Skip to content
  • Tư vấn dịch vụ trọn gói: Thiết kế website | SEO top google | Chạy quảng cáo đa kênh
      • Tư vấn dịch vụ trọn gói: Thiết kế website | SEO top google | Chạy quảng cáo đa kênh
      MrH Digital Marketing | Dịch vụ marketing online trọn góiMrH Digital Marketing | Dịch vụ marketing online trọn gói
      • Trang chủ
      • Dịch vụ
        • Dịch vụ chăm sóc website trọn gói
        • Dịch vụ viết bài chuẩn SEO
        • Dịch vụ xác minh Google Map
      • Thiết kế web
        • Báo giá thiết kế web
          • Thiết kế website 2tr
        • Dịch vụ thiết kế website Hải Phòng
          • Dịch vụ Thiết kế web dịch vụ tại Hải Phòng
          • Dịch vụ Thiết kế web TMĐT tại Hải Phòng
        • Dịch vụ thiết kế website Bình Dương
          • Thiết kế web dịch vụ Bình Dương
          • Thiết kế web TMĐT Bình Dương
        • Dịch vụ thiết kế website Đà Nẵng
          • Thiết kế web dịch vụ Đà Nẵng
          • Thiết kế web TMĐT Đà Nẵng
        • Dịch vụ thiết kế website Hồ Chí Minh
          • Thiết kế web dịch vụ Hồ Chí Minh
          • Thiết kế web TMĐT Hồ Chí Minh
        • Dịch vụ thiết kế website Hà Nội
          • Thiết kế web dịch vụ Hà Nội – Website chuẩn SEO
          • Thiết kế web TMĐT Hà Nội – Website bán hàng chuẩn SEO
      • Google Ads
        • Tài khoản mã google ads 5600k siêu mã 2024
          • Cung cấp SSL tài khoản google ads nhận mã 5600k
          • Hướng dẫn cách tạo mã 5600k google ads chạy ads khỏe Free
        • Google Ads chiết khấu
          • Dịch vụ quảng cáo tại Hải Phòng
          • Dịch vụ quảng cáo google Bình Dương
          • Dịch vụ quảng cáo google Đà Nẵng
          • Dịch vụ quảng cáo google Hồ Chí Minh
          • Dịch vụ quảng cáo google Hà Nội – Facebook, Google, Zalo, Tiktok
      • SEO top
        • Dịch vụ SEO tại Hải Phòng – Lên top tìm kiếm google bền vững
          • Dịch vụ seo từ khóa top google tại Hải Phòng chuyên nghiệp
          • Dịch vụ seo top tại Hải Phòng – SEO thần tốc
          • Dịch vụ seo từ khóa google Tại Hải Phòng uy tín
          • Dịch vụ seo từ khóa tại Hải Phòng – SEO chuyên nghiệp, uy tín
        • Dịch vụ SEO tại Bình Dương – Chỉ từ 3 triệu/ tháng
          • Dịch vụ SEO map Bình Dương
          • Dịch vụ SEO fanpage facebook Bình Dương
          • Dịch vụ SEO website Bình Dương
        • Dịch vụ SEO tại Hà Nội – Quy trình SEO chuyên nghiệp lên top nhanh
          • Dịch vụ SEO website Hà Nội lên top nhanh bền vững
          • Dịch vụ SEO map Hà Nội
          • Dịch vụ SEO fanpage facebook Hà Nội
        • Dịch vụ SEO tại Đà Nẵng – Báo giá SEO trọn gói hàng tháng
          • Dịch vụ SEO website Đà Nẵng
          • Dịch vụ SEO map Đà Nẵng
          • Dịch vụ SEO fanpage facebook Đà Nẵng
          • Dịch vụ viết bài chuẩn SEO Đà Nẵng – Dễ lên Top
        • Dịch vụ SEO tại Hồ Chí Minh – Lên top nhanh, bền vững
          • Dịch vụ SEO website Hồ Chí Minh Top 1 Google
          • Dịch vụ SEO map Tp Hồ Chí Minh
          • Dịch vụ SEO fanpage facebook Hồ Chí Minh
          • Dịch vụ viết bài chuẩn SEO Hồ Chí Minh chuyên nghiệp
        • Dịch vụ SEO
          • Nhận SEO từ khóa
      • Digital Marketing
        • Dự án SEO
        • Khóa học online
        • Khóa học Facebook ads
        • Khóa học google ads
      • Web Mẫu
        Kiến thức facebook

        Lựa chọn quảng cáo Facebook như thế nào để phù hợp với mục tiêu

        Lựa chọn quảng cáo Facebook phù hợp với mục tiêu tiếp thị giúp tăng độ nhận diện thương hiệu và lượng khách hàng tiềm năng vô cùng hiệu quả.

