FMCG là ngành gì bao gồm những gì và những điều cần biết FMCG là một thuật ngữ chỉ một ngành hàng rất quen thuộc đối với chúng ta. Nếu bạn không biết FMCG là ngành gì, cũng như những thông tin liên quan đến chủ đề này thì hãy tham khảo bài viết sau […]
TOP 14 những câu nói hay về phụ nữ kinh doanh online Những câu nói hay về phụ nữ kinh doanh online dưới đây sẽ giúp bạn được truyền cảm hứng, trở nên tự tin và vững lòng hơn trên con đường mình đã chọn. Hãy tham khảo ngay và chia sẻ để bạn bè […]
ATL và BTL là gì trong Marketing, phân biệt sự khác nhau và có ý nghĩa quan trọng như thế nào Hiểu ATL và BTL là gì trong marketing, phân biệt được 2 khái niệm này và vận dụng được vào chiến lược thực tiễn sẽ mang đến rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. […]
Marketing trực tiếp – gián tiếp là gì, các hình thức có trong marketing Marketing có 2 hình thức quen thuộc đó chính là trực tiếp và gián tiếp. Vậy marketing trực tiếp là gì, gián tiếp là gì? Chúng có những đặc điểm ra sao và nên vận dụng vào những trường hợp như […]
Chiến lược xây dựng chiến lược marketing cho sản phẩm mới Việc xây dựng một chiến lược marketing cho sản phẩm rất cần thiết, giúp tiếp cận được khách hàng mục tiêu, giới thiệu và tạo ấn tượng để tăng tỷ lệ chuyển đổi doanh số. Hãy cùng tham khảo các bước lập kế hoạch […]
Việc nghiên cứu Insight khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp mang đến cho khách hàng đúng thứ họ cần, nâng cao doanh số và củng cố vị thế cạnh tranh trên thị trường. Cùng tham khảo một vào gợi ý cách tìm insight khách hàng mỹ phẩm, làm đẹp, spa. 1. Vì sao phải tìm […]
Sơ đồ tư duy là gì, có mấy loại và cách vẽ sơ đồ tư duy đẹp đơn giản Sơ đồ tư duy được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau, giúp học tập và làm việc dễ dàng và hiệu quả hơn. Bạn có thực hiểu sơ đồ tư duy là gì, […]
Sampling là gì – Ứng dụng của Sampling trong marketing doanh nghiệp Một hình thức marketing trực tiếp được rất nhiều doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn hầu như đều sử dụng đó chính là Sampling. Vậy Sampling là gì? Ứng dụng của nó trong marketing ra sao mà được ưa chuộng như thế. Bạn […]
Làm thế nào để chốt sale thành công, làm thế nào để tăng lượng khách hàng tiềm năng, làm thế nào để phát triển được các mối quan hệ với khách hàng hiện tại? Hãy bán hàng theo phong cách của người mua thì bạn mới có thể bán được hàng. Khách hàng không phải […]