng cáo sao cho chinh phục được số đông nhất.
Media Buyers/ Booking – Vị trí đối ngoại then chốt
Nếu tất cả truyền thông về sản phẩm, dịch vụ đã sẵn sàng, hoàn hảo mà không thể lên sóng thì cũng vô dụng. Đó là lý do có mặt vị trí Media Buyers/ Booking, một vị trí đối ngoại cực kỳ quan trọng. Họ sẽ thực hiện truyền thông, liên hệ với kênh báo, đài, truyền hình. Đồng thời, đây cũng là người làm nhiệm vụ thương lượng, đàm phán với các chủ sở hữu để đảm bảo về giá cả cũng như giá trị tốt nhất cho Team.
Media Buyers/ Booking – người mang đến những giá trị tốt nhất cho công ty Agency
Media Buyers/ Booking – người mang đến những giá trị tốt nhất cho công ty Agency
Account Executive (Junior)
Account Executive (Junior) là trung gian kết nối Agency với khách hàng. Công việc chính của người ở vị trí này là đi tìm cách xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng. Dựa theo thời gian của đôi bên, họ lên lịch, sắp xếp các cuộc hẹn của Agency và khách hàng. Cuối cùng, đây cũng là người tính giá cho mỗi dự án khi hợp tác, kiểm tra thành phẩm hoàn chỉnh trước khi giao hàng cho khách. Công việc này đòi hỏi 1 người giao tiếp tốt, có kỹ năng và nhanh nhạy trước mọi tình huống.
Account Manager – Người đứng đầu
Trong một Digital Agency, Account Manager chính là thủ lĩnh, họ phụ trách đối nội, đối ngoại. Đầu tiên, họ là người cùng với Copywriter, Art Director đi gặp khách hàng, trao đổi, nhận bản yêu cầu từ khách. Sau đó, họ quay về và truyền đạt lại ý tưởng, mong muốn, yêu cầu của chủ sở hữu quảng cáo. Họ sẽ gửi lại bản yêu cầu đó và cùng Team lên kế hoạch làm việc cụ thể.
Tìm hiểu về bộ tài liệu Digital Marketing căn bản
Digital Agency bao gồm những mô hình nào
Trong thế giới Digital Marketing, mỗi một vị trí sẽ đảm nhiệm một (hoặc một chuỗi) những vai trò, công việc với các mục tiêu khác nhau. Và các Digital Agency cũng hoạt động tương tự. Có 3 loại hình Digital Agency phổ biến mà bạn nên quan tâm
Agency Above the Line – ALT
Tương tự với định nghĩa về loại hình Marketing ALT, các Agency này thường tập trung vào những chiến dịch có quy mô lớn, tầm cỡ với mục tiêu thường là Branding.
Phần lớn các Agency này thường triển khai các chương trình quảng cáo rộng rãi đa nền tảng, như TVC trên các kênh truyền hình, phát thanh hay báo chí,…
Agency Below the Line – BTL
Khác với Agency ALT, các Agency BTL lại làm việc với các Brand nhỏ hoặc vừa. Họ tập trung chủ yếu vào các chiến dịch Performance giúp đem lại chuyển đổi cho các đối tác.
Một số các hình thức Marketing mà các Agency này hướng đến đó là SEO, Facebook/ Google Ads, Content, Email Marketing,…
Agency Through the Line – TTL
Là loại Agency kết hợp cả 2 mô hình trên, TTL có khả năng làm tốt các chiến dịch Performance, vừa có khả năng lên kế hoạch và triển khai các chiến lược thương hiệu tầm cỡ.
Đây là mô hình được nhiều các Agency tại Việt Nam áp dụng nhằm tối đa cơ hội kinh doanh của mình.
Digital Agency bao gồm nhiều yếu tố giúp doanh nghiệp tiếp cận được khách hàng và tăng cường tối ưu trải nghiệm người dùng
Digital Agency bao gồm nhiều yếu tố giúp doanh nghiệp tiếp cận được khách hàng và tăng cường tối ưu trải nghiệm người dùng
Chiến lược Digital Agency bao gồm những phần nào?
