Skip to content
  • Tư vấn dịch vụ trọn gói: Thiết kế website | SEO top google | Chạy quảng cáo đa kênh
      • Tư vấn dịch vụ trọn gói: Thiết kế website | SEO top google | Chạy quảng cáo đa kênh
      MrH Digital Marketing | Dịch vụ marketing online trọn góiMrH Digital Marketing | Dịch vụ marketing online trọn gói
      • Trang chủ
      • Dịch vụ
        • Dịch vụ chăm sóc website trọn gói
        • Dịch vụ viết bài chuẩn SEO
        • Dịch vụ xác minh Google Map
      • Thiết kế web
        • Báo giá thiết kế web
          • Thiết kế website 2tr
        • Dịch vụ thiết kế website Hải Phòng
          • Dịch vụ Thiết kế web dịch vụ tại Hải Phòng
          • Dịch vụ Thiết kế web TMĐT tại Hải Phòng
        • Dịch vụ thiết kế website Bình Dương
          • Thiết kế web dịch vụ Bình Dương
          • Thiết kế web TMĐT Bình Dương
        • Dịch vụ thiết kế website Đà Nẵng
          • Thiết kế web dịch vụ Đà Nẵng
          • Thiết kế web TMĐT Đà Nẵng
        • Dịch vụ thiết kế website Hồ Chí Minh
          • Thiết kế web dịch vụ Hồ Chí Minh
          • Thiết kế web TMĐT Hồ Chí Minh
        • Dịch vụ thiết kế website Hà Nội
          • Thiết kế web dịch vụ Hà Nội – Website chuẩn SEO
          • Thiết kế web TMĐT Hà Nội – Website bán hàng chuẩn SEO
      • Google Ads
        • Tài khoản mã google ads 5600k siêu mã 2024
          • Cung cấp SSL tài khoản google ads nhận mã 5600k
          • Hướng dẫn cách tạo mã 5600k google ads chạy ads khỏe Free
        • Google Ads chiết khấu
          • Dịch vụ quảng cáo tại Hải Phòng
          • Dịch vụ quảng cáo google Bình Dương
          • Dịch vụ quảng cáo google Đà Nẵng
          • Dịch vụ quảng cáo google Hồ Chí Minh
          • Dịch vụ quảng cáo google Hà Nội – Facebook, Google, Zalo, Tiktok
      • SEO top
        • Dịch vụ SEO tại Hải Phòng – Lên top tìm kiếm google bền vững
          • Dịch vụ seo từ khóa top google tại Hải Phòng chuyên nghiệp
          • Dịch vụ seo top tại Hải Phòng – SEO thần tốc
          • Dịch vụ seo từ khóa google Tại Hải Phòng uy tín
          • Dịch vụ seo từ khóa tại Hải Phòng – SEO chuyên nghiệp, uy tín
        • Dịch vụ SEO tại Bình Dương – Chỉ từ 3 triệu/ tháng
          • Dịch vụ SEO map Bình Dương
          • Dịch vụ SEO fanpage facebook Bình Dương
          • Dịch vụ SEO website Bình Dương
        • Dịch vụ SEO tại Hà Nội – Quy trình SEO chuyên nghiệp lên top nhanh
          • Dịch vụ SEO website Hà Nội lên top nhanh bền vững
          • Dịch vụ SEO map Hà Nội
          • Dịch vụ SEO fanpage facebook Hà Nội
        • Dịch vụ SEO tại Đà Nẵng – Báo giá SEO trọn gói hàng tháng
          • Dịch vụ SEO website Đà Nẵng
          • Dịch vụ SEO map Đà Nẵng
          • Dịch vụ SEO fanpage facebook Đà Nẵng
          • Dịch vụ viết bài chuẩn SEO Đà Nẵng – Dễ lên Top
        • Dịch vụ SEO tại Hồ Chí Minh – Lên top nhanh, bền vững
          • Dịch vụ SEO website Hồ Chí Minh Top 1 Google
          • Dịch vụ SEO map Tp Hồ Chí Minh
          • Dịch vụ SEO fanpage facebook Hồ Chí Minh
          • Dịch vụ viết bài chuẩn SEO Hồ Chí Minh chuyên nghiệp
        • Dịch vụ SEO
          • Nhận SEO từ khóa
      • Digital Marketing
        • Dự án SEO
        • Khóa học online
        • Khóa học Facebook ads
        • Khóa học google ads
      • Web Mẫu
        Kiến thức facebook

        Facebook Conversion API là gì? Cách cài đặt trên wordpress, shopify, website

        Facebook Conversion API

        Facebook Conversion API được xem là tương lai của các quảng cáo Facebook mà bạn cần phải tìm hiểu vì nó chính là công cụ thay thế hoàn hảo cho Facebook Pixel.

