Brand association là gì

Brand association là gì và những điều cần biết Muốn đầu tư vào xây dựng thương hiệu thì không thể bỏ qua khái niệm Brand association, giúp khách hàng nhớ đến thương hiệu giữa muôn trùng những cái tên trên thị trường. Hãy cùng đi tìm lời giải Brand association là gì và những điều […]

Marketing trực tiếp – gián tiếp

Marketing trực tiếp – gián tiếp là gì, các hình thức có trong marketing Marketing có 2 hình thức quen thuộc đó chính là trực tiếp và gián tiếp. Vậy marketing trực tiếp là gì, gián tiếp là gì? Chúng có những đặc điểm ra sao và nên vận dụng vào những trường hợp như […]

xây dựng chiến lược marketing cho sản phẩm mới

Chiến lược xây dựng chiến lược marketing cho sản phẩm mới Việc xây dựng một chiến lược marketing cho sản phẩm rất cần thiết, giúp tiếp cận được khách hàng mục tiêu, giới thiệu và tạo ấn tượng để tăng tỷ lệ chuyển đổi doanh số. Hãy cùng tham khảo các bước lập kế hoạch […]

Insight khách hàng mỹ phẩm làm đẹp spa

Việc nghiên cứu Insight khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp mang đến cho khách hàng đúng thứ họ cần, nâng cao doanh số và củng cố vị thế cạnh tranh trên thị trường. Cùng tham khảo một vào gợi ý cách tìm insight khách hàng mỹ phẩm, làm đẹp, spa. 1. Vì sao phải tìm […]