Chiến lược Digital Agency được chia thành 2 loại chính, bao gồm: Chiến lược kéo và chiến lược đẩy. Hai chiến lược này có thể bổ sung, hỗ trợ cho nhau hoàn thiện hơn. Cụ thể:
Chiến lược kéo: Là hình thức căn cơ và dài hạn để tiếp cận khách hàng theo cách bị động. Nghĩa là, quảng cáo, tiếp cận khách hàng bằng cách để khách hàng chủ động tìm ra bạn thông qua các hoạt động tìm kiếm Website, Blog,…
Chiến lược đẩy: Giúp doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm rộng khắp thông qua các hình thức tương tác đa dạng như: quảng cáo bằng Banner trên các Website, gửi hàng loạt tin nhắn SMS hoặc Email,… Chiến lược này được tạo ra nhằm mục đích tìm kiếm đối tượng quan tâm để bán hàng.
Chiến lược kéo và đẩy là 2 chiến lược quan trọng của Digital Agency
Chiến lược kéo và đẩy là 2 chiến lược quan trọng của Digital Agency
8 loại hình Agency phổ biến tại Việt Nam hiện nay
Những loại hình Agency phổ biến ở Việt Nam bao gồm:
Research Agency
Creative Agency
Strategy & Branding Agency
Media Agency
Digital Agency
Production House
PR & Event Agency
Activation Agency
Research Agency
Research Agency là một trong những loại hình Agency đúng như tên gọi của mình là đi khảo sát khách hàng. Cụ thể, những công ty này sẽ đi thu thập kết quả nghiên cứu thị trường thông qua bảng hỏi, phỏng vấn sâu, phỏng vấn qua điện thoại,… Sau đó, họ tiến hành xây dựng, thực thi và phân tích kết quả đó.
Từ những thông tin này, các doanh nghiệp sẽ có được cái nhìn rõ ràng hơn về tâm lý, hành vi của các nhóm khách hàng khác nhau. Thậm chí, Research Agency cũng có thể giúp doanh nghiệp hiểu được tình hình kinh doanh của đối thủ. Lúc này, họ mới có được những chiến lược, quyết định phù hợp hơn để tăng sự thuận lợi, doanh thu bán hàng. Những việc mà các công ty sản xuất thường làm là: thay đổi mẫu mã sản phẩm hay khởi động chương trình giảm giá sao cho đúng mong muốn của người tiêu dùng tiềm năng.
Nếu bạn là người yêu thích con số thống kê, khả năng sắp xếp, phân loại, xử lý dữ liệu. Thì, bạn có thể thử sức mình ở loại hình Research Agency này. Làm việc tại đây, bạn sẽ được học hỏi nhiều hơn những cách thức tư duy khoa học và cách đặt câu hỏi ngắn gọn, súc tích.
Các công ty Research Agency phổ biến hiện nay ở Việt Nam có: Gcomm Vietnam, Decision Lab, Buzzmetrics, Cimigo, Vinaresearch, Q&me, Nielsen, Kantar,…
Research Agency thiên về giúp khách hàng doanh nghiệp khảo sát được nhiều thông tin quan trọng
Research Agency thiên về giúp khách hàng doanh nghiệp khảo sát được nhiều thông tin quan trọng
Creative Agency
Creative Agency thiên về những sản phẩm Marketing về mặt thị giác. Có thể kể như TVC, các Video Online hay bao bì sản phẩm, Poster, tờ rơi, Brochure, Banner quảng cáo,… Họ làm việc để tạo ra những hình ảnh đẹp mắt, cuốn hút và hấp dẫn ngay từ ấn tượng ban đầu. Trong nhiều trường hợp, họ còn phối hợp chặt chẽ với Branding Agency để xây dựng bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp. Hơn nữa, nếu Creative Agency kết hợp với Digital Agency sẽ giúp mang đến nhiều trải nghiệm công nghệ hoàn hảo nhất.
Một số Creative Agency phổ biến tại Việt Nam: Ogilvy, Isobar, Happiness SG, TBWA, Dentsu, Mullen Lowe, JWT,…
Strategy & Branding Agency
Không đi khảo sát thị trường như Research Agency, Strategy & Branding Agency thiên về hướng tư vấn. Họ cung cấp dịch vụ chuyên tư vấn chiến lược Marketing, nhằm giúp các công ty tìm ra các giải pháp hữu hiệu nhất cho thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của mình. Đa phần các doanh nghiệp đến với loại hình này khi cần nâng cao doanh số, làm nổi bật sản phẩm đang mờ nhạt. Đương nhiên, họ là người có ngân sách truyền thông cao nhưng không biết cách làm để thu được kết quả tốt.