        Cách lựa chọn quảng cáo Facebook phù hợp với mục tiêu tiếp thị
        Cách lựa chọn quảng cáo Facebook phù hợp với mục tiêu tiếp thị
        Facebook sử dụng dữ liệu thu được từ hành động của người dùng trên Facebook để quyết định ai là đối tượng mục tiêu mà bạn hướng tới cho chiến dịch quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình. Điều này hết sức có lợi cho hoạt động kinh doanh của mỗi doanh nghiệp ở từng thời điểm.

        Vậy thì mục tiêu tiếp thị là gì và bạn nên lựa chọn mục tiêu nào trong chiến dịch quảng cáo Facebook?

        Mục tiêu tiếp thị là gì?
        Trước khi tạo quảng cáo Facebook, đầu tiên bạn cần xem xét mục tiêu tiếp thị của mình là gì. Biết rõ những gì bạn muốn đạt được là điều rất quan trọng để chọn đúng mục tiêu.

        Mục tiêu tiếp thị là mục tiêu mà chiến dịch của bạn muốn hướng đến khi chạy quảng cáo Facebook nhằm đạt được một kết quả nhất định.

        Ví dụ: nếu muốn hiển thị trang Web cho những người quan tâm đến doanh nghiệp của bạn, bạn có thể tạo quảng cáo khuyến khích mọi người truy cập trang Web.

        Có những lựa chọn mục tiêu tiếp thị nào trong chiến dịch quảng cáo facebook?
        Facebook chia mục tiêu tiếp thị thành 3 hạng mục (Nhận biết, Cân nhắc và Chuyển đổi) với các tùy chọn khác nhau dưới mỗi mục.

        Mục tiêu về nhận thức
        Bao gồm các mục tiêu hàng đầu để tạo sự quan tâm của khách hàng đến những sản phẩm, dịch vụ bạn cung cấp.

        Đây là bước đầu tiên trong quá trình xây dựng phễu khách hàng. Ở giai đoạn này, khách hàng chưa biết bạn là ai, cũng như chưa biết vấn đề của họ là gì. Đây là lúc mà thương hiệu của bạn lần đầu tiếp cận đến khách hàng, khơi gợi nhu cầu và “giới thiệu mình” đến với khách hàng tiềm năng trong tương lai.

        Với người dùng ở giai đoạn nhận thức, họ thường không có nhu cầu chuyển đổi ngay, nên nếu bạn đang tìm kiếm một mục tiêu cho chiến dịch đem lại doanh số tức thời thì đây không phải là mục tiêu tiếp thị mà bạn nên hướng đến.

        Mục tiêu về sự cân nhắc
        Hạng mục này nằm ở giữa chiến dịch điều hướng và thuyết phục khách hàng.

        Sử dụng những mục tiêu để tiếp cận khách hàng quan tâm đến những sản phẩm, dịch vụ bạn cung cấp và những người muốn tìm hiểu thêm thông tin về công ty bạn.

        Mục tiêu về lượt chuyển đổi
        Mục tiêu chuyển đổi là khiến khách hàng tham gia, mua hàng của bạn.
        Mục tiêu chuyển đổi là khiến khách hàng tham gia, mua hàng của bạn.
        Nằm ở cuối chiến dịch và sử dụng khi bạn muốn khách hàng đăng ký, tham gia, tải về, mua hàng hoặc ghé thăm cửa hàng của bạn.

        Các hạng mục này sẽ được nói chi tiết hơn kèm các ví dụ về thời điểm bạn có thể sử dụng chúng cùng một số trường hợp ngoại lệ mà bạn nên xem xét.

