Marketing research

Marketing research là gì? Tại sao phải thực hiện Marketing research Marketing Research (MR) là một trong những mối quan tâm hàng đầu của những người làm trong lĩnh vực này. Một chiến dịch Marketing thành công không thể thiếu Marketing research. Hãy cùng tìm hiểu rõ Marketing Research là gì và vì sao cần […]

Marketing Specialist

Marketing Specialist là gì và những điều cần biết Marketing Specialist rất cần thiết để vận hành chiến lược marketing trong thời đại công nghiệp 4.0 hiện nay, quyết định thành công của việc tiếp thị. Marketing Specialist là gì, những công việc của Marketing Specialist cùng các vấn đề liên quan sẽ được chia […]

Data driven marketing

Data driven marketing là gì? tầm quan trọng của nó trong marketing Doanh nghiệp sở hữu lượng dữ liệu lớn về khách hàng như không biết khai thác sao cho triệt để? Data-Driven Marketing sẽ giúp doanh nghiệp giải quyết vấn đề này. Hãy tham khảo ngay bài viết sau để biết Data driven marketing […]

Digital platform

Digital platform là gì – Tổng hợp các Digital platform hiệu quả nhất hiện nay Để triển khai chiến lược marketing trong thời đại công nghiệp 4.0 thì không thể không biết đến Digital platform. Hãy cùng tìm hiểu Digital platform là gì, các Digital platform hiệu quả nhất hiện nay trong bài viết sau […]

marketing truyền thống và marketing trực tuyến

So sánh marketing truyền thống và marketing trực tuyến hiện đại Marketing truyền thống và hiện đại đều có những ưu và nhược điểm riêng. Biết được điều này bạn sẽ biết cách vận dụng loại hình nào sao cho phù hợp và hiệu quả. Hãy cùng so sánh marketing truyền thống và marketing hiện […]