        Facebook đã tung ra công cụ đo lường mới để bạn có thể theo dõi dữ liệu quảng cáo

        Khi thế giới Digital Advertising liên tục thay đổi và hướng đến trải nghiệm người dùng nhiều hơn. Vì vậy mà các nền tảng quảng cáo đã thay đổi cách để thu thập dữ liệu và tối ưu quảng cáo. Mới đây Apple đã tung ra bản cập nhật iOS 14 gồm những biện pháp cung cấp cho người dùng nhiều quyền kiểm soát dữ liệu hơn. Chính vì những thay đổi này sẽ có tác động đáng kể đến những quảng cáo trên mạng xã hội. Thế nên Facebook đã tung ra Facebook Conversion API để nhà quảng cáo có thể theo dõi được dữ liệu quảng cáo.

        Nội dung tóm tắt

        Toggle
        • Facebook Conversion API là gì?
          • Facebook thu thập dữ liệu quảng cáo như nào?
          • Facebook Conversion API hoạt động như nào
        • Lợi ích Facebook Conversion API
        • Facebook Conversion API và Facebook Pixel
          • Ưu điểm
          • Nhược điểm
        • Cài đặt Facebook Conversion API
          • Cài đặt trên Shopify
          • Cài đặt trên WordPress
          • Cài đặt trên website độc lập

        Facebook Conversion API là gì?

        Conversion API là công cụ theo dõi (tracking) quảng cáo được thiết kế để tạo nên kết nối trực tiếp giữa hệ thống Facebook với dữ liệu Marketing của thương hiệu. Từ đó doanh nghiệp có thể tối ưu hóa việc nhắm mục tiêu, giảm chi phí cho mỗi hành động và đo lường kết quả hiệu quả.

        Facebook Conversion API là công cụ tracking, ghi nhận và lưu trữ thông tin về hành vi của người dùng trên website của bạn. Về cơ bản tính năng này hoàn toàn tương tự như Facebook Pixel, tuy nhiên điểm khác nhau giữa cả hai công cụ này là:

        • Facebook Pixel ghi nhận thông tin của người dùng trên website thông qua trình duyệt web. Với update mới tới từ Google và iOS 14, khi người dùng có quyền được chặn tính năng chia sẻ dữ liệu từ trình duyệt và hệ điều hành, Pixel gần như sẽ “mất tích” trong tương lai.
        • Conversion API sẽ ghi nhận thông tin của người dùng website trực tiếp trên server internet hoạt động của trang. Vậy nên, kể cả khi trình duyệt hay hệ điều hành có hạn chế việc theo dõi dữ liệu của Pixel, CAPI vẫn có thể hoạt động được. Dữ liệu CAPI thu thập được sẽ chuyển thẳng về server của Facebook.

        CAPI còn sở hữu những điểm ưu việt hơn Facebook Pixel ở chỗ: Nó có thể được tùy chỉnh, cho phép bạn theo dõi những thông tin, sự kiện trên cả hai kênh bán hàng online và offline (tại một địa điểm cụ thể, có hệ thống bán hàng trên nền tảng website).

        Tất cả những thông tin CAPI ghi nhận đều được lưu trữ vào “hành trình mua hàng thông qua Facebook” (Facebook conversion process), giúp bạn dễ dàng trích xuất dữ liệu ra để phân tích và đánh giá hiệu quả marketing của mình trên từng kênh, từng điểm chạm với khách hàng. Với những dữ liệu này, bạn hoàn toàn có thể – tương tự như Pixel – phân tích được insight khách hàng, tạo ra các tệp đối tượng lookalike/ custom, cũng như tối ưu hóa ads và các chiến dịch retargeting.

        Facebook thu thập dữ liệu quảng cáo như nào?

        Theo hành trình của người dùng, Facebook sẽ gửi những dữ liệu thu thập được cho bạn
        Mỗi khi người dùng Click vào quảng cáo và truy cập vào Website của bạn, Conversions API sẽ thu thập dữ liệu này và chia sẻ cho bạn.

        Thông qua Facebook Conversion API bạn có thể theo dõi dữ liệu về các sự kiện chuyển đổi như: Khách hàng tiềm năng, cuộc gọi điện thoại, thay đổi đăng ký, tìm địa điểm, đăng ký Email, Affiliate Payments, mua hàng,…

        Điều này có nghĩa bạn với tư cách là nhà quảng cáo có thể thu thập dữ liệu chi tiết về: Đơn hàng, đăng ký qua Email, giỏ hàng, Check Out, trình duyệt trang Web, quảng cáo, khách hàng,…

        Nhờ việc thu thập dữ liệu này, công cụ Conversions API sẽ cung cấp cho bạn bức tranh chính xác nhất về hành trình của khách hàng. Về lâu dài điều này sẽ giúp bạn cải thiện được tỷ lệ chuyển đổi quảng cáo của mình. Ngoài ra, công cụ còn giúp bạn phân phối quảng cáo của mình đến đúng những khách hàng tiềm năng.