        Mục tiêu về nhận thức
        Nhận thức về thương hiệu (Brand Awareness)
        Sử dụng mục tiêu tiếp thị này khi bạn muốn nâng cao nhận thức của khách hàng về thương hiệu của mình nhưng không nhất thiết phải tương tác, tham gia hoặc mua hàng của bạn. Mục tiêu này sẽ giúp bạn tiếp cận những người có nhiều khả năng chú ý đến quảng cáo của bạn hơn.

        Nhận biết thương hiệu là mục tiêu có giá trị đối với các công ty lớn, chẳng hạn như McDonald’s. Họ chỉ cần khách hàng chú ý đến thương hiệu của họ và không nhất thiết phải tìm cách tạo lượng truy cập web, khách hàng tiềm năng hoặc doanh số bán hàng.

        Tuy nhiên, các doanh nghiệp nhỏ hơn với ngân sách quảng cáo hạn hẹp có thể sẽ không hiệu quả với loại mục tiêu này.

        Số người tiếp cận (Reach)
        Sử dụng mục tiêu tiếp thị số người tiếp cận (Reach) để hiển thị quảng cáo cho nhiều người nhất có thể trong nhóm đối tượng mục tiêu và giới hạn ngân sách của bạn.

        Mục tiêu này nhắm đến một lượng nhỏ khách hàng với ưu tiên là tiếp cận càng nhiều người trong nhóm đối tượng mục tiêu càng tốt. Thậm chí, bạn muốn họ truy cập trang Web, xem Video hoặc chuyển đổi trên trang Web của bạn.

        Bạn sẽ chọn Tiếp cận các mục tiêu khác trong trường hợp này vì việc chọn một trong các mục tiêu khác có thể giới hạn phạm vi tiếp cận tiềm năng của bạn dựa trên các hành động có thể xảy ra của đối tượng mục tiêu của bạn.

        Mục tiêu về sự cân nhắc
        Trường hợp, bạn muốn khách hàng làm nhiều hơn thế thì hãy thử 1 trong 5 mục tiêu quảng cáo Facebook sau đây.

        Lưu lượng truy cập (Traffic)
        Sử dụng Traffic khi mục tiêu tiếp thị của bạn là thúc đẩy lưu lượng truy cập ngoài Facebook, chẳng hạn tăng lượng khán giả đọc một bài đăng trên Blog, nghe Podcast, truy cập trang đích hoặc tìm hiểu về ứng dụng của bạn. Facebook sẽ hiển thị quảng cáo của bạn cho những đối tượng mục tiêu có khả năng truy cập vào liên kết nhất dựa trên hành vi trước đó của họ.

        Tuy nhiên, nếu bạn muốn khách hàng truy cập trang Web của mình với mục đích tham gia, đăng ký hoặc mua hàng và theo dõi quá trình thực hiện của họ, bạn nên chọn mục tiêu chuyển đổi thay vì lưu lượng truy cập. Điều này sẽ được đề cập sớm thôi vào các mục sau.

        Số lượt cài đặt ứng dụng (App Installs)
        Sử dụng mục tiêu tiếp thị là số lượt cài đặt ứng dụng nếu muốn khách hàng tới cửa hàng nơi họ có thể tải ứng dụng của doanh nghiệp bạn.

        Số lượt xem Video (Video View)
        Sử dụng mục tiêu Video View khi bạn muốn quảng cáo một Video.
        Sử dụng mục tiêu Video View khi bạn muốn quảng cáo một Video.
        Chia sẻ Video về doanh nghiệp bạn với những người trên Facebook có nhiều khả năng xem nhất.

        Sử dụng mục tiêu tiếp thị Video View khi bạn đang quảng cáo một Video và muốn thu hút nhiều người xem hơn. Ưu tiên của bạn lúc này không phải là việc khách hàng truy cập vào liên kết hoặc chuyển đổi dựa trên sản phẩm, dịch vụ bạn cung cấp.

        Lượt xem video là một mục tiêu tuyệt vời để lựa chọn khi bạn muốn xây dựng đối tượng tương tác với Video nhằm phục vụ cho các chiến dịch quảng cáo trong tương lai.

