Nhiều doanh nghiệp đã tối ưu doanh thu nhờ xây dựng hệ thống Marketing Automation. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để hiểu hơn về hệ thống này nhé! Những Điều Cần Biết Khi Xây Dựng Hệ Thống Marketing Automation Những Điều Cần Biết Khi Xây Dựng Hệ Thống Marketing Automation Hệ thống Marketing […]
Rất nhiều doanh nghiệp đã và đang tìm đến Marketing Automation Agency nhằm hỗ trợ tự động hóa các hoạt động Digital Marketing của mình. Marketing Automation Agency đang nhận được sự tín nhiệm của rất nhiều doanh nghiệp hiện nay Marketing Automation Agency đang nhận được sự tín nhiệm của rất nhiều doanh nghiệp […]
Doanh nghiệp ứng dụng Marketing Automation bởi lợi ích mà nó đem lại. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết bí quyết triển khai Marketing Automation hiệu quả nhất. Bí quyết cho doanh nghiệp trong triển khai Marketing Automation Bí quyết cho doanh nghiệp trong triển khai Marketing Automation Marketing bao gồm các chuỗi hoạt […]
Những thống kê về Marketing Automation dưới đây sẽ cho thấy tầm quan trọng rất lớn của tự động hóa tiếp thị đối với doanh nghiệp hiện nay. Marketing Automation đang trở thành xu hướng tiếp thị rất được ưa chuộng hiện nay Marketing Automation đang trở thành xu hướng tiếp thị rất được ưa […]
Các nhà tiếp thị B2B cũng đã sử dụng Inbound Marketing để thu hút đối tượng mục tiêu, biến họ thành khách hàng và phát triển hoạt động kinh doanh. Với Inbound Marketing, doanh nghiệp có thể tiếp cận đúng đối tượng ở đúng nơi. Với Inbound Marketing, doanh nghiệp có thể tiếp cận đúng […]
Inbound Marketing giúp tạo ra giá trị để người dùng tự tìm đến doanh nghiệp và thực hiện mua hàng, thậm chí trở thành khách hàng trung thành. Inbound Marketing giúp thu hút khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp. Inbound Marketing giúp thu hút khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp. Tiếp thị Inbound […]
Mục tiêu của mỗi doanh nghiệp là thu về lợi nhuận và tạo giá trị cho khách hàng. Vì vậy ứng dụng CRM trong Marketing luôn được các công ty áp dụng vào chiến dịch của mình. Áp dụng CRM vào Marketing sẽ giúp bạn hiểu được hành trình của khách hàng Áp dụng CRM […]
Lợi ích của Email marketing đem lại không chỉ đơn giản để tiếp thị đến khách hàng, chúng còn là một trong những cách để xây dựng thương hiệu. Email là một kênh tiếp thị hiện đại đem lại hiệu quả cao và tiết kiệm tối ưu cho doanh nghiệp của bạn. Để biết thêm […]
Hãy cùng tìm hiểu về các mô hình Lead Scoring (tính điểm khách hàng tiềm năng) và cách giải pháp này hoạt động hiệu quả. Chấm điểm khách hàng tiềm năng là một cách để các bộ phận bán hàng đánh giá hành vi của khách hàng dựa trên sự quan tâm và sẵn sàng […]
Thu thập email khách hàng tiềm năng là một trong những số liệu quan trọng để một doanh nghiệp có thể phát triển hơn. Đây được xem là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến kết quả của chiến dịch email marketing. Cách thu thập email khách hàng tiềm năng hiệu quả […]