6 HÌNH THỨC VIẾT CONTENT MARKETING BẠN CẦN NẮM RÕ
Trong quá trình thực hiện content marketing để đạt được mục tiêu mới là điều quan trọng. Để hiểu hơn về content marketing và sử dụng đúng mục đích, những người làm marketing cần hiểu rõ các hình thức, chủ đề, lĩnh vực mà mình viết. Hãy cùng tham khảo 6 hình thức content phổ biến qua các dự án mà team Thai Thu Marketing đã triển khai cho khách hàng nhé!
1. Sale Content
Sale content là hình thức viết cần nhấn mạnh các chương trình khuyến mãi và có các câu Call to Action để kêu gọi hành động.
2. Social Content
Social content là hình thức content được duy trì đều đặn để giữ chân khách hàng và duy trì lượng tương tác trên Fanpage, Group thành công.
>>> Xem thêm: 10 xu hướng content marketing nổi bật năm 2022
3. SEO Content
SEO Content là hình thức yêu cầu người viết phải nghiên cứu keyword, phân chia từ khoá chính và phụ để bài viết dễ xuất hiện trên các công cụ tìm kiếm. Bên cạnh đó, bài viết cũng phải đảm bảo đúng insight của khách hàng và tận dụng những từ khoá hot đang được nhiều người tìm kiếm.
4. Creative Content
Creative Content là hình thức content yêu cầu người viết phải có tính sáng tạo cao nhằm thể hiện ý tưởng thú vị, mang đến các giá trị về mặt thẩm mỹ, thương hiệu và có giá trị viral cao.
5. Technical Content
Technical Content là hình thức content yêu cầu người viết có kiến thức chuyên môn nhất định về một lĩnh vực nào đó.
6. Press Content
Press Content là hình thức bài viết dưới dạng bài viết PR, thông tin sự kiện, thông cáo báo chí và những phát ngôn đại diện cho thương hiệu.
>>> Xem thêm: Khoá đào tạo Content Marketing – Dùng sức mạnh nội dung để tăng hiệu quả kinh doanh
Trên đây là 6 hình thức viết content mà Thai Thu Marketing đã thực hiện cho khách hàng, nếu bạn đang cần một đơn vị tư vấn và triển khai chiến lược content marketing hiệu quả, hãy liên hệ với chúng tôi!