        Tuy nhiên, Không phải cứ sử dụng Video là bạn phải chọn mục tiêu số lượt xem Video. Ví dụ: nếu bạn đang tìm cách thu hút khách hàng truy cập vào Video của mình, thì nên sử dụng mục tiêu Lưu lượng truy cập và chọn Video làm định dạng cho nội dung của mình. Tuy nhiên, nếu muốn khách hàng chuyển đổi sau khi xem Video, thì nên sử dụng mục tiêu chuyển đổi và chọn Video làm định dạng cho nội dung của mình.

        Tương tác với bài viết (Engagement)
        Nếu muốn nhiều người tương tác với quảng cáo của mình, hãy chọn mục tiêu tương tác với bài viết. Tương tác bao gồm phản ứng của khách hàng như: lượt thích, nhận xét và lượt chia sẻ. Ngoài ra, hãy sử dụng mục tiêu tiếp thị tương tác khi bạn muốn tăng lượt thích trang, phản hồi sự kiện hoặc yêu cầu về phiếu mua hàng.

        Tối ưu hóa chiến dịch tương tác có nghĩa là Facebook sẽ phân bổ quảng cáo của bạn cho những người có nhiều khả năng tương tác nhất. Điều này có thể có thêm phần thưởng là tạo ra phạm vi tiếp cận bổ sung. Vì sự tương tác của mọi người với nội dung của bạn có thể tạo ra các câu chuyện bổ sung và phạm vi tiếp cận không phải trả tiền vào nguồn cấp tin tức ngoài đối tượng ban đầu bạn đã trả tiền để truy cập.

        Chọn mục tiêu tương tác cũng có thể hỗ trợ bạn trong việc xây dựng Đối tượng tương tác trên trang Facebook mà bạn có thể sử dụng cho mục đích nhắm mục tiêu lại cho các chiến dịch quảng cáo trong tương lai.

        Tìm kiếm khách hàng tiềm năng (Lead Generation)
        Sử dụng mục tiêu Lead Generation khi bạn muốn tạo khách hàng tiềm năng ngay trong quảng cáo Facebook mà không cần thúc đẩy lưu lượng truy cập đến trang Web. Lead Generation cho phép bạn thu thập dữ liệu khách hàng như tên, địa chỉ Email, số điện thoại…

        Ví dụ: Facebook sẽ tự động điền tên, địa chỉ Email và thậm chí cả số điện thoại của khách hàng (trường hợp bạn đã chọn lĩnh vực kinh doanh và khách hàng đã cung cấp hồ sơ của họ cho Facebook). Điều này giúp bạn sở hữu dữ liệu tốt nhất về khách hàng. Vì hầu hết mọi người sẽ sử dụng địa chỉ Email thường dùng nhất để đăng nhập vào Facebook.

        Tin nhắn
        Sử dụng tin nhắn để giao tiếp với khách hàng.
        Sử dụng tin nhắn để giao tiếp với khách hàng.
        Kết nối với mọi người trên Facebook, giao tiếp với khách hàng sẵn có hoặc khách hàng tiềm năng bằng tin nhắn để khuyến khích họ quan tâm tới doanh nghiệp của bạn.

        Mục tiêu về lượt chuyển đổi
        Sử dụng mục tiêu Chuyển đổi khi mục tiêu của bạn là khiến mọi người chuyển đổi cho một hành động cụ thể, cho dù đó là chọn tham gia, đăng ký hay mua hàng.

        Chuyển đổi (Conversion)
        Để tối ưu hóa cho mục tiêu tiếp thị chuyển đổi, bạn cần có tối thiểu 15-25 chuyển đổi mỗi tuần. Số lượng chuyển đổi tối thiểu này cung cấp đủ dữ liệu cho Facebook nhằm tìm hiểu về đối tượng chuyển đổi. Và đưa ra giả định nhóm đối tượng mục tiêu nhiều khả năng chuyển đổi nhất. Sau đó phân phối quảng cáo đến nhiều người hơn. 15-25 Chuyển đổi là mức tối thiểu. Trên 50-100 là lý tưởng và càng nhiều chuyển đổi càng tốt. Vì điều này cung cấp nhiều dữ liệu hơn cho Facebook.