        Facebook Conversion API hoạt động như nào

        Thông qua Conversion API quảng cáo sẽ được hiển thị đến những khách hàng tiềm năng
        Conversion API được thiết kế để kết nối trực tiếp và đáng tin cậy đến các dữ liệu Marketing (chẳng hạn như những chuyển đổi ngoại tuyến hay sự kiện trên trang Web) từ Website hoặc máy chủ, CRM đến Meta.

        Những dữ liệu Marketing này sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình tối ưu hóa quảng cáo, đo lường và cá nhân hóa quảng cáo trên nền tảng của Facebook. Từ đó các quảng cáo được tạo sẽ hiển thị cho những người có nhiều khả năng quan tâm nhất đến sản phẩm hay dịch vụ của bạn.

        Facebook Conversion API sẽ hoạt động theo cách:

        Khi người dùng Click vào quảng cáo của bạn, Facebook sẽ tạo một ID duy nhất cho người dùng này.

        Sau đó họ hoạt động trên trang Web của bạn, Facebook sẽ theo dõi chuyển động của người dùng và gửi cho bạn những dữ liệu đó.
        Điều này có nghĩa là bạn vẫn có thể thu thập được dữ liệu về quảng cáo trên Facebook trong khi quyền riêng tư và danh tính của khách hàng được bảo vệ bởi một ID duy nhất.

        Lợi ích Facebook Conversion API

        Conversion API giúp bạn phân phối quảng cáo hợp lý và giảm được chi phí hiệu quả

        Dữ liệu từ Conversion API ít bị ảnh hưởng hơn so với Facebook Pixel, nếu như bạn sử dụng cả 2 công cụ này sẽ tạo nên kết nối đáng tin cậy. Từ đó giúp hệ thống phân phối quảng cáo của bạn hiệu quả hơn và giúp giảm chi phí cho mỗi hành động.

        Công cụ Facebook Conversion API giúp tối ưu hóa quảng cáo cho những hành động xảy ra trong quá trình của khách hàng. Sau quá trình mua hàng, khách hàng có thể sẽ thực hiện các hành động khác tại cửa hàng. Nếu cung cấp những thông tin này, Facebook sẽ hiển thị quảng cáo của bạn cho những khách hàng có nhiều khả năng sinh lợi nhất.

        Ngoài ra, Conversion API sẽ cải thiện phương thức đo lường để giúp bạn có thể đo lường hiệu suất. Từ đó phân bố quảng cáo tốt hơn trong hành trình của khách hàng từ bước khám phá cho đến thực hiện chuyển đổi. Nhờ vậy bạn sẽ hiểu rõ hơn về cách mà các quảng cáo kỹ thuật số tác động đến kết quả trực tuyến và ngoại tuyến.

        Dữ liệu Marketing sẽ hiệu quả nhất khi chúng được đối sánh với những tài khoản trên Meta. Nhờ Conversion API bạn có thể bổ sung thêm những tham số hay thông tin của khách hàng. Từ đó bạn có thể điều chỉnh các chiến lược của mình thật phù hợp và cải thiện điểm chất lượng đối sách hiệu quả.

        Khi được triển khai riêng biệt với Pixel, Conversion API sẽ cho phép bạn kiểm soát nhiều hơn những gì mà khách hàng chia sẻ cũng như thời điểm mà họ chia sẻ.

        Facebook Conversion API và Facebook Pixel

        Để hiểu rõ hai công cụ này khác biệt ở những điểm nào, bạn hãy tham khảo những so sánh cùng ưu nhược điểm của chúng.

        Facebook Conversion API là công cụ tracking, ghi nhận và lưu trữ thông tin về hành vi của người dùng trên website của bạn. Về cơ bản tính năng này hoàn toàn tương tự như Facebook Pixel, tuy nhiên điểm khác nhau giữa cả hai công cụ này là:

        • Facebook Pixel ghi nhận thông tin của người dùng trên website thông qua trình duyệt web. Với update mới tới từ Google và iOS 14, khi người dùng có quyền được chặn tính năng chia sẻ dữ liệu từ trình duyệt và hệ điều hành, Pixel gần như sẽ “mất tích” trong tương lai.
        • Conversion API sẽ ghi nhận thông tin của người dùng website trực tiếp trên server internet hoạt động của trang. Vậy nên, kể cả khi trình duyệt hay hệ điều hành có hạn chế việc theo dõi dữ liệu của Pixel, CAPI vẫn có thể hoạt động được. Dữ liệu CAPI thu thập được sẽ chuyển thẳng về server của Facebook.

        CAPI còn sở hữu những điểm ưu việt hơn Facebook Pixel ở chỗ: Nó có thể được tùy chỉnh, cho phép bạn theo dõi những thông tin, sự kiện trên cả hai kênh bán hàng online và offline (tại một địa điểm cụ thể, có hệ thống bán hàng trên nền tảng website).

