Google Adwords đang là xu hướng và là xu thế trong thời đại 4.0, trên internet hiện nay cũng có rất nhiều các tài liệu để hướng dẫn, giới thiệu về Google Adwords. Những tài liệu này bao gồm các chiến dịch mẫu, mẹo và thủ thuật từ cơ bản đến nâng cao. Tuy nhiên, dù có nhiều người chia sẻ, nhưng việc có quá nhiều tài liệu chỉ làm cho việc hiểu và thực hiện tốt được lại càng khó khăn hơn. Rõ ràng, muốn có được tài liệu tốt, kiến thức tốt thì chỉ tìm kiếm trên mạng thôi là chưa đủ. Với mong muốn được chia sẻ kiến thức về marketing, mang lại kiến thức google adwords cũng như quảng cáo đến với cộng đồng thì MarketingAI sẽ tổng hợp chi tiết về Tài liệu Google Ads, sách hướng dẫn chạy quảng cáo google adwords để các bạn hiểu rõ hơn về Google Adwords cũng như nắm bắt được thông tin nhanh nhạy, chính xác nhất.
Bài viết trong chuyên mục Tài liệu Marketing này sẽ liên tục cập nhật những tài liệu Google Ads từ khắp nơi và các nguồn khác nhau, tất cả sẽ được phân loại từ cơ bản đến nâng cao. Ngoài ra còn có những thủ thuật, những mẹo được chia sẻ từ những chuyên gia trong ngành giúp các bạn có thể dễ dàng tự học google adwords miễn phí một cách dễ dàng giúp việc marketing google adwords đơn giản hơn nhưng đem lại hiệu quả tốt nhất.
Khái niệm cơ bản về Google Ads – Google Adwords
Dưới đây là bộ 3 tài liệu mà bạn nên nghiên cứu trước khi tự học Google Ads nhé!
Tải về tài liệu cơ bản google ads(link driver)
Tài liệu hướng dẫn Google Ads căn bản của Google
Tài liệu này được chính nhân viên làm việc tại Google biên soạn được viết chính xác, theo chuẩn với bố cục rõ ràng gồm 224 trang. Tài liệu này được chính Google chia sẻ ra nên đây sẽ là nguồn tin chính xác và là cuốn sách bạn nên đọc khi tìm hiểu về Google Adwords. Tài liệu này Google chia sẻ nhằm mục đích cung cấp kiến thức cho mọi đối tác của Google Ads cũng như khách hàng hay cho bất cứ ai muốn trở thành Google Partners (Đối tác của Google) ở Việt Nam.
Dung lượng File: 3,61 MB
Định dạng: PDF
Tác giả: Google
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Số trang: 224 trang
Nội dung chính của tài liệu
Giới thiệu AdWords
Quản lý tài khoản
Quản lý chiến dịch và nhóm quảng cáo
Nhắm mục tiêu theo từ khóa
Nhắm mục tiêu theo ngôn ngữ & vị trí
Định dạng quảng cáo
Ngân sách và đặt giá thầu
Đo lường và tối ưu hóa
Hiệu suất, lợi nhuận và tăng trưởng
Quản lý nhiều tài khoản
Tài liệu Google Ads nâng cao của Google
Tài liệu Google Ads nâng cao của Google
Tài liệu này bao gồm toàn bộ phương pháp từ trung cấp đến cao cấp, nâng cao được chia sẻ từ chính nhân viên của Google. Tài liệu này gồm có các định nghĩa, các nguyên tắc, tập trung chính vào thực hiện các chiến dịch quảng cáo Google Ads một cách hiệu quả nhất, tối ưu nhất.
Tài liệu này có nội dung nhắc lại các nguyên tắc khi tìm kiếm, định dạng quảng cáo, chất lượng quảng cáo website và quảng cáo chung, các công cụ của Ads, theo dõi hiệu suất, tối ưu hóa hiệu suất, Ads API
Dung lượng File: 5,86 MB
Định dạng: PDF
Tác giả: Google
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Số trang: 224 trang
Nội dung chính của tài liệu
Xem lại các nguyên tắc cơ bản về tìm kiếm
Định dạng quảng cáo
Chất lượng quảng cáo & trang web
Công cụ của AdWords
Theo dõi hiệu suất và báo cáo
Tối ưu hóa hiệu suất
Hiệu suất, lợi nhuận và tăng trưởng
AdWords API
Mẹo và thủ thuật Google Ads của Google
Vào tháng 5/2014 thì Google đã tổ chức một buổi hội thảo về Google Adwords, nơi đây quy tụ những nhân viên Google Adwords tại Singapore, họ chia sẻ kinh nghiệm và đề xuất những giải pháp tối ưu, tầm quan trọng và phương pháp của trang đích. Tài liệu google ads này có nội dung bao gồm những thông tin nói về các bước thực hành thiết kế trang đích, tầm quan trọng của nó.
Dung lượng File: 10,82 MB
Định dạng: PDF
Tác giả: Google
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Số trang: 42 trang
Nội dung chính của tài liệu
Tầm quan trọng của trang đích
8 thực hành tốt nhất cho thiết kế trang đích
Các bước tiếp theo
Tự học google Ads qua video
Vì nhu cầu học google ads tăng cao, nên đội ngũ nhân viên Google tại Singapore đã quyết định xây dựng series tài liệu google ads bằng video nhằm hướng dẫn Google Adwords một cách chi tiết nhất. Series này giúp hướng dẫn, mô tả tính năng cùng những thủ thuật giúp các nhà quảng cáo tối ưu trong việc chạy quảng cáo nhằm đem lại hiệu quả tốt nhất.