Link Wheel – Một chiến lược SEO hiệu quả để tăng cường thứ hạng trang web

Link Wheel

Link Wheel là một phương pháp SEO độc đáo và hiệu quả được sử dụng để tăng cường thứ hạng các trang web trong công cụ tìm kiếm. Với việc xây dựng và tối ưu hóa một chuỗi các liên kết (link) giữa các trang web, Link Wheel có khả năng tạo ra sự lan […]

External Link là gì: Khám phá khái niệm và tầm quan trọng của liên kết ngoại vi

External Link

Trong thế giới kỹ thuật số ngày nay, việc xây dựng một trang web không chỉ đơn thuần là việc tạo ra nội dung hấp dẫn cho khách hàng mục tiêu. Để nâng cao sức ảnh hưởng của trang web và đạt được thứ hạng cao trên các công cụ tìm kiếm, việc xây dựng […]

Internal Link Là Gì? Tất Cả Những Điều Bạn Cần Biết Về Liên Kết Nội Bộ

Internal Link

Internal Link được ứng dụng rộng rãi trong điều hướng và chia sẻ giá trị liên kết. Nó góp phần cải thiện thứ hạng Website trên trang tìm kiếm và tỷ lệ chuyển đổi. Đối với những làm SEO, Marketing, chủ doanh nghiệp, việc hiểu rõ Internal Link là gì sẽ vô cùng hữu ích. […]

Cấu Trúc Silo: Tận Dụng Hiệu Quả Khối Lượng Kiến Thức

Cấu Trúc Silo

Với SEOer, bất cứ vấn đề liên quan tới thành công của web đều nằm trong mối quan tâm hàng đầu. Và cấu trúc Silo cho website cũng vậy. Hiểu rõ cấu trúc này, bạn sẽ biết cách xây dựng nền tảng web tốt, từ đó nâng hạng page một cách hiệu quả. Vậy còn […]

Bounce Rate Là Gì: Tất Cả Mọi Thứ Bạn Cần Biết Về Chỉ Số Bounce Rate

Bounce Rate Là Gì

Giới thiệu Bounce rate là một thuật ngữ quan trọng mà những ai đã từng tiếp xúc với việc phân tích dữ liệu trang web chắc hẳn không còn xa lạ. Trong lĩnh vực tiếp thị trực tuyến và tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO), bounce rate đóng vai trò quan trọng trong […]

Meta Description là gì: Định nghĩa, vai trò và cách tối ưu hóa

Meta Description

Meta Description (Mô tả Meta) là một phần quan trọng của các trang web và được sử dụng để tạo ra một đoạn văn ngắn mô tả nội dung của trang. Mô tả này thường xuất hiện trong kết quả tìm kiếm của các công cụ tìm kiếm và có vai trò quan trọng trong […]

SEO Onpage là gì? Quy trình SEO onpage website hiệu quả

SEO Onpage

SEO Onpage là các công việc tối ưu trên website, bao gồm: Tối ưu mã HTML, sáng tạo nội dung, tái cấu trúc trang web,… Kết quả của việc này lại vô cùng “ngọt” giúp website của bạn tăng trưởng “thần tốc”, traffic cao hơn, Organic Search tốt hơn. Vậy để giải mã SEO Onpage […]

E-A-T là gì: Định Nghĩa, Ý Nghĩa và Ứng Dụng Trong SEO

E-A-T là gì

EAT là chuẩn mực của website giúp bạn tăng tỷ lệ “ăn” được các đối thủ trên đường đua thứ hạng. Tuy nhiên, khá nhiều SEOer, dù newbie hay đã có kinh nghiệm vài năm, vẫn chưa hiểu rõ E-A-T là gì và làm sao đưa yếu tố này vào website một cách chuẩn chỉnh. […]

Traffic Website là gì: Tất cả những gì bạn cần biết về lưu lượng truy cập trang web

Traffic Website

Traffic là gì mà ai cũng quan tâm khi làm website? Làm thế nào để tối ưu traffic một cách hiệu quả, phục vụ tối đa cho mục đích tăng thứ hạng của trang web, tăng tỉ lệ chuyển đổi và tăng cơ hội bán hàng? Tất cả sẽ được giải đáp đầy đủ, chi […]

SEO Audit – Hướng dẫn từng bước Audit tổng thể Website

SEO Audit website tổng thể

SEO Audit là khái niệm không hề xa lạ gì với các SEOer nhưng với chủ doanh nghiệp hay chủ website thì lại không biết gì về khái niệm này. Hiểu đơn giản thì SEO audit là phương pháp tối ưu, chuẩn SEO toàn bộ website từ onpage đên offpage. Cũng nhưng điều chỉnh chiến […]