Khóa học cung cấp cho học viên khả năng chạy quảng cáo facebook thành thạo.
- Xây dựng fanpage.
- Xây dựng hội nhóm, cộng đồng,
- Tìm kiếm khách hàng,
- Tương tác với khách hàng,
- Lan tỏa nội dung và quảng cáo (Facebook Ads).
Mục tiêu khóa học
- Học viên thành thạo kỹ thuật quảng cáo Facebook từ A – Z
- Cách phát triển nội dung trên Fanpage, Group
- Hướng dẫn học viên các bước lập kế hoạch chạy quảng cáo facebook
- Kỹ thuật tối ưu và chạy quảng cáo nâng cao (Chọn lọc đối tượng, tối ưu giá,..)
- Sử dụng các công cụ quảng cáo của Facebook dành cho nhà quảng cáo chuyên nghiệp
- Sử dụng các công cụ hỗ trợ nhằm tối ưu hóa quy trình cũng như chi phí đầu tư cho việc quảng cáo.
- Đo lường và phân tích hiệu quả chiến dịch quảng cáo
Bạn có gì sau khi học facebook marketing?
- Học viên được trang bị các kiến thức chuyên sâu và các kỹ năng thực hành thực chiến liên quan đến thiết lập kế hoạch quảng cáo trên Facebook hiệu quả.
- Bạn sẽ có khả năng phân tích hành vi khách hàng trên Facebook.
- Kỹ năng thiết lập kế hoạch quảng cáo trên Facebook hiệu quả.
- Gia tăng hiệu quả bán hàng qua quảng cáo Facebook ngay trong khóa học.
- Khóa học với hơn 200 Case Study các lĩnh vực thành công trên Facebook
- Biết cách sáng tạo nội dung chốt Sales với hàng trăm kịch bản khác nhau.
- Cách có hàng chục tài khoản chạy quảng cáo đúng luật
- Dự toán ngân sách chính xác cần cho quảng cáo dựa trên đối thủ và lượng khách hàng
- Biết cách đo lường và phân tích hiệu quả của việc chạy quảng cáo
- Biết cách ứng dụng công cụ vào việc tối ưu hóa quy trình
- 90% học viên của MRH đều chạy quảng cáo ra đơn ngay trong khóa học
Khóa học chạy quảng cáo facebook ads Hải Phòng (9 BUỔI)
Facebook Ads là hoạt động tiếp thị quảng bá sản phẩm dịch vụ thông qua mxh Facebook. Facebook ads trong Facebook marketing là dịch vụ quảng cáo online nhằm đưa sản phẩm đến với một nhóm đối tượng mục tiêu xác định (có tính phí). Chạy quảng cáo Facebook Ads được rất nhiều người quan tâm. Facebook ads luôn được đánh giá là một trong những công cụ quảng cáo hiệu quả cho tất cả các ngành hàng.
- Quảng cáo các sản phẩm và dịch vụ cho doanh nghiệp trên Facebook với chi phí tối thiểu nhất
- Quảng cáo nhắm mục tiêu tới những đối tượng khách hàng phù hợp nhất
- Tiếp cận khách hàng một cách tuyệt vời
- Quảng cáo thương hiệu nhanh và hiệu quả
Buổi 1: TỔNG QUAN & CÁC BƯỚC TRIỂN KHAI CHIẾN DỊCH FACEBOOK MARKETING
Facebook marketing là gì ? ưu và nhược điểm của Facebook Marketing
Các bước triển khai một chiến dịch Facebook Marketing
Inbound Facebook marketing và Outbound Facebook marketing
Các chỉ số đo lường, đánh giá hiệu quả một chiến dịch Facebook Marketing
Demo Case study
Buổi 2: XÂY DỰNG PHỄU CỘNG ĐỒNG TRÊN FACEBOOK
Giới thiệu Profile, Group, Fanpage & Quy trình xây dựng phễu cộng đồng trên Facebook
Hướng dẫn cách tạo và cấu hình Profile, Group, Fanpage
Quy trình hút khách vào các Phễu cộng đồng trên Facebook
Cách xây dựng thương hiệu cá nhân trên Facebook
Hướng dẫn thực hành thực tế
Buổi 3: SÁNG TẠO Ý TƯỞNG VÀ SẢN XUẤT CONTENT MARKETING FACEBOOK ADS
Quy trình sáng tạo ý tưởng 3I: Issue- Insight – Idea
Sản xuất nội dung bán hàng và nội dung nuôi dưỡng trên facebook
Các định dạng nội dung phù hợp trên facebook
Các công cụ hỗ tợ sản xuất hình ảnh và video bằng Canva
Viết CTA (Call to action) thu hút khách hàng
Buổi 4: THU HÚT KHÁCH HÀNG BẰNG INBOUND MARKETING TRÊN FACEBOOK
Hướng dẫn các phương pháp tìm kiếm và thu hút khách hàng vào phễu cộng đồng
Các công cụ và thủ thuật hỗ trợ tìm kiếm, bán và chăm sóc khách hàng trên từng tầng phễu
Hướng dẫn cách chăm sóc & seeding trên các phễu cộng đồng
Tối ưu chuyển đổi trên các tầng phễu
Thực hành: Seeding, tăng tương tác, tối ưu chuyển đổi trên các tầng phễu cộng đồng đã tạo
Buổi 5: THỰC HÀNH CHẠY QUẢNG CÁO FACEBOOK ADS CƠ BẢN (Phần 1)
Lập kế hoach cho 1 chiến dịch chạy quảng cáo
Phân tích các loại hình quảng cáo trên facebook
Hướng dẫn các bước tạo quảng cáo chi tiết cho 1 chiến dịch quảng cáo : Bán hàng , Thương hiệu
Hướng dãn cách thức lựa chọn các mục tiêu quảng cáo phù hợp cho từng sản phẩm và dịch vu
Hướng dẫn vê cách thức hoạt động và cơ hế hiển thị của facebook
Buổi 6: THỰC HÀNH CHẠY QUẢNG CÁO FACEBOOK ADS CƠ BẢN (Phần 2)
Hiểu về đối tượng nâng cao trong facebook và tư duy áp dụng từng nhóm đối tượng.
