Ngày nay, nhiều công ty nước ngoài đang đầu tư vào Việt Nam rất mạnh mẽ, đồng thời nhu cầu du học cũng tăng liên tục, có thể nhận thấy việc đào tạo tiếng anh chính là nhu cầu thiết yếu ngay ở thời điểm hiện tại, trong tương lai còn phát triển mạnh hơn […]
Dịch vụ Khách sạn thường chậm phát triển ở giai đoạn mới kinh doanh. Nhưng nếu biết cách ứng dụng các chiến lược marketing khách sạn thì thương hiệu doanh nghiệp chắc chắn sẽ được biết đến rộng rãi và phát triển cách nhanh chóng bất kể ở thời điểm nào. Hãy cùng Chuyengiamarketing tìm […]
Ngành công nghiệp thẩm mỹ ngày càng phát triển cách nhanh chóng và cạnh tranh liên tục. Marketing thẩm mỹ viện như thế nào để nổi bật và thu hút khách hàng? Hãy cùng Chuyengiamarketing tìm hiểu qua bài viết sau đây! marketing thẩm mỹ viện hiệu quả Nội Dung Chính [Ẩn] 1. CHÂN DUNG […]
Ngành mỹ phẩm vừa là một ngành công nghiệp sản phẩm vừa là ngành dịch vụ. Việc xây dựng chiến lược Marketing mỹ phẩm cũng khá phức tạp. Vì ngành mỹ phẩm có liên quan đến sức khỏe, sắc đẹp nên sẽ có rất nhiều yếu tố làm ảnh hưởng đến quyết định mua hàng […]
Quán Cafe thường chậm phát triển ở giai đoạn mới kinh doanh. Nhưng nếu biết cách ứng dụng các chiến dịch marketing cho quán cà phê thì thương hiệu doanh nghiệp chắc chắn sẽ được biết đến rộng rãi và phát triển một cách nhanh chóng bất kể ở thời điểm nào. Hãy cùng Chuyengiamarketing […]
Thông điệp truyền thông là gì? Thông điệp truyền thông là những điểm thu hút được sự chú ý của khách hàng, cho khách hàng biết bạn có thể giải quyết được vấn đề của họ như thế nào, vì sao họ nên tin bạn, và vì sao họ nên chọn bạn thay vì các […]
Những hạn chế trong hoạt động PR của các doanh nghiệp Việt Nam Hoạt động PR ở Việt Nam chỉ đơn thuần là “mua đất” trên các trang báo nhằm quảng bá và thổi phồng thương hiệu, đi quan hệ với giới báo chí truyền thông… PR nước nhà lẩn quẩn trong mối quan hệ […]
Bạn muốn phát triển một sản phẩm ra thị trường, trước tiên bạn cần lập kế hoạch marketing online cho 1 sản phẩm càng chi tiết thì mang lại hiệu quả càng cao. Plan Marketing cực kỳ cần thiết giúp công ty cạnh tranh được trên môi trường Internet. Nhưng phải lập marketing plan như […]
Việc chạy quảng cáo bất động sản trên các nền tảng của Facebook, Google, Zalo là hình thức marketing phổ biến được các dân kinh doanh bất động sản ưa chuộng và sử dụng. Họ cũng thực hiện các chiến lược marketing như email marketing, social media, SEO website… Thực chất, marketing online bất động […]
Năm 2020 được đánh dấu là một năm ảm đạm của nền kinh tế Việt cũng như toàn cầu do ảnh hưởng từ dịch Covid, theo đó ngành BĐS cũng không tránh được những khó khăn này. Vậy trong năm 2021, anh em đầu tư, chủ sàn giao dịch hay nhân kinh doanh BĐS phải […]