        Tất cả những thông tin CAPI ghi nhận đều được lưu trữ vào “hành trình mua hàng thông qua Facebook” (Facebook conversion process), giúp bạn dễ dàng trích xuất dữ liệu ra để phân tích và đánh giá hiệu quả marketing của mình trên từng kênh, từng điểm chạm với khách hàng. Với những dữ liệu này, bạn hoàn toàn có thể – tương tự như Pixel – phân tích được insight khách hàng, tạo ra các tệp đối tượng lookalike/ custom, cũng như tối ưu hóa ads và các chiến dịch retargeting.

        Ưu điểm

        Conversion API chính là công cụ đo lường chiến dịch quảng cáo hiệu quả nhất

        Cả hai đều là công cụ giúp hỗ trợ hoạt động đo lường và tối ưu hiệu suất của Facebook Ads, mỗi công cụ sẽ có những lợi thế khác nhau.

        Nếu như Facebook Pixel được sử dụng để theo dõi các Cookies của người dùng trên trình duyệt Safari hoặc Chrome thì Facebook Conversion API sẽ tập trung vào những dữ liệu đã được lưu trữ trên Server của Meta và các Website.

        Điều này có nghĩa là khi thế giới đang hướng đến một tương lai không sử dụng Cookies nên Facebook Pixel đã dần mất đi sức mạnh. Vì vậy Conversion API chính là công cụ đo lường hiệu quả nhất dành cho những nhà quảng cáo.

        Ngoài ra công cụ Conversion API giúp đánh dấu người dùng bằng một ID để bảo vệ được quyền riêng tư của họ. Nó cung cấp cho người dùng một bức tranh rõ ràng nhất về kênh bán hàng của họ mà không dựa trên Cookie. Không chỉ vậy, công cụ có độ chính xác cao, hoạt động trực tuyến và cả ngoại tuyến giúp bạn theo dõi thành công quảng cáo của mình.

        Ngoài những lợi thể trên, Conversion API còn giúp bạn sử dụng những dữ liệu ngoài tuyến của doanh nghiệp để cung cấp thêm tín hiệu cho Facebook. Điều này sẽ giúp cho các công nghệ của Facebook hiểu hơn về người dùng của doanh nghiệp bạn.

        Còn Facebook Pixel sẽ xác định người dùng Facebook thông qua hồ sơ của họ. Nó sẽ cung cấp cho nhà quảng cáo những thông tin về nhân khẩu học khi khách hàng truy cập vào Website của mình. Ngoài ra công cụ sẽ giúp bạn theo dõi thành công của những mẫu quảng cáo đã tạo.

        Nhược điểm

        Bạn sẽ không thể xác định người dùng Facebook thông qua công cụ Conversion API
        Facebook Conversion API có nhược điểm là bạn không thể xác định được người dùng Facebook. Không chỉ vậy bạn cần phải xác minh miền của mình mới có thể giúp miền hoạt động.

        Nhược điểm của Facebook Pixel có thể kể đến là nhiều trình chặn quảng cáo đã chặn công cụ không thể thu thập dữ liệu. Ngoài ra bản cập nhật mới iOS đã ngăn cho nó không thể theo dõi một số dữ liệu, đôi khi công cụ này còn cung cấp những dữ liệu không chính xác.

        Navee cho rằng, ở thời điểm hiện tại bạn nên sử dụng cả Facebook Conversion API và Facebook Pixel để chúng hỗ trợ bạn trong việc đo lường hiệu quả quảng cáo và kiểm tra sự kiện. Theo đó, Facebook sẽ lọc các sự kiện trùng nhau và chỉ dùng sự kiện trên trình duyệt nên bạn có thể an tâm sử dụng cả hai công cụ.

        Cài đặt Facebook Conversion API

        CAPI, dù là một cụ tracking vô cùng mạnh mẽ, nhưng trước đây bị Marketers ngó lơ vì cách cài đặt và sử dụng tương đối phức tạp. Tuy nhiên, giờ đây, bạn chẳng còn lựa chọn nào để tracking khách hàng ngoài việc cài đặt CAPI, nên bạn có thể tham khảo các cài đặt ngay dưới đây.

        Nhìn chung, có 3 cách để cài đặt CAPI lên trang web của bạn:

        • Nếu bạn sử dụng Shopify, bạn có thể cài đặt CAPI tương đối dễ dàng, vì Shopify là partner của Facebook.
        • Nếu bạn sử dụng WordPress, bạn có thể sử dụng plugin được Facebook cung cấp để cài đặt CAPI.
        • Còn nếu bạn sở hữu website độc lập, thì việc cài đặt buộc phải qua các ứng dụng thứ 3 hoặc tự code bằng tay. Trong bài viết này, TM sẽ giới thiệu cách cài đặt CAPI bằng Zapier.

