thiết kế logo ngành spa, thẩm mỹ viện

Logo chính là bộ mặt thương hiệu đồng hành cùng spa, thẩm mỹ viện của bạn trong suốt quá trình kinh doanh. Vì thế, việc thiết kế logo nên được ưu tiên trước khi bắt đầu vào việc kinh doanh. Để thiết kế một logo hoàn hảo, bạn hãy tham khảo các mẫu logo dưới đây do Thai Thu Marketing thực hiện.

Lợi ích của logo trong ngành spa, thẩm mỹ viện

Logo chính là yếu tố nhận diện của một spa, thường có hình ảnh hoặc chữ hoặc cả hai. Thiết kế logo đẹp sẽ giúp khách hàng ấn tượng, ghi nhớ thương hiệu của bạn lâu hơn. Bên cạnh đó, thông qua logo, khách hàng có thể hình dung sản phẩm hoặc dịch vụ mà spa, thẩm mỹ viện của bạn đang kinh doanh.

❖ Tạo sự khác biệt với đối thủ: Mỗi spa, thẩm mỹ viện sẽ có phong cách thiết kế logo khác nhau, vì thế logo là yếu tố giúp bạn phân biệt với đối thủ cùng ngành. Một logo thẩm mỹ đẹp còn giúp tạo nên một dấu ấn sâu sắc đến với khách hàng.

❖ Thu hút khách hàng: Một logo được thiết kế đẹp sẽ tạo ấn tượng với khách hàng, khiến họ ghi nhớ thương hiệu của bạn, nếu có phát sinh nhu cầu thì họ sẽ tìm đến spa, thẩm mỹ viện của bạn.

❖ Tạo sự chuyên nghiệp: Việc thiết kế logo không chỉ tạo hình ảnh sang trọng, đẳng cấp mà còn nâng tầm giá trị sản phẩm và dịch vụ của spa, thẩm mỹ việc.

❖ Dễ nhận diện khi mở rộng kinh doanh: Nếu bạn mở rộng hoạt động kinh doanh thì logo sẽ đóng vai trò như một dấu mộc chứng minh sự kết nối giữa các chi nhánh. Đồng thời, logo còn tạo nên sự đồng bộ giữa các chi nhánh hoặc lĩnh vực kinh doanh chung của công ty, góp phần nâng cao giá trị thương hiệu spa, thẩm mỹ viện một cách nhanh chóng.

>>> Xem thêm: Thiết kế profile trung tâm phun xăm thẩm mỹ Quang Brows

Logo Ánh Ngọc Spa do Thai Thu Marketing thực hiện

Quy trình thiết kế logo spa, thẩm mỹ viện đẹp
Bước 1: Xác định đối tượng khách hàng
Trước khi bắt tay vào việc thiết kế logo thì bạn cần phải biết khách hàng mục tiêu của spa, thẩm mỹ viện là ai? Nắm bắt được nhu cầu và tâm lý của khách hàng, bạn mới có thể thiết kế logo thu hút khách hàng. Trong lĩnh vực làm đẹp, nếu logo của bạn tạo được sự ấn tượng, khiến khách hàng yêu thích thì họ còn có thể quay trở lại, trở thành khách hàng trung thành của bạn.

Bước 2: Xác định phong cách thiết kế
Để có thể chọn phong cách thiết kế và thông điệp cần nhấn mạnh trong logo thì bạn nên liên tưởng đến ý nghĩa của tên thương hiệu do bạn đặt ra. Ví dụ: Nếu tên thương hiệu của bạn có liên quan đến mùa xuân – thanh xuân phái nữ, bạn nên chọn logo có phong cách vintage.

Bước 3: Phác họa ý tưởng thiết kế Logo
Trước khi thực hiện việc thiết kế logo hoàn chỉnh, bạn nên phác họa thiết kế khoảng 3 mẫu logo với 3 phong cách mà bạn muốn, sau đó chọn mẫu logo nào phù hợp.

Bước 4: Lựa chọn sắc màu chủ đạo trên Logo
Bạn có thể lựa chọn màu Logo theo màu chủ đạo của spa, thẩm mỹ viện. Thông thường, một số màu sắc thường được sử dụng cho spa, thẩm mỹ viện: màu trắng – đen (tinh tế, sang trọng), màu tím (huyền bí, giàu sang), màu xanh lá (thiên nhiên, an toàn),….

Logo Yooha Spa & Academy do Thai Thu Marketing thực hiện

Bước 5: Hoàn thiện Logo
Đây là bước cuối cùng, trước khi xuất thành file thì bạn nên kiểm tra từng chi tiết nhỏ trước khi in nhé.

>>> Xem thêm: Chiêm ngưỡng loạt logo do Thai Thu Marketing thực hiện

Thai Thu Marketing là Agency chuyên thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu nổi tiếng tại nhiều tỉnh thành: Nghệ An, Quảng Bình, Huế. Với đội ngũ designer chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm sẽ triển khai ý tưởng của khách hàng một cách tỉ mỉ và tận tâm nhằm tạo ra một logo chất lượng, truyền tải được ý nghĩa logo đến với khách hàng của bạn.

Đánh giá post