Từ những yếu tố như: giá trị, mục tiêu, sứ mệnh, lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp. Công ty Strategy & Branding Agency sẽ làm việc, lên kế hoạch, quản lý và đánh giá các chiến lược xây dựng thương hiệu hiệu quả. Từ đó, giúp doanh nghiệp tạo được những đặc trưng, bản sắc riêng biệt và nhất quán. Đồng thời, giúp sản phẩm, dịch vụ dễ dàng chiếm được cảm tình của khách hàng mục tiêu hơn.
Nếu được làm việc tại loại hình công ty này, bạn có thể sẽ là một người cực kỳ hoàn hảo. Từ mảng lên kế hoạch, tư duy Logic cho đến kiến thức Marketing vững vàng, bản lĩnh trước thử thách,… Bạn hãy thử nếu thấy hứng thú và có khả năng nhé!
Một số Strategy & Branding Agency nổi tiếng tại Việt Nam nhất hiện nay: Richard Moore Associates, Sedgwick Richardson, Wisdom Agency, Intheblack, Awareness ID, Phibious Vietnam,…
Không đi khảo sát thị trường như Research Agency, Strategy & Branding Agency thiên về hướng tư vấn chiến lược Marketing
Không đi khảo sát thị trường như Research Agency, Strategy & Branding Agency thiên về hướng tư vấn chiến lược Marketing
Media Agency
Nhiệm vụ chính của Media Agency là điều phối sự hiện diện của quảng cáo trên các phương tiện truyền thông. Điều này nhằm mục đích đảm bảo quảng cáo có thể đến được với đúng người, đúng chỗ, đúng lúc. Họ sẽ chọn chỗ để đặt Banner sao cho bắt mắt, chọn thời điểm để chiếu TVC trên truyền hình hiệu quả.
So với các loại Agency khác, Media Agency không đòi hỏi quá nhiều khả năng sáng tạo. Song, họ làm những người có khả năng giao tiếp, đàm phán tốt để giúp lựa chọn được các kênh truyền thông như ý. Bên cạnh đó, họ cũng giúp doanh nghiệp tìm được vị trí quảng cáo tốt.
Những Media Agency xuất hiện ở Việt Nam: Goldsun Framedia, Le media, Mindshare, WE media, iBranding, Dentsu Media Vietnam, Moore, Vietba Media,…
Digital Agency
Digital Agency chính là loại hình phổ biến nhất hiện tại ở Việt Nam. Họ phát triển mạnh dựa trên nhu cầu, thói quen tiêu dùng và tiếp nhận thông tin của hàng tỉ người hiện nay. Đó là, sáng tạo các nội dung phù hợp với các nền tảng công nghệ hiện đại. Nhờ đó, họ giúp doanh nghiệp củng cố, lan tỏa thương hiệu. Bên cạnh đó, họ cũng tạo điều kiện để các doanh nghiệp tiếp cận mục tiêu dễ dàng hơn thông qua các nền tảng này.
Các công việc của Digital Agency là gì?
Một số hoạt động cụ thể của loại hình này là: thiết kế, phát triển Website ứng dụng trên máy tính hoặc Smartphone. Dùng những bài viết SEM, SEO, Content Marketing để quảng bá sản phẩm trên mạng xã hội. Họ cũng là đơn vị quản lý và phát triển thương hiệu Online, chiến dịch Video, Email Marketing,…
Không chỉ vậy, Digital Agency còn phụ trách quan tâm tối ưu hóa trải nghiệm của người dùng trên các nền tảng số. Họ cố gắng liên tục đánh giá hiệu quả của từng hoạt động thông qua việc phân tích các dữ liệu thu thập được. Nhờ đó, họ lên được những chiến lược hữu hiệu hơn sau này, giúp việc Marketing cũng thuận lợi đạt kết quả cao hơn hẳn.
Nếu bạn là người có cả 2 kỹ năng công nghệ và Marketing, thì Digital Agency rất phù hợp với bạn. Ở đây, bạn sẽ được tha hồ sáng tạo ra các nội dung, hình ảnh hấp dẫn, bổ ích và đẹp mắt nhất. Tương lai, bạn sẽ có cơ hội trở thành một người làm nghề truyền thông hoàn hảo với nhiều lợi thế.
