Theo như khảo sát thì việc sử dụng chiến lược email marketing sẽ khiến doanh thu của doanh nghiệp tăng lên đáng kể, đặc biệt là vào các dịp lễ. Người tiêu dùng có xu hướng mua đồ thông qua thiết bị di động nên việc quảng bá sản phẩm qua email sẽ tối ưu […]
Bạn đã từng nghe về Cold email chưa? Nếu chưa, hãy đọc bài viết này để tìm hiểu về phương pháp tiếp cận khách hàng thông qua email này. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu rõ hơn về Cold email là gì, cách áp dụng nó trong marketing, lợi ích và những […]
Email marketing cho di động là một trong những phương pháp quan trọng trong mỗi chiến dịch marketing cho doanh nghiệp. Bạn phải tìm ra được đâu là những nội dung khách hàng quan tâm? Tần suất email mà khách hàng muốn nhận được và đâu là công cụ mà họ thường xuyên dùng để […]
Hoạt động Marketing là một trong những chiến dịch nhằm xây dựng và phát triển thương hiệu của một doanh nghiệp nào đó. Bên cạnh đó, khi doanh nghiệp cần tăng độ nhận dạng thương hiệu và tiếp cận thêm được nhiều khách hàng, họ sẽ sử dụng kịch bản email marketing. Kịch bản email […]
Chiến lược Email Marketing tốt mang lại hiệu quả cao co doanh nghiệp, góp phần tăng tệp khách hàng và doanh thu. Các thương hiệu lớn cũng áp dụng chiến lược này để tận dụng tối đa lợi ích nó mang lại. Chiến lược Email Marketing mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp Chiến […]
Navee sẽ mang đến cho quý độc giả những thông tin cần biết về A/B testing trong Email Marketing trong nội dung bên dưới. Cùng lướt xem để có cái nhìn tổng quan hơn về quy trình này các bạn nhé! A/B Testing trong Email Marketing giúp tối ưu hiệu quả chiến dịch A/B Testing […]
Email marketing là một phương pháp tiếp thị kỹ thuật số sử dụng email để gửi thông điệp quảng cáo hoặc khuyến mãi đến khách hàng tiềm năng hoặc hiện tại. Đây là một công cụ rất hiệu quả để tăng doanh số bán hàng và xây dựng mối quan hệ với khách hàng của […]
Không thể phủ nhận rằng, Email Marketing là một trong những phương tiện hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp trong quá trình triển khai chiến dịch Marketing bởi phương tiện này có thể giúp các doanh nghiệp liên lạc cũng như tương tác với khách hàng mục tiêu mà họ đang hướng tới. Nhưng […]
CRM hay còn được gọi là Quản lý quan hệ khách hàng, một công cụ không thể thiếu trong các doanh nghiệp. Với tính năng phân tích khách hàng và tương tác trực tiếp với họ, CRM giúp cho các doanh nghiệp có thể dễ dàng quản lý thông tin liên lạc của khách hàng, […]
Marketing Automation (MA) là một công nghệ giúp tự động hoá các hoạt động marketing, từ quản lý khách hàng tiềm năng đến chăm sóc khách hàng hiện tại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về MA, bao gồm cách hoạt động của nó, những ưu điểm và nhược điểm, các […]