        Nếu không có đủ dữ liệu, Facebook sẽ không thể tìm hiểu về đặc điểm của khách hàng chuyển đổi. Đồng nghĩa với việc không thể tối ưu hóa chính xác việc phân phối quảng cáo Facebook cho mục tiêu này. Trong trường hợp này, việc phân phối quảng cáo đó có thể bị hạn chế khi sử dụng mục tiêu Chuyển đổi.

        Với lưu ý này, nếu bạn có lưu lượng truy cập cao nhưng tỷ lệ chuyển đổi rất thấp (chẳng hạn sản phẩm hoặc dịch vụ có giá cao). Bạn có thể chọn mục tiêu “Lưu lượng truy cập” thay vì “Chuyển đổi”. Ngay cả khi mục tiêu chính của bạn là thu hút khách hàng truy cập trang Web để tham gia, đăng ký hoặc mua hàng.

        Doanh số theo mục (Product Catalog Sale)
        Sử dụng mục tiêu Product Catalog Sale khi bạn sử hữu cửa hàng thương mại điện tử và muốn quảng cáo sản phẩm của mình. Điều này đòi hỏi bạn phải tích hợp danh mục sản phẩm của mình với Facebook. Và tạo nguồn cấp dữ liệu sản phẩm khi tạo chiến dịch của mình.

        Lượt ghé thăm cửa hàng (Store Visits)
        Áp dụng mục tiêu Store Visits trong trường hợp bạn sử hữu nhiều cửa hàng kinh doanh và muốn quảng bá doanh nghiệp của mình cho những người ở gần đó. Tuy nhiên, trước khi sử dụng mục tiêu này bạn sẽ cần thiết lập lại chế độ quản lý doanh nghiệp cho các cửa hàng này

        Đây là một cách tuyệt vời để thu hút lưu lượng truy cập đến doanh nghiệp của bạn, phân bổ quảng cáo kịp thời dựa trên vị trí hiện tại của từng khách hàng.

        Tại sao cần phải lựa chọn hình thức quảng cáo Facebook phù hợp với mục tiêu tiếp thị?
        Lựa chọn hình thức quảng cáo Facebook phù hợp với mục tiêu tiếp thị mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp.
        Lựa chọn hình thức quảng cáo Facebook phù hợp với mục tiêu tiếp thị mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp.
        Lựa chọn quảng cáo phù hợp có với vai trò tăng nhận diện thương hiệu và thu hút khách hàng mới cho doanh nghiệp của bạn. Từ đó, giúp tăng doanh thu bán hàng và uy tín thương hiệu trên thị trường kinh doanh. Đây là một chiến lược hết sức quan trọng mà bạn cần lên kế hoạch ngay từ ban đầu. Tuy nhiên, ở mỗi giai đoạn phát triển khác nhau của doanh nghiệp, sẽ có những mục tiêu tiếp thị ứng với các hình thức quảng cáo khác nhau.

        Sau khi đọc bài viết thì chắc hẳn bạn đã phần nào nắm được cách lựa chọn quảng cáo Facebook phù hợp với mục tiêu tiếp thị rồi. Quảng cáo Facebook là hình thức tiếp thị cho doanh nghiệp hết sức hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua. Bạn có thể liên hệ ngay với NAVEE – Agency Performance để được tư vấn mục tiêu chiến lược quảng cáo hiệu quả cho từng nhóm đói tượng khách hàng của mình.

        Đánh giá post
        This entry was posted in Kiến thức facebook. Bookmark the permalink.
        Tổng hợp 10+ thủ thuật Quản lý Fanpage hiệu quả
        Hướng dẫn lên camp và chạy quảng cáo Facebook Ads hiệu quả
        logo mrh

        Dịch vụ marketing trọn gói | Văn phòng marketing ngoài tiết kiệm chi phí, ưu hóa ngân sách marketing tốt nhất!

