Tìm hiểu về Inbound Marketing và lợi ích của nó

Hiện nay với sự phát triển vượt trội của internet mở ra nhiều hướng đi mới cho doanh nghiệp nhờ vào Inbound Marketing? Vậy Inbound Marketing là gì? Tại sao lại mở ra nhiều xu hướng mới đến như thế? Tất cả những câu hỏi sẽ được giải đáp và tất cả thông tin Marketing […]

Sự bùng nổ Video marketing trong thế kỉ 21

Công nghệ ngày càng phát triển, con người xuất hiện thói quen lười đọc, chỉ thích xem và nghe.Vì thế, với sự xuất hiện của Video Marketing đã tạo nên một xu hướng mới, thu hút, kích thích người xem. Video Marketing đã dần dần hạ gục được cảm xúc của khách hàng trong cuộc […]

Xây dựng Tầm Nhìn – Sứ Mệnh – Giá Trị Cốt Lõi Cho Cá Nhân

Khi thật sự tĩnh tâm, ngẫm nghỉ bạn sẽ nhận thấy cuộc đời con người cũng có phần giống như một cuộc đua giữa các vận động viên trong một sân vận động. Chỉ có khác là mỗi người có một điểm xuất phát khác nhau, sứ mệnh chơi, phong cách chơi và đích đến […]

Affiliate marketing là gì? Xu hướng làm Affiliate marketing hiện nay

Affiliate marketing

Affiliate Marketing là gì? Affiliate Marketing ngày càng được các doanh nghiệp sử dụng phổ biến mang lại hiệu quả cao trong bán hàng. Với sự bùng nổ của Internet hiện nay, tạo điều kiện thuận lợi cho Affiliate phát triển một cách mạnh mẽ. Để tổng quan kiến thức về Affiliate mới nhất 2021 […]

Tầm quan trọng của Marketing coordinator

Sales coordinator, operation coordinator, project coordinator, event coordinator, marketing coordinator là gì? Nhiều người vẫn chưa biết đến những khái niệm này. Để có thể tổ chức một sự kiện, hoạt động hay thực hiện một chiến dịch nào đó thành công thì cần sự đóng góp, cố gắng của rất nhiều người trong một […]

9 bước xây dựng truyền thông hiệu quả

Truyền thông là gì? Là một trong những khái niệm được nhắc đến và sử dụng phổ biến trong hoạt động truyền bá, quảng cáo. Đặc biệt, thời đại công nghệ bùng nổ thông tin hiện nay thì truyền thông nắm một vai trò vô cùng quan trọng. Để hiểu rõ hơn về truyền thông […]

Câu chuyện giữa Mục tiêu doanh nghiệp và mục tiêu marketing

Một doanh nghiệp bắt đầu hình thành vào một thời điểm nào đó với một số nguồn tài nguyên (nhân, vật lực) và mong muốn sử dụng những nguồn tài nguyên nầy để đạt được một điều gì đó. Điều mà doanh nghiệp muốn đạt được tức là mục tiêu của doanh nghiệp vốn được […]

Câu chuyện giữa Marketing Online và Marketing truyền thống

Người dùng ngày càng sử dụng internet nhiều hơn, hành vi của họ cũng dần thay đổi, điều này giúp cho Marketing Online tiếp tục phát triển mạnh mẽ. Và khi Internet là 1 kênh tương tác 2 chiều thì marketing truyền thống ngày càng tỏ ra yếu thế, bài viết dưới đây sẽ so […]