Marketing trực tiếp – gián tiếp

Marketing trực tiếp – gián tiếp là gì, các hình thức có trong marketing Marketing có 2 hình thức quen thuộc đó chính là trực tiếp và gián tiếp. Vậy marketing trực tiếp là gì, gián tiếp là gì? Chúng có những đặc điểm ra sao và nên vận dụng vào những trường hợp như […]

xây dựng chiến lược marketing cho sản phẩm mới

Chiến lược xây dựng chiến lược marketing cho sản phẩm mới Việc xây dựng một chiến lược marketing cho sản phẩm rất cần thiết, giúp tiếp cận được khách hàng mục tiêu, giới thiệu và tạo ấn tượng để tăng tỷ lệ chuyển đổi doanh số. Hãy cùng tham khảo các bước lập kế hoạch […]

Insight khách hàng mỹ phẩm làm đẹp spa

Việc nghiên cứu Insight khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp mang đến cho khách hàng đúng thứ họ cần, nâng cao doanh số và củng cố vị thế cạnh tranh trên thị trường. Cùng tham khảo một vào gợi ý cách tìm insight khách hàng mỹ phẩm, làm đẹp, spa. 1. Vì sao phải tìm […]

Sampling là gì

Sampling là gì – Ứng dụng của Sampling trong marketing doanh nghiệp Một hình thức marketing trực tiếp được rất nhiều doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn hầu như đều sử dụng đó chính là Sampling. Vậy Sampling là gì? Ứng dụng của nó trong marketing ra sao mà được ưa chuộng như thế. Bạn […]

Đọc vị khách hàng qua công cụ DISC

Làm thế nào để chốt sale thành công, làm thế nào để tăng lượng khách hàng tiềm năng, làm thế nào để phát triển được các mối quan hệ với khách hàng hiện tại? Hãy bán hàng theo phong cách của người mua thì bạn mới có thể bán được hàng. Khách hàng không phải […]

kinh doanh online cho người mới

Hướng Dẫn Cách kinh doanh online cho người mới bắt đầu Khởi nghiệp trở nên dễ dàng hơn nếu bạn tham khảo cách kinh doanh online cho người mới bắt đầu trong bài viết sau. Chúng tôi gợi ý cho bạn những bí quyết hay để bắt đầu công việc kinh doanh của mình, tận […]