Những thống kê về Marketing Automation dưới đây sẽ cho thấy tầm quan trọng rất lớn của tự động hóa tiếp thị đối với doanh nghiệp hiện nay. Marketing Automation đang trở thành xu hướng tiếp thị rất được ưa chuộng hiện nay Marketing Automation đang trở thành xu hướng tiếp thị rất được ưa […]
Các nhà tiếp thị B2B cũng đã sử dụng Inbound Marketing để thu hút đối tượng mục tiêu, biến họ thành khách hàng và phát triển hoạt động kinh doanh. Với Inbound Marketing, doanh nghiệp có thể tiếp cận đúng đối tượng ở đúng nơi. Với Inbound Marketing, doanh nghiệp có thể tiếp cận đúng […]
Inbound Marketing giúp tạo ra giá trị để người dùng tự tìm đến doanh nghiệp và thực hiện mua hàng, thậm chí trở thành khách hàng trung thành. Inbound Marketing giúp thu hút khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp. Inbound Marketing giúp thu hút khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp. Tiếp thị Inbound […]
Mục tiêu của mỗi doanh nghiệp là thu về lợi nhuận và tạo giá trị cho khách hàng. Vì vậy ứng dụng CRM trong Marketing luôn được các công ty áp dụng vào chiến dịch của mình. Áp dụng CRM vào Marketing sẽ giúp bạn hiểu được hành trình của khách hàng Áp dụng CRM […]
Lợi ích của Email marketing đem lại không chỉ đơn giản để tiếp thị đến khách hàng, chúng còn là một trong những cách để xây dựng thương hiệu. Email là một kênh tiếp thị hiện đại đem lại hiệu quả cao và tiết kiệm tối ưu cho doanh nghiệp của bạn. Để biết thêm […]
Hãy cùng tìm hiểu về các mô hình Lead Scoring (tính điểm khách hàng tiềm năng) và cách giải pháp này hoạt động hiệu quả. Chấm điểm khách hàng tiềm năng là một cách để các bộ phận bán hàng đánh giá hành vi của khách hàng dựa trên sự quan tâm và sẵn sàng […]
Thu thập email khách hàng tiềm năng là một trong những số liệu quan trọng để một doanh nghiệp có thể phát triển hơn. Đây được xem là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến kết quả của chiến dịch email marketing. Cách thu thập email khách hàng tiềm năng hiệu quả […]
Theo như khảo sát thì việc sử dụng chiến lược email marketing sẽ khiến doanh thu của doanh nghiệp tăng lên đáng kể, đặc biệt là vào các dịp lễ. Người tiêu dùng có xu hướng mua đồ thông qua thiết bị di động nên việc quảng bá sản phẩm qua email sẽ tối ưu […]
Bạn đã từng nghe về Cold email chưa? Nếu chưa, hãy đọc bài viết này để tìm hiểu về phương pháp tiếp cận khách hàng thông qua email này. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu rõ hơn về Cold email là gì, cách áp dụng nó trong marketing, lợi ích và những […]
Email marketing cho di động là một trong những phương pháp quan trọng trong mỗi chiến dịch marketing cho doanh nghiệp. Bạn phải tìm ra được đâu là những nội dung khách hàng quan tâm? Tần suất email mà khách hàng muốn nhận được và đâu là công cụ mà họ thường xuyên dùng để […]