        Cài đặt trên Shopify

        Vì Shopify là partner của Facebook, nên việc cài đặt CAPI sẽ tương đối đơn giản. Trước hết bạn phải có quyền quản trị viên trên các trang:

        • Facebook Business Manager
        • Fanpage Facebook
        • Instagram (Nếu có quảng cáo trên trang này)

        Nếu đã có quyền, bạn có thể tiến hành cài đặt theo các bước sau:

        Bước 1: Từ trang home screen của Shopify, lựa chọn mục Facebook trong cột Sales Channels. Bạn sẽ được chuyển đến trang như hình dưới đây. Chọn “Continue Setup” để tiếp tục.

        trang home screen của Shopify
        trang home screen của Shopify

        Bước 2: Shopify sẽ hiện ra màn hình đăng nhập vào tài khoản Facebook cá nhân như bên dưới. Điền thông tin đăng nhập của bạn vào, Shopify sẽ tự động link đến tài khoản Facebook Business Manager, Fanpage Facebook và Instagram.

        đăng nhập vào tài khoản Facebook
        đăng nhập vào tài khoản Facebook

        Bước 3: Shopify sẽ hiện ra màn hình xác nhận kết nối giữa nền tảng này và Facebook, chọn Continue

        kết nối tk facebook
        kết nối tk facebook

        Bước 4: Trong bước này, bạn sẽ phải xác minh những tài sản mình đang có để kết nối chúng với Shopify. Tài sản là những trang Business Manager, Fanpage Facebook hay Instagram mà bạn đang quản lý. 

        Lưu ý: Bạn phải đảm bảo mục Automatic Advanced Matching được chuyển sang trạng thái “On”.

        xác minh những tài sản mình
        xác minh những tài sản mình

        Bước 5: Tiếp theo, bạn sẽ phải quyết định lựa chọn xem Shopify có quyền được truy cập vào những tính năng gì trên trang Facebook. Lý tưởng nhất, hãy tích chọn tất cả các quyền để CAPI có thể hoạt động hiệu quả.

        Shopify có quyền được truy cập vào những tính năng gì trên trang Facebook
        Shopify có quyền được truy cập vào những tính năng gì trên trang Facebook

        Bước 6: Sau khi đã hoàn tất việc setup Facebook Sales Channel App, bạn hãy vào mục Settings được đặt ở vị trí trong hình bên dưới, sau đó chọn tiếp Data Sharing Settings để vào tùy chỉnh bật CAPI hoạt động.

        setup Facebook Sales Channel App data sharing
        setup Facebook Sales Channel App data sharing
        setup Facebook Sales Channel App
        setup Facebook Sales Channel App

        Bước 7: Trong màn hình data sharing setting, bạn cần đảm bảo:

        • Bật xanh mục Enable Tracking
        • Lựa chọn ô Maximum trong phần Choose Tracking Level để có thể thu thập được toàn diện data của người dung bằng CAPI
        • Xác nhận Pixel mà bạn muốn connect cùng CAPI trên website (Nếu bạn không có Pixel thì không cần chọn.)

        Cuối cùng, bạn chỉ cần click vào nút Confirm ở cuối trang là CAPI đã sẵn sàng để sử dụng trên trang Shopify của mình.

        Bật xanh mục Enable Tracking
        Bật xanh mục Enable Tracking

        Cài đặt trên WordPress

        Bên cạnh Shopify, nếu bạn sử dụng các nền tảng tạo trang web khác, điển hình như WordPress thì có thể cài đặt Facebook Conversion API qua plugin.

        Bước 1: Sau khi truy cập vào Business Manager, chọn menu thả ở góc trái màn hình bên phải, tiếp tục chọn Event Manager.

        Truy cập vào bussiness manager
        Truy cập vào bussiness manager

        Bước 2: Lựa chọn phần Settings, kéo xuống mục Conversion API

        Bước 3: Chọn phần “Choose a Partner” dưới mục “Set up through a partner integration.”

        Set up through a partner integration.
        Set up through a partner integration.

        Bước 4: Lựa chọn WordPress

        Lựa chọn WordPress 
        Lựa chọn WordPress

        Bước 5: Làm theo quy trình hướng dẫn của trang để cài Plugin và kích hoạt CAPI trên trang WordPress của bạn.

        Sau khi hoàn thành bước cuối cùng này thì CAPI đã sẵn sàng để hoạt động trên trang WordPress của bạn.

        kích hoạt CAPI trên trang WordPress
        kích hoạt CAPI trên trang WordPress

        Cài đặt trên website độc lập

        Với những website độc lập, bạn tự code và thiết kế từ đầu thì việc cài đặt CAPI buộc phải được thực hiện bởi ứng dụng từ bên thứ 3 – ở đây lựa chọn Zapier dựa trên độ phổ biến.

        Bước 1: Sau khi truy cập vào Business Manager, chọn menu thả ở góc trái màn hình bên phải, tiếp tục chọn Event Manager.

