Tìm những đơn vị tư vấn Marketing Online có kinh nghiệm sẽ giúp doanh nghiệp bạn tránh những rủi ro trong suốt quá trình tự triển khai chiến dịch Marketing.
Chọn dịch vụ tư vấn Marketing sẽ giúp doanh nghiệp có những giải pháp tốt nhất
Chọn dịch vụ tư vấn Marketing sẽ giúp doanh nghiệp có những giải pháp tốt nhất
Marketing Online ngày nay đã trở thành một kênh quảng cáo lớn và được các doanh nghiệp áp dụng. Vì Marketing Online mang đến hiệu quả vượt trội nên hầu hết các doanh nghiệp lớn nhỏ đều bắt đầu chiến lược này cho riêng mình. Nhưng để xây dựng được một chiến lược Marketing hiệu quả là công việc không hề đơn giản. Công việc này đòi hỏi doanh nghiệp cần chuẩn bị kỹ lưỡng, cùng với đó là phải cần đầu tư hợp lý về thời gian và tiền bạc.
1. 3 lợi ích của dịch vụ tư vấn Marketing Online mang lại cho doanh nghiệp
Chiến lược Marketing Online có vai trò rất quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp hiện nay. Hãy cùng Navee tìm hiểu tiếp về những lợi ích mà nó mang lại cho doanh nghiệp của bạn nhé.
1.1 Phân tích và tối ưu hóa tệp khách hàng tiềm năng
Công nghệ số ngày càng phát triển, do đó khi tìm kiếm bất kỳ thông tin nào về doanh nghiệp, sản phẩm, địa chỉ, thương hiệu,… nào đó, người dùng sẽ truy cập Internet trước tiên. Chính vì thế, quảng cáo Online sẽ mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp hơn so với quảng cáo truyền thống.
Dịch vụ tư vấn Marketing Online sẽ giúp doanh nghiệp nhắm trúng vào hành vi hay sở thích cá nhân của người dùng. Từ đó bạn có thể dùng dữ liệu này để phân tích và tối ưu hóa tệp khách hàng của mình. Nhờ vậy doanh nghiệp bạn sẽ tiếp cận được với nhiều khách hàng tiềm năng hơn, giúp tăng doanh thu hiệu quả.
1.2 Định hướng chiến lược triển khai Marketing Online theo mục tiêu của doanh nghiệp
Tư vấn chiến lược Marketing giúp cho doanh nghiệp phát triển đúng theo mục tiêu của mình
Tư vấn chiến lược Marketing giúp cho doanh nghiệp phát triển đúng theo mục tiêu của mình
Hiện nay, các công cụ quảng bá thương hiệu của Marketing truyền thống như radio, đài truyền hình, báo chí,… ngày càng kém hiệu quả và phải tốn một khoản chi phí rất lớn để tiếp cận được với nhiều khách hàng tiềm năng. Vì vậy mà các doanh nghiệp dần chuyển sang Marketing Online để khắc phục được những nhược điểm trên.
Việc tìm kiếm các đối tác là các công ty tư vấn Marketing giúp doanh nghiệp tìm được người bạn đồng hành cùng doanh nghiệp bạn trong suốt hành trình phát triển. Nhờ vậy bạn sẽ có được những chiến lược đi theo mục tiêu mà mình đã đề ra.
1.3 Tối ưu quá trình triển khai Marketing Online và tăng trưởng doanh số hiệu quả
Thực hiện Marketing Online hiệu quả sẽ giúp doanh nghiệp tăng tỷ lệ chuyển đổi, từ đó mang lại doanh số vượt bậc. Sử dụng dịch vụ tư vấn Marketing Online là cách để thương hiệu bạn thu về ROI tốt hơn so với các chiến dịch tiếp thị truyền thống.
2. Quy trình tư vấn Marketing Online tại Navee
Nhằm đảm bảo cho khách hàng nhận được tư vấn chiến lược Marketing Online tốt nhất, dịch vụ tư vấn của Navee sẽ trải qua 7 giai đoạn cụ thể như sau.
2.1 Đăng ký để lại thông tin tư vấn
Cũng tương tự như các dịch vụ khác của Navee, khách hàng sẽ đăng ký tư vấn Marketing qua Email, Facebook, Message, Form hay các kênh liên lạc khác của Navee.
2.2 Liên hệ tư vấn và lấy thông tin sơ bộ
Navee sẽ liên hệ đặt lịch hẹn với khách hàng để trao đổi và tiếp nhận thông tin sơ bộ
Navee sẽ liên hệ đặt lịch hẹn với khách hàng để trao đổi và tiếp nhận thông tin sơ bộ
Tiếp theo, các chuyên gia tư vấn Marketing và kế hoạch truyền thông sẽ sắp xếp lịch hẹn để trao đổi và tiếp nhận yêu cầu của doanh nghiệp.
Sau khi đã có đầy đủ các thông tin của doanh nghiệp, Navee sẽ tiến hành đánh giá thực trạng và phân tích các yếu tố bao gồm: Mô hình bán hàng, ngành hàng chủ lực, khách hàng hiện tại, thực trạng Marketing của doanh nghiệp,…
2.3 Lên chiến lược Marketing Online tổng thể
Bước tiếp theo của dịch vụ tư vấn Marketing Online của Navee là triển khai nghiên cứu thị trường dựa vào những thông tin ở bước trên.
