Marketing research là gì? Tại sao phải thực hiện Marketing research Marketing Research (MR) là một trong những mối quan tâm hàng đầu của những người làm trong lĩnh vực này. Một chiến dịch Marketing thành công không thể thiếu Marketing research. Hãy cùng tìm hiểu rõ Marketing Research là gì và vì sao cần […]
Marketing Specialist là gì và những điều cần biết Marketing Specialist rất cần thiết để vận hành chiến lược marketing trong thời đại công nghiệp 4.0 hiện nay, quyết định thành công của việc tiếp thị. Marketing Specialist là gì, những công việc của Marketing Specialist cùng các vấn đề liên quan sẽ được chia […]
Trade Marketing là gì bao gồm những gì – Các hình thức hiện có Trade marketing là một phần không thể thiếu của tiếp thị, giúp sản phẩm tiếp cận trực tiếp với người tiêu dùng. Vậy Trade marketing là gì, có những hình thức nào cùng những vấn đề liên quan? Bài viết dưới […]
Corporate social responsibility là gì? CSR là gì? Ý nghĩa của nó Bạn đã từng nghe đến CSR chưa? Đó là điều kiện bắt buộc để doanh nghiệp có thể tồn tại cũng như phát triển bền vững. Hãy cùng đi tìm câu trả lời chi tiết nhất về Corporate social responsibility là gì và […]
Brand guideline là gì? Tại sao cần phải thực hiện Brand guideline Muốn thống nhất là đặt quy chuẩn từ các ấn phẩm thiết kế, thông điệp truyền thông đến rộng hơn nữa là các chiến dịch marketing thì không thể thiếu Brand guideline. Vậy Brand guideline là gì, tầm quan trọng và lý do […]
Data driven marketing là gì? tầm quan trọng của nó trong marketing Doanh nghiệp sở hữu lượng dữ liệu lớn về khách hàng như không biết khai thác sao cho triệt để? Data-Driven Marketing sẽ giúp doanh nghiệp giải quyết vấn đề này. Hãy tham khảo ngay bài viết sau để biết Data driven marketing […]
Brand activation là gì có ý nghĩa như thế nào trong marketing Muốn quảng bá hình ảnh thương hiệu đến với khách hàng, không thể không cần đến Brand activation. Đây là hình thức marketing rất phổ biến với những hoạt động đa dạng. Nếu bạn chưa biết rõ về Brand activation là gì thì […]
3c marketing là gì mô hình 3c trong marketing quan trọng như thế nào Nếu bạn đang nghiên cứu về vấn đề hoạch định chiến lược thì không thể bỏ qua mô hình 3C Marketing. Vậy 3C marketing là gì và nó có vai trò quan trọng ra sao mà được ưa chuộng tới vậy? […]
Digital platform là gì – Tổng hợp các Digital platform hiệu quả nhất hiện nay Để triển khai chiến lược marketing trong thời đại công nghiệp 4.0 thì không thể không biết đến Digital platform. Hãy cùng tìm hiểu Digital platform là gì, các Digital platform hiệu quả nhất hiện nay trong bài viết sau […]
So sánh marketing truyền thống và marketing trực tuyến hiện đại Marketing truyền thống và hiện đại đều có những ưu và nhược điểm riêng. Biết được điều này bạn sẽ biết cách vận dụng loại hình nào sao cho phù hợp và hiệu quả. Hãy cùng so sánh marketing truyền thống và marketing hiện […]