Hướng dẫn cách tạo và sử dụng đối tượng nâng cao trong facebook khi tiếp cận cho các nhóm sản phẩm khác nhau.
Hướng dẫn sử dụng phương pháp đặt thầu thủ công ( Bid thầu ) hiệu quả và an toàn kiêm soát chi phí quảng cáo cho các nhóm
Buổi 7: THỰC HÀNH CHẠY QUẢNG CÁO FACEBOOK ADS NÂNG CAO (Phần 1)
Hướng dẫn triển khai quy trình test quảng cáo ( nội dung , đói tượng , ngân sách , đo lường .. )
Hướng dẫn kiểm soát duy trì hiệu quả chiến dịch quảng cáo .
Hướng dẫn và khai thác sử dụng Facebook Business
Buổi 8: THỰC HÀNH CHẠY QUẢNG CÁO FACEBOOK ADS NÂNG CAO (TIẾP) & HƯỚNG DẪN LẬP KẾ HOẠCH
Hướng dẫn tiếp thị lại các dữ liệu khác hàng cũ thông qua hoạt động remarketing : Pixcel ( website ) , Sđt, Video …
Hướng dẫn xử lý hoạt động quảng cáo trong khi chay : Chết tài khoản , chạy chi phí cao , đối tượng bị lặp , tài khoản không ăn tiềnx
Chia sẻ ứng dụng phần mềm hỗ trợ hoạt động bán hàng trên facebook : Quản lý page , chăm sóc khách hàng , …..
Hướng dẫn hoàn thiện kế hoạch Facebook Marketing
Buổi 9: ĐO LƯỜNG CHỈ SỐ _ TỐI ƯU HOẠT ĐỘNG QUẢNG CÁO FACEBOOK
Đo lường chỉ số chính trong quảng cáo : CTR – Tần suất – CPM ….
Đo lường tối ưu chỉ số chuyển đổi : CPL ,CPS …..
Hướng dẫn tối ưu các hoạt động triển khai tổng thể của chiến dịch quảng cáo facebook : Nội dung , Đôi tượng, Ngân sách, Chuyển đổi…..
Đối tượng cần học facebook ads
- Tất cả những ai muốn trở thành VUA BÁN HÀNG trên facebook, tăng doanh thu gấp đôi/gấp ba thậm chí nhiều lần hơn nữa, muốn thương hiệu của mình ngày càng vươn xa hơn trên mạng xã hội.
- Những người tự học facebook marketing online tại nhà.
- Các chủ shop đã và đang kinh doanh trên Facebook
- Các cá nhân đang muốn tìm hiểu sâu hơn về Facebook Marketing
- Nhân viên phụ trách truyền thông, marketing của các công ty có dự định phát triển kênh bán hàng trên Facebook
- Người điều hành, lãnh đạo muốn hiểu hơn về công việc nhân viên mình đang làm hoặc muốn tìm hướng đi mới cho doanh nghiệp
Điểm đặc biệt của khóa học quảng cáo Facebook tại MRH đó là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa lý thuyết và thực hành và lấy học viên làm trung tâm. Khóa học tập trung vào đào tạo và huấn luyện các học viên tận tâm bằng hình thức cầm tay chỉ việc làm được mới thôi.
Học theo nhóm, học viên tương tác, trao đổi trực tiếp với nhau. Trao đổi trực tiếp với giảng viên ngay trong lớp học. Thảo luận, thực hành dựa trên Case study thực tế của chính học viên. Tham gia Offline bổ trợ kiến thức, thúc đẩy việc thực hành các kiến thức đã được học