Đội ngũ chuyên môn của Navee sẽ tiến hành đánh giá, phân tích thực trạng của doanh nghiệp. Đồng thời đó nghiên cứu sâu về thị trường và những đối thủ tiềm năng của khách hàng. Từ đó, đội ngũ này sẽ tìm ra những cơ hội giúp doanh nghiệp tăng trưởng mà đối thủ đã lãng quên. Sau đó đưa ra kế hoạch Marketing tổng thể để khai thác tối đa các nguồn tăng trưởng.
Các nghiên cứu này sẽ dựa trên những kinh nghiệm và kiến thức của Navee bao gồm: Cung cầu của thị trường, hành vi tiêu dùng, sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp giải quyết những vấn đề gì của thị trường hiện tại, khách hàng, kênh phân phối bán hàng, SWOT của doanh nghiệp, đánh giá các đối thủ cạnh tranh gián tiếp và trực tiếp, chi phí dành cho Marketing, triển khai bán hàng, tổng quan về thị phần,…
Đối với Navee, một chiến lược Marketing Online tổng thể hiệu quả phải có sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố ngắn hạn và bền vững trong dài hạn. Một trong những chiến lược mà Navee ưu tiên cho các khách hàng của mình đó là Inbound Marketing và chiến lược Marketing Online lấy Website làm trung tâm.
2.4 Trình bày chiến lược và thống nhất các mục tiêu cần đạt
Navee sẽ cùng khách hàng lập nên chiến lược tổng thể phù hợp với doanh nghiệp
Navee sẽ cùng khách hàng lập nên chiến lược tổng thể phù hợp với doanh nghiệp
Dựa trên những phân tích bên trên, Navee sẽ làm việc cùng doanh nghiệp để lập ra chiến lược tổng thể, chiến lược tiếp cận, phương thức thực thi và phát tán truyền thông trên các kênh Digital.
Chiến lược này có thể thay đổi tùy vào tình hình và dựa vào các thông tin mà khách hàng đã cung cấp.
2.5 Lên kế hoạch chi tiết theo mục tiêu của doanh nghiệp
Thông qua những dữ liệu cụ thể, Navee sẽ lên kế hoạch chi tiết theo mục tiêu của doanh nghiệp, phù hợp với chiến lược Marketing để tiếp cận khách hàng hiệu quả nhất. Dịch vụ tư vấn Marketing Online hiệu quả là giúp chiến lược của bạn phù hợp nhất với từng doanh nghiệp.
2.6 Thực thi kế hoạch Marketing
Đơn vị sẽ phân kế hoạch ra từng giai đoạn với các KPI rạch ròi
Đơn vị sẽ phân kế hoạch ra từng giai đoạn với các KPI rạch ròi
Tùy vào mỗi hợp đồng ký kết với khách hàng, Navee sẽ đảm nhận phần thực thi và triển khai kế hoạch marketing Online cho doanh nghiệp.
Đơn vị sẽ phân kế hoạch ra từng giai đoạn nhỏ với những nhiệm vụ và các KPI rạch ròi. Navee sẽ thống nhất cách thức phối hợp các dự án với khách hàng, báo cáo, theo dõi tiến độ và kết quả của dự án định kỳ.
2.7 Đánh giá và tối ưu kế hoạch theo từng giai đoạn
Sau khi triển khai kế hoạch, chắc chắn sẽ có một vào vấn đề lớn nhỏ phát sinh. Thời điểm này, Navee sẽ có nhiệm vụ trực tiếp làm việc và điều chỉnh lại bản kế hoạch để mang lại kết quả tốt nhất cho doanh nghiệp.
Quy trình tư vấn Marketing Online của Navee sẽ gồm 4 giai đoạn chính gồm:
Giai đoạn 1 là thời gian tiến hành đánh giá sản phẩm, dịch vụ để nắm bắt được ưu điểm, nhược điểm và các giá trị mà sản phẩm hay dịch vụ của doanh nghiệp.
Vào giai đoạn 2, Navee sẽ phối hợp cùng với doanh nghiệp để nghiên cứu thị trường, nắm bắt được các sản phẩm, dịch vụ cạnh tranh, hành vi tiêu dùng của khách hàng, các kênh phân phối chính,…
Giai đoạn 3 là thời gian để nghiên cứu, phân tích để đưa ra bản kế hoạch Marketing tổng thể. Tùy vào mỗi giai đoạn mà Navee sẽ đưa ra những giải pháp thật thích hợp cho doanh nghiệp của bạn.
Giai đoạn 4 là bước cuối mà Navee sẽ lên kế hoạch xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp. Một khi doanh nghiệp đã có thương hiệu, chắc chắn khách hàng sẽ tự tìm đến bạn nhiều hơn.
Sau khi hoàn thành dự án, đơn vị sẽ nghiệm thu từng giai đoạn và báo cáo đến khách hàng. Cuối cùng, Navee sẽ bảo hành kết quả với uy tín và trách nhiệm của mình, đặt mục tiêu cho những cơ hội tăng trưởng tiếp theo.
Tư vấn Marketing Online giúp cho mỗi doanh nghiệp hiểu rõ được những điểm mạnh và điểm yếu của mình, từ đó tìm ra những cách cải thiện hoặc tiếp tục phát triển chiến lược Marketing hiện tại. Cùng với đó, doanh nghiệp sẽ tìm ra được định hướng, tầm nhìn hướng tới những khách hàng tiềm năng trong tương lai. Nhờ vậy, bạn sẽ giúp cho doanh nghiệp mình đi đúng hướng, ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn nữa.
Vì vậy bạn đừng ngần ngại liên hệ với Navee để có một chiến lược Marketing Online nhanh chóng và chính xác cho doanh nghiệp mình nhé.