        Bước 2: Trong phần Event Manager, lựa chọn Settings rồi kéo xuống mục Conversion API

        Bước 3: Chọn phần “Choose a Partner” dưới mục “Set up through a partner integration.”

        Bước 4: Chuyển đến giao diện lựa chọn ứng dụng để kết nối, chọn Zapier.

        chọn Zapier
        chọn Zapier

        Bước 5: Lúc này, bạn sẽ nhìn thấy nhiều tùy chọn “zaps” để sử dụng.  Hãy chọn 2 “zaps” cụ thể là “offline event set” và “web signal.”

        Bước 6: Trong bảng Connect to Zapier hiện ra, bạn chỉ cần chọn Website là đã hoàn thành việc cài đặt CAPI cho trang của mình.

        Connect to Zapier
        Connect to Zapier

        Sau khi hoàn thiện xong phần cài đặt, bạn có thể sử dụng zaps để gửi tất cả thông tin thu được từ khách hàng tới thẳng server của Facebook.

        5/5 - (5 bình chọn)
        This entry was posted in Kiến thức facebook and tagged Facebook Conversion API, Facebook Conversion API shopify, Facebook Conversion API website, Facebook Conversion API wordpress.
        Nguyên nhân khiến chiến dịch Facebook Ads thất bại?
        Google Ads là gì? Lợi ích từ google ads mang lại
        logo mrh

        Dịch vụ marketing trọn gói | Văn phòng marketing ngoài tiết kiệm chi phí, ưu hóa ngân sách marketing tốt nhất!

        Hotline 1: 0878 999 663 Hotline 2: 0876 999 663
        Tin bài mới cập nhật
        • Tổng hợp prompt tạo video triệu view king and queen Chức năng bình luận bị tắt ở Tổng hợp prompt tạo video triệu view king and queen
        • Chia sẻ theme Flatsome WordPress Full (Link Drive) Chức năng bình luận bị tắt ở Chia sẻ theme Flatsome WordPress Full (Link Drive)
        • Quy trình để bắt đầu với DROPSHIP/ Bán hàng EU: (Phần 2) Chức năng bình luận bị tắt ở Quy trình để bắt đầu với DROPSHIP/ Bán hàng EU: (Phần 2)
        • Build BRand POD Shopify Chức năng bình luận bị tắt ở Build BRand POD Shopify
        • Xóa Watermark trên ảnh, video online nhanh chóng Chức năng bình luận bị tắt ở Xóa Watermark trên ảnh, video online nhanh chóng
        Từ khóa tìm kiếm
        báo giá dịch vụ chăm sóc website chăm sóc website Cách Rip Nick Facebook Vĩnh Viễn dịch vụ chăm sóc web dịch vụ chăm sóc website dịch vụ quản trị chăm sóc website toàn diện dịch vụ quản trị web dịch vụ seo dịch vụ seo fanpage facebook Dịch vụ seo map dịch vụ seo website link 333 link 333 facebook link mở khóa facebook link support facebook lịch cắt điện Marketing trọn gói tại Bình Dương Marketing trọn gói tại Đà Nẵng mở khóa tài khoản facebook Phòng digital marketing tại hcm Phòng digital marketing tại Hà Nội Phòng digital marketing tại Đà Nẵng Phòng marketing Bình Dương Phòng marketing HCM Phòng marketing Hà Nội Phòng marketing Hải Phòng Phòng marketing Đà Nẵng quản trị chăm sóc website Rip Nick Facebook seo fanpage seo fanpage facebook seo map seo website thiết kế web blog thiết kế web bán hàng thiết kế web dịch vụ thiết kế web nội thất thiết kế web sửa chữa thiết kế web thông tin thiết kế web TMĐT thiết kế web wordpress thiết kế web xây dựng Tut rip facebook Unlock 723 Unlock 723 mới nhất
        Thông tin liên hệ

        Chuyên gia marketing online: Thiết kế website, SEO top từ kháo google, Chạy quảng cáo (facebook, zalo, tiktok, google ads, …), Tư vấn giái pháp marketing online tối ưu chi phí.

         