        Hotline 1: 0878 999 663 Hotline 2: 0876 999 663
        Tin bài mới cập nhật
        • Tổng hợp prompt tạo video triệu view king and queen Chức năng bình luận bị tắt ở Tổng hợp prompt tạo video triệu view king and queen
        • Chia sẻ theme Flatsome WordPress Full (Link Drive) Chức năng bình luận bị tắt ở Chia sẻ theme Flatsome WordPress Full (Link Drive)
        • Quy trình để bắt đầu với DROPSHIP/ Bán hàng EU: (Phần 2) Chức năng bình luận bị tắt ở Quy trình để bắt đầu với DROPSHIP/ Bán hàng EU: (Phần 2)
        • Build BRand POD Shopify Chức năng bình luận bị tắt ở Build BRand POD Shopify
        • Xóa Watermark trên ảnh, video online nhanh chóng Chức năng bình luận bị tắt ở Xóa Watermark trên ảnh, video online nhanh chóng
        Từ khóa tìm kiếm
        báo giá dịch vụ chăm sóc website chăm sóc website Cách Rip Nick Facebook Vĩnh Viễn dịch vụ chăm sóc web dịch vụ chăm sóc website dịch vụ quản trị chăm sóc website toàn diện dịch vụ quản trị web dịch vụ seo dịch vụ seo fanpage facebook Dịch vụ seo map dịch vụ seo website link 333 link 333 facebook link mở khóa facebook link support facebook lịch cắt điện Marketing trọn gói tại Bình Dương Marketing trọn gói tại Đà Nẵng mở khóa tài khoản facebook Phòng digital marketing tại hcm Phòng digital marketing tại Hà Nội Phòng digital marketing tại Đà Nẵng Phòng marketing Bình Dương Phòng marketing HCM Phòng marketing Hà Nội Phòng marketing Hải Phòng Phòng marketing Đà Nẵng quản trị chăm sóc website Rip Nick Facebook seo fanpage seo fanpage facebook seo map seo website thiết kế web blog thiết kế web bán hàng thiết kế web dịch vụ thiết kế web nội thất thiết kế web sửa chữa thiết kế web thông tin thiết kế web TMĐT thiết kế web wordpress thiết kế web xây dựng Tut rip facebook Unlock 723 Unlock 723 mới nhất
        Thông tin liên hệ

        Chuyên gia marketing online: Thiết kế website, SEO top từ kháo google, Chạy quảng cáo (facebook, zalo, tiktok, google ads, …), Tư vấn giái pháp marketing online tối ưu chi phí.

         

