3c marketing là gì mô hình 3c trong marketing quan trọng như thế nào Nếu bạn đang nghiên cứu về vấn đề hoạch định chiến lược thì không thể bỏ qua mô hình 3C Marketing. Vậy 3C marketing là gì và nó có vai trò quan trọng ra sao mà được ưa chuộng tới vậy? […]
Digital platform là gì – Tổng hợp các Digital platform hiệu quả nhất hiện nay Để triển khai chiến lược marketing trong thời đại công nghiệp 4.0 thì không thể không biết đến Digital platform. Hãy cùng tìm hiểu Digital platform là gì, các Digital platform hiệu quả nhất hiện nay trong bài viết sau […]
So sánh marketing truyền thống và marketing trực tuyến hiện đại Marketing truyền thống và hiện đại đều có những ưu và nhược điểm riêng. Biết được điều này bạn sẽ biết cách vận dụng loại hình nào sao cho phù hợp và hiệu quả. Hãy cùng so sánh marketing truyền thống và marketing hiện […]
Integrated marketing communication là gì và các công cụ của nó trong marketing Integrated marketing communication (IMC) là gì chắc hẳn là thắc mắc của rất nhiều bạn muốn tìm hiểu thêm về marketing. Hãy tham khảo bài viết sau để biết thêm những thông tin hữu ích liên quan đến vấn đề này nhé! […]
Chiến lược marketing bao gồm những gì: Cách xây dựng và hoạch định Dành cho những người mới tìm hiểu về marketing, chắc hẳn bạn tò mò chiến lược marketing bao gồm những gì? Làm sao để xây dựng và hoạch định cho hiệu quả? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm được câu […]
Business intelligence analyst là gì: Mô hình – ví dụ – vai trò trong marketing Business Intelligence là một trong những yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp đưa ra những quyết định hiệu quả trong đường hướng phát triển kinh doanh. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết Business Intelligence là gì và những thông […]
Cohort analysis là gì – Có vai trò ra sao trong marketing của doanh nghiệp Cohort analysis chắc hẳn là khái niệm khá mới mẻ với những người làm marketing. Đây là công cụ quan trọng giúp marketer đưa ra những quyết định chính xác hơn. Hãy tham khảo Cohort analysis là gì, có vai […]
Customer experience là gì có vai trò như thế nào trong marketing Bạn đã từng nghe đến Customer experience hay chưa? Trong thị trường kinh doanh hiện nay, việc ứng dụng Customer experience rất quan trọng, nắm bắt được tâm lý khách hàng, tạo ấn tượng tốt đẹp và xây dựng lòng trung thành của […]
Cách đánh giá phân tích hiệu quả kinh doanh lỗ lãi của công ty trong năm báo cáo Báo cáo hiệu quả kinh doanh rất quan trọng giúp người đứng đầu doanh nghiệp nhận định được tình hình lỗ lãi sau 1 năm của công ty. Nếu bạn chưa biết cách thực hiện hoặc đánh […]
Tháp nhu cầu maslow là gì – Ứng dụng trong marketing kinh doanh của doanh nghiệp Mô hình tháp nhu cầu Maslow được ứng dụng rất nhiều trong các lĩnh vực của cuộc sống, nhất là marketing.Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ về mô hình này, cũng như công dụng của nó mang […]