        Chi nhánh Hải Phòng: Hải Phòng

        Chi nhánh Hà Nội: Phương Liệt,  Thanh Xuân, Hà Nội

        1. Liên hệ
        2. Chính sách bảo mật
        Tin bài mới
        • Tổng hợp prompt tạo video triệu view king and queen Chức năng bình luận bị tắt ở Tổng hợp prompt tạo video triệu view king and queen
        • Chia sẻ theme Flatsome WordPress Full (Link Drive) Chức năng bình luận bị tắt ở Chia sẻ theme Flatsome WordPress Full (Link Drive)
        • Quy trình để bắt đầu với DROPSHIP/ Bán hàng EU: (Phần 2) Chức năng bình luận bị tắt ở Quy trình để bắt đầu với DROPSHIP/ Bán hàng EU: (Phần 2)
        • Build BRand POD Shopify Chức năng bình luận bị tắt ở Build BRand POD Shopify
        • Xóa Watermark trên ảnh, video online nhanh chóng Chức năng bình luận bị tắt ở Xóa Watermark trên ảnh, video online nhanh chóng
        Danh mục
        • Báo Giá (1)
        • Chia sẻ (1.261)
          • AIGen (1)
          • Kiến thức doanh nghiệp (189)
          • Kiến thức facebook (308)
          • Kiến thức google (484)
          • Kiến thức SEO (5)
          • Kiến thức TikTok (48)
          • Wordpress (156)
        • Dịch vụ (111)
          • Dịch vụ marketing và khóa học tại MrH (1)
          • Dịch vụ SEO map (1)
          • Quảng cáo google ads (15)
        • Dự án SEO (9)
        • Dự án thiết kế website (42)
        • Khóa học (11)
        • Kiếm tiền (25)
        • Kinh nghiệm (72)
          • Tip trở thành người viết content (24)
          • Tự học Facebook ads (8)
          • Tự học google ads (18)
        • Tin tức & sự kiện (94)
          • Cẩm nang du lịch (2)
        • Việc làm marketing (3)
        DMCA.com Protection Status
        • Dịch vụ Marketing tại Hải Phòng
        • Dịch vụ Marketing tại Hà Nội
        • Dịch vụ Marketing tại Hồ Chí Minh
        • Digital Marketing tại Đà Nẵng
        • Digital Marketing tại Bình Dương
        Đối tác của Google Ads
        mrh partner google
        Danh mục sản phẩm
        • Content SEO (9)
        • Dịch vụ Google Ads (37)
        • Dịch vụ SEO (30)
        • Giao diện wordpress (0)
        • Thiết kế website (45)
        • Web Mẫu (10)
          • Mẫu Website bán hàng (1)
          • Mẫu Website BĐS (0)
          • Mẫu Website Cơ khí - Công nghiệp (0)
          • Mẫu Website công nghệ (0)
          • Mẫu Website dịch vụ (6)
          • Mẫu Website du lịch (0)
          • Mẫu Website giáo dục (0)
          • Mẫu Website giới thiệu doanh nghiệp (1)
          • Mẫu website Gốm sứ (0)
          • Mẫu Website Hoa - Quà Tặng (0)
          • Mẫu Website khách sạn (0)
          • Mẫu Website Kiến trúc (0)
          • Mẫu Website Landing Page (0)
          • Mẫu Website Logistic (0)
          • Mẫu Website mầm non (0)
          • Mẫu Website mẹ và bé (0)
          • Mẫu Website mỹ phẩm (0)
          • Mẫu Website nhà hàng ẩm thực (0)
          • Mẫu Website nha khoa (0)
          • Mẫu Website nội thất (2)
          • Mẫu Website nông sản (0)
          • Mẫu Website Spa - Thẩm mỹ viện (1)
          • Mẫu Website Taxi (5)
          • Mẫu Website thể thao (0)
          • Mẫu Website thời trang (0)
          • Mẫu Website tin tức (0)
          • Mẫu Website trang sức (0)
          • Mẫu Website xây dựng (0)
          • Mẫu Website Xe cộ (0)
          • Sân vườn - Tiểu cảnh (0)
        Sản phẩm
        • Thiết kế website dịch vụ Taxi Hải Dương Thiết kế website dịch vụ Taxi Hải Dương 6.000.000 ₫ Giá gốc là: 6.000.000 ₫.3.000.000 ₫Giá hiện tại là: 3.000.000 ₫.
        • Thiết kế website xe ghép Nghệ An Thiết kế website xe ghép Nghệ An 6.000.000 ₫ Giá gốc là: 6.000.000 ₫.3.000.000 ₫Giá hiện tại là: 3.000.000 ₫.
        • Thiết kế website taxi sân bay Nội Bài Thiết kế website taxi sân bay Nội Bài 6.000.000 ₫ Giá gốc là: 6.000.000 ₫.3.000.000 ₫Giá hiện tại là: 3.000.000 ₫.
        • Thiết kế website xe ghép - xe tiện chuyến Nam Định Thiết kế website xe ghép - xe tiện chuyến Nam Định 6.000.000 ₫ Giá gốc là: 6.000.000 ₫.3.000.000 ₫Giá hiện tại là: 3.000.000 ₫.
