lý do xây dựng thương hiệu

Năm 2022 là năm để các doanh nghiệp phục hồi và vươn lên mạnh mẽ sau dịch. Để khôi phục sản xuất, đẩy mạnh doanh thu, các doanh nghiệp cần phải tập trung quảng bá, xây dựng thương hiệu thật mạnh. Và Thái Thu Marketing chính là địa chỉ đáng tin cậy giúp doanh nghiệp lựa chọn để xây dựng thương hiệu.
Vì sao bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần phải xây dựng thương hiệu?

Bộ nhận diện thương hiệu Công ty bất động sản 5S do Thai Thu Marketing thực hiện

Xây dựng thương hiệu là khoản đầu tư mang lại hiệu quả dài hạn. Thời gian tạo dựng thương hiệu càng dài, giá trị thương hiệu càng lớn.
Xây dựng thương hiệu là hoạt động cốt lõi các doanh nghiệp cần duy trì nếu muốn tồn tại và phát triển.
Thương hiệu là yếu tố quan trọng nhất tác động đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng. Hiện nay, có đến 95% khách hàng thường có thói quen lựa chọn sản phẩm có thương hiệu.
Xây dựng thương hiệu là nền móng, đảm bảo cho các hoạt động truyền thông, marketing đi đúng hướng và đạt hiệu quả dài lâu.
Xây dựng thương hiệu là hoạt động mang tính kế thừa theo thời gian, trong khi cuộc sống vận động không ngừng thì thương hiệu vẫn còn đó.
Thai Thu Marketing – Agency Marketing xây dựng thương hiệu hàng đầu miền Trung
Với sứ mệnh “Chuẩn thương hiệu, vững niềm tin”, Thai Thu Marketing đã và đang đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp tạo dựng thương hiệu thành công.

Thai Thu Marketing đang là đối tác chiến lược, xây dựng thương hiệu cho Công ty DMZ, Nhà hàng Gạo, Sở Du Lịch Nghệ An

5 lý do khách hàng chọn Thai Thu Marketing làm đơn vị xây dựng thương hiệu năm 2022
Đội ngũ quản lý và nhân viên có trình độ chuyên môn cao
Tích luỹ nhiều kinh nghiệm xây dựng thương hiệu thành công
Quy trình xây dựng thương hiệu chi tiết & cụ thể
Gói dịch vụ đa dạng và linh hoạt, giúp bạn tối ưu chi phí
Hỗ trợ khách hàng xây dựng thương hiệu dài hạn
>>> Xem thêm: Top 5 công ty thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp tại miền Trung

Quy trình xây dựng thương hiệu tại Thai Thu Marketing
Bước 1: Nghiên cứu thị trường, khách hàng
Theo mô hình 4C:

+ Category – Lĩnh vực, ngành hàng đang kinh doanh là gì?

+ Customer – Khách hàng là ai?

+ Competitor – Đối thủ cạnh tranh như thế nào?

+ Company – Điểm mạnh và điểm yếu của doanh nghiệp

Lễ ký kết hợp tác phát triển chi nhánh tại Nghệ An

Bước 2: Định vị thương hiệu
Bao gồm:

+ Brand Attributes (Bộ nhận diện thương hiệu): logo, màu sắc, đặc điểm nhận diện giúp thương hiệu đó khác biệt với thương hiệu khác.

+ Brand Benefits (Các Lợi ích thương hiệu): là lợi ích lý tính và lợi ích cảm tính của thương hiệu mang đến cho người tiêu dùng.

+ Brand Beliefs (Niềm tin thương hiệu)

+ Brand personalization (Tính cách thương hiệu)

+ Brand Essence (Tinh chất thương hiệu)

Bước 3: Xây dựng toàn bộ hệ thống nhận diện thương hiệu
Bao gồm:

+ Các yếu tố nhận diện thương hiệu cốt lõi: logo, slogan, màu sắc

+ Tài liệu truyền thông marketing: Profile công ty – Catalogue sản phẩm– Brochure dự án – Leaflet – Sales kit

+ Ấn phẩm cho hoạt động kinh doanh: Danh thiếp – Phong bì thư– File folder – Đồng phục nhân viên

+ Nhận diện sản phẩm: Bao bì – Nhãn mác

+ Nhận diện tại điểm bán: Poster – Banner / Standee – Mockup – POSM

+ Nhận diện thương hiệu trên internet: Website – Landing page – Facebook Fanpage

Thai Thu Marketing là đơn vị triển khai tất cả các công đoạn xây dựng thương hiệu bao gồm việc tư vấn chiến lược, thiết lập kế hoạch truyền thông marketing và triển khai các hoạt động phát triển thương hiệu

Bước 4: Triển khai các hoạt động truyền thông marketing thương hiệu
Truyền thông thương hiệu là hoạt động cuối cùng trong các bước xây dựng thương hiệu nhằm đưa thương hiệu đến với công chúng mục tiêu một cách chủ động.

Quá trình này sẽ bao gồm:

Xác định mục tiêu truyền thông
Tìm hiểu insight của đối tượng truyền thông
Thiết kế thông điệp truyền thông
Xây dựng kế hoạch chi tiết
>>> Xem thêm: 3 tiêu chí lựa chọn marketing thuê ngoài cho các doanh nghiệp tại Huế, Nghệ An, Đà Nẵng, Quảng Bình, Quảng Nam

Trên đây là 4 bước của một quá trình xây dựng thương hiệu thành công. Nếu doanh nghiệp của bạn đang cần tư vấn chiến lược xây dựng truyền thông marketing thương hiệu, hãy liên hệ ngay với chúng tôi!

Đánh giá post