Xây dựng digital content vừa nhiều, vừa “chất” chỉ với 3 bước Theo số liệu thống kê của kênh Adweek, có đến 81% người dùng tìm kiếm thông tin trên Internet, trong đó nguồn thông tin tác động đến quyết định mua hàng của khách hàng bao gồm: Mạng xã hội (54%), đánh giá từ […]
Cách khai thác Audience Insight để xác định đối tượng quảng cáo Nối tiếp trong chuỗi chủ đề Facebook Ads thì hôm nay mình sẽ chia sẻ thêm cho các bạn về cách sử dụng Facebook Audience Insights để phân tích sở thích, hành vi khách hàng tiềm năng, xây dựng kế hoạch chiến lược […]
SEO và SEM – Hiểu thế nào cho đúng? Marketing càng phát triển, ngôn ngữ của marketer càng đa dạng và phức tạp. Những thuật ngữ và từ viết tắt mà chúng ta sử dụng thường khiến khách hàng bối rối. Thú thật đi, bạn cũng từng ở tình huống này phải không? Marketer đôi […]
6 xu hướng Marketing mà Doanh Nghiệp Việt nên biết vào năm 2023 Xu hướng Marketing 2023 đã bắt đầu trở thành sự quan tâm đặc biệt từ các marketer. Hầu hết các phương thức ứng dụng công nghệ trong hoạt động tiếp thị trước đây được ứng dụng tối đa. Có nhiều sự nâng […]
5 kinh nghiệm để đời khi quảng cáo trên Facebook Người mới chạy quảng cáo trên Facebook thì luôn mắc sai lầm, mình ngày xưa cũng vậy. Tuy nhiên, biết sai lầm của người khác để tránh vấp ngã là điều nên làm và giúp tiết kiệm chi phí tối đa. Vậy đừng bỏ qua […]
INFLUENCER MARKETING – CHÌA KHÓA THẮNG LỚN DỊP LỄ TẾT NOEL, TẾT,… nhiều dịp lễ lớn sát nhau, cũng là lúc các nhãn hiệu sử dụng Influencer liên tục Tại Huế, Influencer có thể chưa được sử dụng nhiều, vậy nên đó chính là cơ hội cho Thương hiệu của bạn để tạo tiếng vang, […]
Khóa đào tạo Content Marketing – Dùng sức mạnh nội dung để tăng hiệu quả kinh doanh “Content Marketing mang lại những tác động cực kỳ quan trọng*, NHƯNG, không phải ai hay bất cứ doanh nghiệp nào cũng có thể tự tạo ra Content thu hút!” *Theo Content Marketing Institute Khóa học content marketing […]
Thiết kế logo – Màu sắc nói lên điều gì về thương hiệu của bạn? 84.7% người tiêu dùng chọn màu sắc là lý do chính khiến họ mua sản phẩm của một thương hiệu 80% người tiêu dùng tin rằng màu sắc cải thiện mức độ nhận diện thương hiệu Khoảng từ 62% đến […]
Muốn trở thành nhân viên marketing giỏi, nhất định phải có đầy đủ kỹ năng này ặc thù của nghề marketing đòi hỏi sự năng động, linh hoạt, khả năng thích ứng với các thay đổi, tư duy chiến lược nhạy bén. Tuy nhiên đó mới chỉ là phần yêu cầu nhỏ của nghề, nếu […]
4 bí kíp để bắt đầu theo ngành Marketing Mình tốt nghiệp chuyên ngành Truyền thông chuyên nghiệp, trong ngành này bao gồm nhiều mảng như Quảng Cáo, Báo Chí, PR và Marketing. Trong 4 mảng này thì thị trường lao động ở Việt Nam cần nhiều nhất là người Marketing, không tin các bạn […]