        Chi nhánh Hải Phòng: Hải Phòng

        Chi nhánh Hà Nội: Phương Liệt,  Thanh Xuân, Hà Nội

        1. Liên hệ
        2. Chính sách bảo mật
        Tin bài mới
        • Tổng hợp prompt tạo video triệu view king and queen Chức năng bình luận bị tắt ở Tổng hợp prompt tạo video triệu view king and queen
        • Chia sẻ theme Flatsome WordPress Full (Link Drive) Chức năng bình luận bị tắt ở Chia sẻ theme Flatsome WordPress Full (Link Drive)
        • Quy trình để bắt đầu với DROPSHIP/ Bán hàng EU: (Phần 2) Chức năng bình luận bị tắt ở Quy trình để bắt đầu với DROPSHIP/ Bán hàng EU: (Phần 2)
        • Build BRand POD Shopify Chức năng bình luận bị tắt ở Build BRand POD Shopify
        • Xóa Watermark trên ảnh, video online nhanh chóng Chức năng bình luận bị tắt ở Xóa Watermark trên ảnh, video online nhanh chóng
        Danh mục
        • Báo Giá (1)
        • Chia sẻ (1.261)
          • AIGen (1)
          • Kiến thức doanh nghiệp (189)
          • Kiến thức facebook (308)
          • Kiến thức google (484)
          • Kiến thức SEO (5)
          • Kiến thức TikTok (48)
          • Wordpress (156)
        • Dịch vụ (111)
          • Dịch vụ marketing và khóa học tại MrH (1)
          • Dịch vụ SEO map (1)
          • Quảng cáo google ads (15)
        • Dự án SEO (9)
        • Dự án thiết kế website (42)
        • Khóa học (11)
        • Kiếm tiền (25)
        • Kinh nghiệm (72)
          • Tip trở thành người viết content (24)
          • Tự học Facebook ads (8)
          • Tự học google ads (18)
        • Tin tức & sự kiện (94)
          • Cẩm nang du lịch (2)
        • Việc làm marketing (3)
        DMCA.com Protection Status
        • Dịch vụ Marketing tại Hải Phòng
        • Dịch vụ Marketing tại Hà Nội
        • Dịch vụ Marketing tại Hồ Chí Minh
        • Digital Marketing tại Đà Nẵng
        • Digital Marketing tại Bình Dương
        Đối tác của Google Ads
        mrh partner google
        Danh mục sản phẩm
        • Content SEO (9)
        • Dịch vụ Google Ads (37)
        • Dịch vụ SEO (30)
        • Giao diện wordpress (0)
        • Thiết kế website (45)
        • Web Mẫu (10)
          • Mẫu Website bán hàng (1)
          • Mẫu Website BĐS (0)
          • Mẫu Website Cơ khí - Công nghiệp (0)
          • Mẫu Website công nghệ (0)
          • Mẫu Website dịch vụ (6)
          • Mẫu Website du lịch (0)
          • Mẫu Website giáo dục (0)
          • Mẫu Website giới thiệu doanh nghiệp (1)
          • Mẫu website Gốm sứ (0)
          • Mẫu Website Hoa - Quà Tặng (0)
          • Mẫu Website khách sạn (0)
          • Mẫu Website Kiến trúc (0)
          • Mẫu Website Landing Page (0)
          • Mẫu Website Logistic (0)
          • Mẫu Website mầm non (0)
          • Mẫu Website mẹ và bé (0)
          • Mẫu Website mỹ phẩm (0)
          • Mẫu Website nhà hàng ẩm thực (0)
          • Mẫu Website nha khoa (0)
          • Mẫu Website nội thất (2)
          • Mẫu Website nông sản (0)
          • Mẫu Website Spa - Thẩm mỹ viện (1)
          • Mẫu Website Taxi (5)
          • Mẫu Website thể thao (0)
          • Mẫu Website thời trang (0)
          • Mẫu Website tin tức (0)
          • Mẫu Website trang sức (0)
          • Mẫu Website xây dựng (0)
          • Mẫu Website Xe cộ (0)
          • Sân vườn - Tiểu cảnh (0)
        Sản phẩm
        • Thiết kế website dịch vụ Taxi Hải Dương Thiết kế website dịch vụ Taxi Hải Dương 6.000.000 ₫ Giá gốc là: 6.000.000 ₫.3.000.000 ₫Giá hiện tại là: 3.000.000 ₫.
        • Thiết kế website xe ghép Nghệ An Thiết kế website xe ghép Nghệ An 6.000.000 ₫ Giá gốc là: 6.000.000 ₫.3.000.000 ₫Giá hiện tại là: 3.000.000 ₫.
        • Thiết kế website taxi sân bay Nội Bài Thiết kế website taxi sân bay Nội Bài 6.000.000 ₫ Giá gốc là: 6.000.000 ₫.3.000.000 ₫Giá hiện tại là: 3.000.000 ₫.
        • Thiết kế website xe ghép - xe tiện chuyến Nam Định Thiết kế website xe ghép - xe tiện chuyến Nam Định 6.000.000 ₫ Giá gốc là: 6.000.000 ₫.3.000.000 ₫Giá hiện tại là: 3.000.000 ₫.
