Chỉ trong vòng 5 năm gần đây, thế giới đã chứng kiến nhiều sự thay đổi và biến động trong nhiều lĩnh vực: công nghệ, kinh tế, xã hội, văn hóa,v.v. Các yếu tố này tác động mạnh mẽ đến hành vi người tiêu dùng đồng thời tác động không nhỏ đến công tác marketing […]
Hầu hết các ông chủ đều đồng ý rằng tiếp thị hình ảnh công ty là một ý tưởng thông minh. Tuy nhiên, lại có rất ít người hiểu và tận dụng một công cụ hữu hiệu lại tốn ít tiền đó là giới truyền thông. Giới truyền thông cần những nguồn thông tin để […]
Dịch vụ du học ngày càng được nhiều bạn trẻ và phụ huynh quan tâm, lợi ích của du học cho tương lai là rất lớn. Vì thế các trung tâm du học mọc lên ngày càng nhiều, cạnh tranh ngày càng gay gắt, để có thể sống sót trong ngành thì phải có chiến […]
Bất động sản hiện đang là thị trường “hot” làm rung chuyển kinh tế thế giới hiện nay, vì thế kinh doanh nhà đất cũng theo đó mà phát triển cũng là điều hiển nhiên. Muốn kinh doanh tốt lĩnh vực “ vàng” này phải có những cách thức marketing bất động sản khác biệt […]
Nhu cầu sử dụng dịch vụ du lịch tại Việt Nam của khách hàng ngày càng tăng lên mạnh mẽ, kéo theo ngành du lịch Việt Nam cũng phát triển vượt bậc. Vậy làm cách nào để có kế hoạch marketing du lịch tốt, tận dụng tốt xu thế ngành nhằm tăng lợi nhuận và […]
Ngành Bar hiện nay đang rất phát triển và thu hút khách hàng, tuy nhiên việc kinh doanh và marketing quán Bar chưa bao giờ dễ dàng. Cần một chiến lược marketing bài bản, tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu, sau đó đưa ra sản phẩm dịch vụ đáp ứng đúng nhu cầu người […]
Marketing bảo hiểm hiểu đơn giản là mang thương hiệu bảo hiểm đến với khách hàng, từ đó kích thích nhu cầu, kêu gọi mua hàng thông qua những chiến lược tiếp thị như: Xác định mục tiêu, email marketing, video, website, Google Ads, SEO từ khóa, social media (Facebook, zalo,…), content, livestream, tổ chức […]
Kinh doanh quán trà sữa đã có từ rất lâu rồi, những người làm về lĩnh vực này thường không chú trọng đến các chiến lược marketing cho quán trà sữa, họ chỉ chọn một địa điểm và mở ra bán, chỉ thu hút được những khách hàng đi ngang qua, hoặc nhìn thấy cửa […]
Hầu hết các mặt hàng hiện nay đều triển khai kinh doanh online, hoa tươi cũng không ngoại lệ, nhưng để nhắm mục tiêu khách hàng trên mạng, lựa chọn kênh tiếp thị tiềm năng như thế nào thì vẫn còn mới mẻ với nhiều người. Để có thể kinh doanh hoa tươi bùng nổ […]
Local Brand là hình thức kinh doanh mà rất nhiều bạn trẻ hiện nay hướng đến, vì nó phù hợp với số đông khách hàng trẻ hiện nay, họ đều thích thời trang có thương hiệu, tên tuổi nguồn gốc. Những thiết kế thương hiệu địa phương cũng phù hợp ở từng khu vực, độc […]