Các thuật ngữ trong Digital Marketing là một trong những thứ gây khó khăn đối với các nhà tiếp thị, vì nó bao gồm: Ngôn ngữ chứa đầy các từ viết tắt, biệt ngữ và những từ ngữ viết tắt cụ thể, dành cho các phương pháp digital marketing khác nhau như SEO, PPC, google […]
Người làm trong thị trường quảng cáo luôn có ước mơ đi đến những vị trí cao hơn, dễ dàng thăng tiến hơn trong ngành, từ leader nhóm, đến trưởng phòng, giám đốc,… Để làm được việc đó hãy cùng Chuyengiamarketing tìm hiểu bài viết Leader Marketing là gì? Mô tả công việc, mức lương, […]
Phân tích mô hình swot là một loại mô hình nghe có vẻ rất quen thuộc với hầu hết các marketer và các doanh nghiệp lớn nhỏ. Tuy nhiên phải hiểu chi tiết như thế nào để có thể ứng dụng một cách chính xác tùy thuộc vào hiện trạng doanh nghiệp, thị trường, đối […]
Thiết lập bảng chi phí marketing là giải pháp tối ưu nhất cho các doanh nghiệp có thể kiểm soát tốt nguồn ngân sách kinh doanh bao gồm: Cách phân bổ, phân chia như thế nào để đem lại hiệu quả tối ưu. Cùng Chuyengiamarketing tham khảo bài viết sau đây để biết thêm chi […]
“Social Media Marketing là gì?” Social Media đang là từ khóa liên quan đến Marketing có lượt tìm kiếm cao nhất hiện nay. Trong thời đại công nghệ 4.0 ngày càng phát triển, các doanh nghiệp đã nhạy bén và quyết định đầu tư mạnh vào Social Media trong hiện tại và tương lai. Hôm […]
Hãy suy nghĩ… Với những tiến bộ ngày nay trong công nghệ social media các doanh nghiệp có thể có được 10 ngàn khách hàng tiềm năng mới bằng những cách hấp dẫn. Thậm chí tốt hơn, họ có thể thực hiện việc này mà không phải chi một xu, thực hiện social media marketing […]
Brand Marketing là một trong những khía cạnh quan trọng mà các doanh nghiệp lớn nhỏ cần triển khai để đẩy mạnh doanh thu và mở rộng quy mô hoạt động. Vậy, Brand Marketing là gì? Vai trò là gì? Làm thế nào để Brand Marketing hiệu quả? Hãy cùng Chuyengiamarketing tham khảo trong bài […]
Youtube Marketing là hình thức các nhà quảng cáo đều biết, vì sự hiện diện của nó đã từ rất lâu và hiện nay vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Nhưng phải đầu tư vô kênh này như thế nào xây dựng kế hoạch ra sao để đem lại hiệu quả tót nhất thì […]
Tầm quan trọng của PR đối với các doanh nghiệp Quan hệ công chúng bao gồm sự quản lý những vấn đề hay sự kiện ma tổ chức cần phải nắm được dư luận của quần chúng và có trách nhiệm thông tin cho họ.” Giới thiệu website: Chuyên gia Marketing Võ Tuấn Hải Thông […]
Vào ngày 1/4 mình liên tục post 2 status về mua xe BMW làm dậy sóng trong list bạn bè. Vào ngày cá tháng tư hầu như sức đề kháng của mỗi người về các chủ đề nổ tăng lên gấp trăm lần, thông thường vào những ngày này con người ta thường đa nghi […]