        • Thiết kế website SPA - Massage tại nhà Thiết kế website SPA - Massage tại nhà 6.000.000 ₫ Giá gốc là: 6.000.000 ₫.3.000.000 ₫Giá hiện tại là: 3.000.000 ₫.
        Thẻ sản phẩm
        báo giá seo Dịch vụ seo Dịch vụ SEO bền Vững dịch vụ seo giá rẻ dịch vụ viết bài Dịch vụ website tại Hải Phòng làm web 500k mua bài viết chuẩn seo Nhận SEO từ khóa SEO bền vững Seo content SEO nội dung SEO tổng thể SEO từ khóa lên top google SEO website Thiết kế web 4.0 thiết kế web 500k Thiết kế web chuẩn SEO Thiết kế web chuẩn SEO 4.0 thiết kế web giá rẻ Thiết kế website tại Hải Dương Thiết kế web tại Hà Nội Thiết kế web tại hải phòng Đơn vị thiết kế web tại Hải Phòng
        © 2025 | Designed by MrH Digital Marketing
        • Giới thiệu
        • Tin tức
        • Shop
        Dịch vụ marketing online | Thuê phòng marketing ngoài
        • Trang chủ
        • Dịch vụ
          • Dịch vụ chăm sóc website trọn gói
          • Dịch vụ viết bài chuẩn SEO
          • Dịch vụ xác minh Google Map
        • Thiết kế web
          • Báo giá thiết kế web
            • Thiết kế website 2tr
          • Dịch vụ thiết kế website Hải Phòng
            • Dịch vụ Thiết kế web dịch vụ tại Hải Phòng
            • Dịch vụ Thiết kế web TMĐT tại Hải Phòng
          • Dịch vụ thiết kế website Bình Dương
            • Thiết kế web dịch vụ Bình Dương
            • Thiết kế web TMĐT Bình Dương
          • Dịch vụ thiết kế website Đà Nẵng
            • Thiết kế web dịch vụ Đà Nẵng
            • Thiết kế web TMĐT Đà Nẵng
          • Dịch vụ thiết kế website Hồ Chí Minh
            • Thiết kế web dịch vụ Hồ Chí Minh
            • Thiết kế web TMĐT Hồ Chí Minh
          • Dịch vụ thiết kế website Hà Nội
            • Thiết kế web dịch vụ Hà Nội – Website chuẩn SEO
            • Thiết kế web TMĐT Hà Nội – Website bán hàng chuẩn SEO
        • Google Ads
          • Tài khoản mã google ads 5600k siêu mã 2024
            • Cung cấp SSL tài khoản google ads nhận mã 5600k
            • Hướng dẫn cách tạo mã 5600k google ads chạy ads khỏe Free
          • Google Ads chiết khấu
            • Dịch vụ quảng cáo tại Hải Phòng
            • Dịch vụ quảng cáo google Bình Dương
            • Dịch vụ quảng cáo google Đà Nẵng
            • Dịch vụ quảng cáo google Hồ Chí Minh
            • Dịch vụ quảng cáo google Hà Nội – Facebook, Google, Zalo, Tiktok
        • SEO top
          • Dịch vụ SEO tại Hải Phòng – Lên top tìm kiếm google bền vững
            • Dịch vụ seo từ khóa top google tại Hải Phòng chuyên nghiệp
            • Dịch vụ seo top tại Hải Phòng – SEO thần tốc
            • Dịch vụ seo từ khóa google Tại Hải Phòng uy tín
            • Dịch vụ seo từ khóa tại Hải Phòng – SEO chuyên nghiệp, uy tín
          • Dịch vụ SEO tại Bình Dương – Chỉ từ 3 triệu/ tháng
            • Dịch vụ SEO map Bình Dương
            • Dịch vụ SEO fanpage facebook Bình Dương
            • Dịch vụ SEO website Bình Dương
          • Dịch vụ SEO tại Hà Nội – Quy trình SEO chuyên nghiệp lên top nhanh
            • Dịch vụ SEO website Hà Nội lên top nhanh bền vững
            • Dịch vụ SEO map Hà Nội
            • Dịch vụ SEO fanpage facebook Hà Nội
          • Dịch vụ SEO tại Đà Nẵng – Báo giá SEO trọn gói hàng tháng
            • Dịch vụ SEO website Đà Nẵng
            • Dịch vụ SEO map Đà Nẵng
            • Dịch vụ SEO fanpage facebook Đà Nẵng
            • Dịch vụ viết bài chuẩn SEO Đà Nẵng – Dễ lên Top
          • Dịch vụ SEO tại Hồ Chí Minh – Lên top nhanh, bền vững
            • Dịch vụ SEO website Hồ Chí Minh Top 1 Google
            • Dịch vụ SEO map Tp Hồ Chí Minh
            • Dịch vụ SEO fanpage facebook Hồ Chí Minh
            • Dịch vụ viết bài chuẩn SEO Hồ Chí Minh chuyên nghiệp
          • Dịch vụ SEO
            • Nhận SEO từ khóa
        • Digital Marketing
          • Dự án SEO
          • Khóa học online
          • Khóa học Facebook ads
          • Khóa học google ads
        • Web Mẫu
        • Giới thiệu
        • Tin tức
        • Shop
        telegram
        Zalo
        Phone
        0862613345

        Đăng nhập

        Quên mật khẩu?