Brand guideline là gì? Tại sao cần phải thực hiện Brand guideline Muốn thống nhất là đặt quy chuẩn từ các ấn phẩm thiết kế, thông điệp truyền thông đến rộng hơn nữa là các chiến dịch marketing thì không thể thiếu Brand guideline. Vậy Brand guideline là gì, tầm quan trọng và lý do […]
Data driven marketing là gì? tầm quan trọng của nó trong marketing Doanh nghiệp sở hữu lượng dữ liệu lớn về khách hàng như không biết khai thác sao cho triệt để? Data-Driven Marketing sẽ giúp doanh nghiệp giải quyết vấn đề này. Hãy tham khảo ngay bài viết sau để biết Data driven marketing […]
Brand activation là gì có ý nghĩa như thế nào trong marketing Muốn quảng bá hình ảnh thương hiệu đến với khách hàng, không thể không cần đến Brand activation. Đây là hình thức marketing rất phổ biến với những hoạt động đa dạng. Nếu bạn chưa biết rõ về Brand activation là gì thì […]
3c marketing là gì mô hình 3c trong marketing quan trọng như thế nào Nếu bạn đang nghiên cứu về vấn đề hoạch định chiến lược thì không thể bỏ qua mô hình 3C Marketing. Vậy 3C marketing là gì và nó có vai trò quan trọng ra sao mà được ưa chuộng tới vậy? […]
Digital platform là gì – Tổng hợp các Digital platform hiệu quả nhất hiện nay Để triển khai chiến lược marketing trong thời đại công nghiệp 4.0 thì không thể không biết đến Digital platform. Hãy cùng tìm hiểu Digital platform là gì, các Digital platform hiệu quả nhất hiện nay trong bài viết sau […]
So sánh marketing truyền thống và marketing trực tuyến hiện đại Marketing truyền thống và hiện đại đều có những ưu và nhược điểm riêng. Biết được điều này bạn sẽ biết cách vận dụng loại hình nào sao cho phù hợp và hiệu quả. Hãy cùng so sánh marketing truyền thống và marketing hiện […]
Integrated marketing communication là gì và các công cụ của nó trong marketing Integrated marketing communication (IMC) là gì chắc hẳn là thắc mắc của rất nhiều bạn muốn tìm hiểu thêm về marketing. Hãy tham khảo bài viết sau để biết thêm những thông tin hữu ích liên quan đến vấn đề này nhé! […]
Chiến lược marketing bao gồm những gì: Cách xây dựng và hoạch định Dành cho những người mới tìm hiểu về marketing, chắc hẳn bạn tò mò chiến lược marketing bao gồm những gì? Làm sao để xây dựng và hoạch định cho hiệu quả? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm được câu […]
Business intelligence analyst là gì: Mô hình – ví dụ – vai trò trong marketing Business Intelligence là một trong những yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp đưa ra những quyết định hiệu quả trong đường hướng phát triển kinh doanh. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết Business Intelligence là gì và những thông […]
Cohort analysis là gì – Có vai trò ra sao trong marketing của doanh nghiệp Cohort analysis chắc hẳn là khái niệm khá mới mẻ với những người làm marketing. Đây là công cụ quan trọng giúp marketer đưa ra những quyết định chính xác hơn. Hãy tham khảo Cohort analysis là gì, có vai […]