        • Thiết kế website SPA - Massage tại nhà Thiết kế website SPA - Massage tại nhà 6.000.000 ₫ Giá gốc là: 6.000.000 ₫.3.000.000 ₫Giá hiện tại là: 3.000.000 ₫.
        Thẻ sản phẩm
        báo giá seo Dịch vụ seo Dịch vụ SEO bền Vững dịch vụ seo giá rẻ dịch vụ viết bài Dịch vụ website tại Hải Phòng làm web 500k mua bài viết chuẩn seo Nhận SEO từ khóa SEO bền vững Seo content SEO nội dung SEO tổng thể SEO từ khóa lên top google SEO website Thiết kế web 4.0 thiết kế web 500k Thiết kế web chuẩn SEO Thiết kế web chuẩn SEO 4.0 thiết kế web giá rẻ Thiết kế website tại Hải Dương Thiết kế web tại Hà Nội Thiết kế web tại hải phòng Đơn vị thiết kế web tại Hải Phòng
        © 2025 | Designed by MrH Digital Marketing
        • Giới thiệu
        • Tin tức
        • Shop
        Dịch vụ marketing online | Thuê phòng marketing ngoài
        • Trang chủ
        • Dịch vụ
          • Dịch vụ chăm sóc website trọn gói
          • Dịch vụ viết bài chuẩn SEO
          • Dịch vụ xác minh Google Map
        • Thiết kế web
          • Báo giá thiết kế web
            • Thiết kế website 2tr
          • Dịch vụ thiết kế website Hải Phòng
            • Dịch vụ Thiết kế web dịch vụ tại Hải Phòng
            • Dịch vụ Thiết kế web TMĐT tại Hải Phòng
          • Dịch vụ thiết kế website Bình Dương
            • Thiết kế web dịch vụ Bình Dương
            • Thiết kế web TMĐT Bình Dương
          • Dịch vụ thiết kế website Đà Nẵng
            • Thiết kế web dịch vụ Đà Nẵng
            • Thiết kế web TMĐT Đà Nẵng
          • Dịch vụ thiết kế website Hồ Chí Minh
            • Thiết kế web dịch vụ Hồ Chí Minh
            • Thiết kế web TMĐT Hồ Chí Minh
          • Dịch vụ thiết kế website Hà Nội
            • Thiết kế web dịch vụ Hà Nội – Website chuẩn SEO
            • Thiết kế web TMĐT Hà Nội – Website bán hàng chuẩn SEO
        • Google Ads
          • Tài khoản mã google ads 5600k siêu mã 2024
            • Cung cấp SSL tài khoản google ads nhận mã 5600k
            • Hướng dẫn cách tạo mã 5600k google ads chạy ads khỏe Free
          • Google Ads chiết khấu
            • Dịch vụ quảng cáo tại Hải Phòng
            • Dịch vụ quảng cáo google Bình Dương
            • Dịch vụ quảng cáo google Đà Nẵng
            • Dịch vụ quảng cáo google Hồ Chí Minh
            • Dịch vụ quảng cáo google Hà Nội – Facebook, Google, Zalo, Tiktok
        • SEO top
          • Dịch vụ SEO tại Hải Phòng – Lên top tìm kiếm google bền vững
            • Dịch vụ seo từ khóa top google tại Hải Phòng chuyên nghiệp
            • Dịch vụ seo top tại Hải Phòng – SEO thần tốc
            • Dịch vụ seo từ khóa google Tại Hải Phòng uy tín
            • Dịch vụ seo từ khóa tại Hải Phòng – SEO chuyên nghiệp, uy tín
          • Dịch vụ SEO tại Bình Dương – Chỉ từ 3 triệu/ tháng
            • Dịch vụ SEO map Bình Dương
            • Dịch vụ SEO fanpage facebook Bình Dương
            • Dịch vụ SEO website Bình Dương
          • Dịch vụ SEO tại Hà Nội – Quy trình SEO chuyên nghiệp lên top nhanh
            • Dịch vụ SEO website Hà Nội lên top nhanh bền vững
            • Dịch vụ SEO map Hà Nội
            • Dịch vụ SEO fanpage facebook Hà Nội
          • Dịch vụ SEO tại Đà Nẵng – Báo giá SEO trọn gói hàng tháng
            • Dịch vụ SEO website Đà Nẵng
            • Dịch vụ SEO map Đà Nẵng
            • Dịch vụ SEO fanpage facebook Đà Nẵng
            • Dịch vụ viết bài chuẩn SEO Đà Nẵng – Dễ lên Top
          • Dịch vụ SEO tại Hồ Chí Minh – Lên top nhanh, bền vững
            • Dịch vụ SEO website Hồ Chí Minh Top 1 Google
            • Dịch vụ SEO map Tp Hồ Chí Minh
            • Dịch vụ SEO fanpage facebook Hồ Chí Minh
            • Dịch vụ viết bài chuẩn SEO Hồ Chí Minh chuyên nghiệp
          • Dịch vụ SEO
            • Nhận SEO từ khóa
        • Digital Marketing
          • Dự án SEO
          • Khóa học online
          • Khóa học Facebook ads
          • Khóa học google ads
        • Web Mẫu
        • Giới thiệu
        • Tin tức
        • Shop
        telegram
        Zalo
        Phone
        0862613345

        Đăng nhập

        Quên mật khẩu?