Những năm gần đây, việc tạo website đã trở thành một trong những hoạt động phổ biến nhất trên internet. Một website chuyên nghiệp không chỉ giúp bạn quảng bá sản phẩm của mình một cách hiệu quả, mà còn giúp bạn xây dựng thương hiệu của mình. Nhưng với những người mới bắt đầu, […]
Đối với SEO, content như những viên gạch xây nhà vậy. Dù cho Google có thay đổi thuật toán như thế nào thì content vẫn luôn là yếu tố đầu tiên để đánh giá một website chất lượng. Ở bài viết trước, Carly đã chia sẻ cho các bạn về “từ khóa là gì”, cách […]
Trong bài viết này tôi sẽ giải thích rõ khái niệm Marketing Online là gì, kèm theo ví dụ thực tế tại Việt Nam. Đồng thời tôi cũng sẽ phân tích 7 hình thức phổ biến, và cách thức áp dụng ra sao trong thực tế. NỘI DUNG CHÍNH Marketing là gì? Marketing Online là […]
Từ khóa là gì nhỉ? Nếu bạn thắc mắc như vậy thì chắc hẳn bạn là mới (newbie) trong lĩnh vực SEO website. Và như vậy, bạn còn bối rối với muôn vạn thuật ngữ cùng kiến thức về SEO khác nhau. Đặc biệt trong đó là cách lập kế hoạch cho từ khóa. Bạn […]
Công cụ xếp hạng website sẽ cho bạn biết web của mình có thứ hạng bao nhiêu trên toàn cầu. Một số tool khác đánh giá và cho điểm số cụ thể. Về thực chất, thứ bậc là để so sánh tương đối giữa chúng ta với xung quanh. Macro alias: adsenseCode1 Người Việt ta […]
Kiểm tra thứ hạng từ khóa là một trong những công việc quan trọng trong làm SEO. Việc xác định đúng từ khóa khi SEO sẽ giúp việc lên top từ khóa dễ dàng hơn. Cũng như sẽ giúp tìm kiếm các từ khóa liên quan và mở rộng chủ đề xung quanh từ khóa […]
Hiểu rõ Landing Page là gì, đem lại lợi ích gì, cách xây dựng và tối ưu thế nào… sẽ giúp bạn rất nhiều khi làm SEO website hay Marketing Online nói chung. Trong bài viết này tôi sẽ thảo luận chi tiết các nội dung liên quan. NỘI DUNG CHÍNH Landing Page là gì, […]
Biết cách chạy quảng cáo Google sẽ giúp bạn có thêm giải pháp cho bài toán kinh doanh của doanh nghiệp hoặc cá nhân bạn. Bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết từng bước để tự thực hiện công việc này. Sơ lược lại nhanh khái niệm Google Ads là gì: Google Ads là […]
Trong 1 bài viết trước đây về quy trình SEO, tôi đã liệt kê chi tiết các bước công việc cần thực hiện cho một dự án tối ưu hóa website. Nhưng nếu muốn biết các mốc thời gian cần thực hiện cho từng công việc, thì chúng ta cần lập kế hoạch SEO chi […]
Nắm vững các thuật ngữ trong quảng cáo Google Ads là điều cần thiết để thực hiện hiệu quả các chiến dịch. Trong bài này, tôi đã sưu tầm và biên soạn lại danh sách các thuật ngữ và giải thích các khái niệm kèm theo. Hy vọng bạn thấy hữu ích. Và đây là […]