Chiến lược remarketing nào hiệu quả cho doanh nghiệp

Remarketing là gì

Remarketing là gì? Remarketing áp dụng như thế nào tron các chiến dịch marketing? Và Remarketing như thế nào hiệu quả? … Có rất nhiều câu hỏi đặt ra về Remarketing. Để tìm hiểu Remarketing có vai trò như thế nào thì bài viết hôm nay MrH sẽ cũng các bạn tìm hiểu về Remarketing […]

Phân tích cuộc chiến marketing Coca Cola – Pepsi

PepsiCo và Coca-Cola đang nắm giữ vị trí là 2 tập đoàn lớn nhất trong ngành đồ uống không cồn. Coca-Cola có vốn thị trường là 186 tỷ USD và PepsiCo là 147 tỷ USD. Coca-Cola tập trung sản xuất đồ uống trong khi đó PepsiCo bán cả đồ uống và thực phẩm. Dịch vụ […]

Forum Seeding có tác dụng gì trong marketing?

Nếu bạn là một Online Marketer hay một Blogger thì Forum Seeding là một trong những chủ đề mà bạn cần phải quan tâm. Giới thiệu website: Chuyên gia Marketing Võ Tuấn Hải Forum Seeding (hay còn gọi là Online Seeding) là một hình thức Online Marketing phổ biến trên Internet hiện nay. Forum Seeding […]

10 ý tưởng PR sáng tạo nhất thế kỉ 21

Nhiều công ty có sản phẩm bị giới hạn về vị trí trưng bày và khoảng rộng trong cửa hàng. Điều đó rất quan trọng vì nó mang lại lợi thế cạnh tranh, nếu như sản phẩm của đối thủ được đặt ở nơi khác thì sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho sản phẩm […]

Tìm hiểu Vietjet air thắng lớn nhờ kế hoạch marketing như thế nào?

Vietjet air và kế hoạch truyền thông thắng lớn Mấy ngày qua VietJet Air (VJA) gây bão với series ảnh quảng cáo có hình Ngọc Trinh và các cô người mẫu chân dài. Người khen, kẻ chê thật là râm ran. Đàn ông thích vì một phen được bổ mắt. Một số chị em cho […]

Nhà quản lý giỏi cần có những ký năng sau

10 vấn đề quản trị nhân lực lưu ý nhà quản lý Hai khái niệm “quản lý” và “lãnh đạo” thường đi cùng nhau và có nhiều điểm gần gũi. Khác biệt lớn nhất nằm ở chỗ: lãnh đạo là việc xác định đúng công việc doanh nghiệp cần thực hiện; quản lý là việc […]