Khóa học cung cấp cho học viên khả năng tự chạy google ads thành thạo
Sử dụng Google Ads để quảng cáo trong phần Liên kết được Tài trợ bên cạnh kết quả tìm kiếm nhằm tăng lưu lượng truy cập vào trang web cũng như doanh số.
8 buổi học trọn gói lắm vững kiến thức cho người mới
Buổi 1: Tổng quan về Google Ads
Mục tiêu: Hiểu được vị trí của Google Ads trong Marketing và nắm được tổng quan về các hình thức quảng cáo Google.
Nội dung lý thuyết:
– Tầm quan trọng của Google Ads
– Khái niệm Google Ads & các loại chiến dịch Google Ads
– Thuật ngữ cơ bản và chỉ số trong Google Ads
– Các điều kiện cần có để chạy Google Ads
Nội dung thực hành:
– Tạo MCC/ tài khoản quảng cáo
– Làm quen với giao diện của một tài khoản quảng cáo
Buổi 2: Từ khóa và quy trình lên bộ từ khóa
Mục tiêu: Nắm được về bản chất của quảng cáo tìm kiếm và lên được bộ từ khóa theo phương pháp độc quyền của SEONGON
Nội dung lý thuyết:
– Giới thiệu mạng tìm kiếm
– So sánh Google Ads và SEO
– Từ khóa và các dạng đối sánh từ khóa
– Quy trình nghiên cứu từ khóa & thiết lập bộ từ khóa theo phương pháp độc quyền của SEONGON
Nội dung thực hành:
– Nghiên cứu từ khóa phù hợp với sản phẩm mẫu
– Lên bộ từ khóa theo phương pháp của SEONGON
Buổi 3: Viết Mẫu quảng cáo theo mô hình RICO
Mục tiêu: Nắm được cách viết mẫu quảng cáo để nổi bật hơn đối thủ và tối ưu hiệu quả của từng mẫu.
Nội dung lý thuyết:
– Giới thiệu về các mẫu quảng cáo và cách thiết lập các mẫu quảng cáo.
– Mẫu tiện ích mở rộng
– Mô hình độc quyền RICO về viết Mẫu quảng cáo của SEONGON
– Cách tối ưu mẫu quảng cáo
Nội dung thực hành:
– Thực hành tạo mẫu quảng cáo và tiện ích mở rộng theo chuẩn RICO
Buổi 4: Thiết lập và đọc chỉ số chiến dịch search
Mục tiêu: Nắm được cách lên chiến dịch tìm kiếm theo chuẩn SEONGON và đọc chỉ số/ tối ưu quảng cáo
Nội dung lý thuyết:
– Thiết lập ngân sách, lựa chọn chiến lược giá thầu và điều chỉnh giá thầu và các cài đặt khác
– Các vấn đề cần tránh khi triển khai chiến dịch tìm kiếm
– Đọc chỉ số và tối ưu quảng cáo Google Search
– Kỹ thuật độc quyền khi thực thi quảng cáo
Nội dung thực hành:
– Thực hành setup chiến dịch hoàn chỉnh
– Đọc chỉ số và tối ưu quảng cáo Google Search
Buổi 5: Quảng cáo hiển thị
Mục tiêu: Hiểu được cơ chế của quảng cáo GDN và cách triển khai chiến dịch hiển thị giúp gia tăng hiệu quả truyền thông
Nội dung lý thuyết:
– Khái niệm và cơ chế hoạt động của quảng cáo GDN
– Khi nào thì nên sử dụng quảng cáo GDN
– Cách nhắm tệp mục tiêu GDN
– Kỹ thuật độc quyền và lưu ý khi thực thi quảng cáo
Nội dung thực hành:
– Lên một chiến dịch GDN phù hợp với sản phẩm mẫu
Buổi 6: Quảng cáo hiển thị và tiếp thị lại
Mục tiêu: Hiểu được bản chất và cách sử dụng quảng cáo tiếp thị lại
Nội dung lý thuyết:
– Tiếp tục thực hành về GDN
– Khái niệm về tiếp thị lại và cách cài mã tiếp thị lại
– Cách sử dụng tiếp thị lại hiệu quả
Nội dung thực hành
– Cách lấy và cài đặt mã tiếp thị lại
Buổi 7: Chiến dịch video Youtube
Mục tiêu: Biết được khi nào nên sử dụng quảng cáo Youtube và sử dụng hình thức nào để hiệu quả được tối ưu nhất.
Nội dung lý thuyết:
– Tổng quan về quảng cáo Youtube
– Các loại hình quảng cáo Youtube, lưu ý và cách lựa chọn loại quảng cáo phù hợp với từng mục tiêu
Nội dung thực hành:
– Lên quảng cáo Youtube dựa theo mục tiêu
Buổi 8: Quảng cáo Performance Max, đọc báo cáo và tổng kết khóa học
Mục tiêu: Nắm được hình thức quảng cáo mới nhất của Google – Performance Max, cài đặt chuyển đổi và tối ưu chiến dịch.
Nội dung lý thuyết:
– Khái niệm & cấu trúc mẫu quảng cáo hiệu suất tối đa.
– Kỹ thuật cần lưu ý khi triển khai quảng cáo Performance Max.
– Cài đặt chuyển đổi cho quảng cáo
– Giới thiệu GTM và cách sử dụng GTM
– Cách đọc chỉ số Google Ads.
Nội dung thực hành:
– Lên một chiến dịch Performance Max hoàn chỉnh