Ở Việt Nam hiện tại có rất nhiều công ty Digital Agency phát triển
Ở Việt Nam hiện tại có rất nhiều công ty Digital Agency phát triển
Production House
Production House cũng thiên về hoạt động sáng tạo như Branding & Design Agency. Tuy nhiên, họ lại cho ra đời những sản phẩm chú trọng hơn ở dạng hình ảnh chuyển động như phim ngắn, video quảng cáo truyền hình, hoạt hình,… Cụ thể, họ đóng vai trò làm dàn dựng, quay phim, hậu kì,… Họ biến những ý tưởng, Concept của doanh nghiệp thành sản phẩm quảng cáo thông qua quá trình “vật chất hóa”.
Một số công ty chuyên về Production House tại Việt Nam như: TPG Film, Diamond Cutter, Alien, Glass egg, BlueR Production, Fuji Production, YOLO pictures, Freaky Motion, Glowing Studio,…
PR & Event Agency
Từ khái niệm, PR & Event Agency là loại hình tiếp thị thiên về giữ vững, duy trì danh tiếng và mối quan hệ tốt đẹp. Họ sẽ giúp các doanh nghiệp đẹp hơn, thân thiện hơn với các Stakeholders từ khách hàng, cổ đông, báo chí cho tới chính quyền. Công việc họ phụ trách đa phần là xử lý đúng cách các hoạt động để doanh nghiệp không rơi vào khủng hoảng. Chẳng hạn như: tổ chức sự kiện từ thiện, lễ ra mắt sản phẩm, lễ kỷ niệm,…
PR & Event Agency là địa điểm hoàn hảo dành cho các bạn trẻ có thiên hướng về truyền thông, đối ngoại, gặp gỡ, tiếp xúc. Mảng này của các Agency sẽ mang lại cơ hội học tập thú vị cho bạn ở nhiều lĩnh vực nếu bạn năng nổ.
Một số PR & Event Agency nổi tiếng của Việt Nam: Brand2Event, Gazefi Events, Vector Vietnam, Havas PR, BBright, LaVita Events, Young Entertainment, Golden Event-PR,…
PR & Event Agency giúp doanh nghiệp giữ vững danh tiếng cùng mối quan hệ tốt đẹp với Stakeholders
PR & Event Agency giúp doanh nghiệp giữ vững danh tiếng cùng mối quan hệ tốt đẹp với Stakeholders
Activation Agency
Activation Agency so với các Agency khác lại có tính linh hoạt, chủ động hơn. Họ có trách nhiệm kích hoạt thương hiệu thông qua việc tạo ra các trải nghiệm thú vị. Từ đó, nhằm khuyến khích khách hàng tương tác với thương hiệu và dùng thử sản phẩm hay dịch vụ. Các hoạt động chủ yếu như: biển quảng cáo, Booth giới thiệu sản phẩm đặt tại siêu thị cho tới biểu diễn lưu động, trò chơi,…
Công việc này khá phù hợp với những bạn thích đi lại, di chuyển nhiều như chạy Event, sự kiện,… Ngoài ra, nếu bạn có ý tưởng mới mẻ, độc đáo, thì Activation Agency rất đáng để thử gia nhập đấy. Loại hình này thường yêu cầu nhiều về các kỹ năng như thiết kế, sản xuất các sản phẩm sáng tạo cho các hoạt động vui chơi, trải nghiệm.
Một số Activation Agency mà bạn có thể tìm thấy ở Việt Nam như: Geometry Global, Encompass, Stadia Media, Focus Marketing, Always Field Marketing, Delta, BlueSky, WorldLine Brand Experience, Brandmax,…
Activation Agency khá phù hợp với những bạn thích đi lại, di chuyển nhiều như chạy Event
Activation Agency khá phù hợp với những bạn thích đi lại, di chuyển nhiều như chạy Event
Kết luận
Trên đây là những chia sẻ đến bạn đọc về Digital Agency là gì cũng như các loại hình Agency phổ biến khác. Thực tế, trên thị trường hiện nay, còn có rất nhiều loại công ty Agency khác vô cùng phong phú và đa dạng. Tuy nhiên, chung quy lại, chúng ra đời dù ở hình thức hoạt động nào cũng là để phục vụ cho mục đích quảng bá và chiêu thị sản phẩm đến khách hàng.
Hy vọng rằng, bài viết trên đã mang đến cho bạn nhiều thông tin bổ ích về các loại hình Agency. Hãy tham khảo và đưa ra cho mình những quyết định và lựa chọn chính xác, phù hợp nhất nhé! Chúc các bạn thành công!
Tìm hiểu thêm: Digital Marketing là gì? trong các bài viết tiếp theo của NAVEE.