Vai trò của Social Media trong Inbound Marketing

Social Media đóng vai trò hết sức quan trọng, ảnh hưởng rất lớn đến sự thành công của kế hoạch Inbound Marketing của mỗi doanh nghiệp. Tại sao Social Media quan trọng đối với Inbound Marketing? Tại sao Social Media quan trọng đối với Inbound Marketing? Inbound Marketing là một thuật ngữ được đặt bởi […]

Vai trò của Conversational Growth Strategies trong Inbound Marketing

Conversational Marketing gắn liền hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Đồng thời, nó ảnh hưởng lớn đến Marketing Automation, Inbound Marketing. Conversational Growth Strategies – Một phần không thể thiếu trong Inbound Marketing Conversational Growth Strategies – Một phần không thể thiếu trong Inbound Marketing Conversational Growth Strategies là phương pháp tiếp thị đã […]

Email Marketing Automation là gì? các xây dựng chiến lược hiệu quả

Các doanh nghiệp muốn tăng trưởng nhanh hơn với chi phí thấp hơn. Marketing Automation nói chung, Email Marketing Automation nói riêng sẽ giúp bạn đạt mục tiêu này. email marketing automation Email Marketing Automation giúp chuyển đổi việc gửi Email thủ công sang quy trình tự động. Email Marketing Automation hay còn gọi là […]

Cập nhật xu hướng Marketing Automation mới nhất

Trong năm 2022, xu hướng Marketing Automation sẽ có một số điểm nổi bật. 6 xu hướng đáng chú ý sẽ được liệt kê ngay trong chủ đề bài viết này để bạn tiện theo dõi. Tự động hóa tiếp thị giúp bạn tránh lãng phí thời gian cho các công việc lặp đi lặp […]

Cách dùng Google Webmaster Tool để tối ưu SEO

Google Webmaster Tool được mệnh danh là “chìa khóa vàng” đối với những các SEOer, nhà quản trị Web. Hướng dẫn sử dụng Google Webmaster Tool để tối ưu SEO Hướng dẫn sử dụng Google Webmaster Tool để tối ưu SEO Từ lâu Google Webmaster Tool đã trở thành công cụ bắt buộc, cần phải […]

Vai trò của Flywheel marketingtrong chiến lược INBOUND MARKETING

Trong nhiều năm liền, các công ty đã cấu trúc chiến lược kinh doanh của họ xung quanh mô hình Phễu Marketing, nhưng không còn nữa. Tìm hiểu lý do tại sao phễu lại khiến các công ty thất bại và cách mô hình Flywheel Marketing có thể giúp doanh nghiệp của bạn phát triển […]

Social Media Marketing là gì? Vai trò trong Digital Marketing

Social Media Marketing là hình thức tiếp thị truyền thông hiệu quả cho phần lớn các loại hình doanh nghiệp. Bất kể bạn làm trong lĩnh vực SaaS, E-commerce, B2C, B2B,… thì các kênh Social đều giúp bạn đạt được mục tiêu Marketing của mình thông qua khả năng tiếp cận và thu hút khách […]

Thị trường ngách là gì? Chinh phục thị trường ngách như thế nào?

Chủ đề về thị trường ngách thường được nhắc đến dành cho những ai mới bước chân vào con đường kinh doanh. Tuy nhiên, đây cũng là một trong những chủ đề không thể bỏ qua cho các doanh nghiệp đang tìm kiếm giải pháp phát triển sản phẩm và hướng đến các thị trường […]

Emotional Marketing (tiếp thị cảm xúc) là gì?

Mọi người thường bắt đầu một điều gì đó bởi vì niềm vui, nhưng lưu giữ thói quen bởi vì lợi ích của nó. Việc khách hàng mua hàng cũng vậy, họ chọn mua sản phẩm vì cảm xúc, vì niềm vui. Sau đó yêu thích sản phẩm và thương hiệu dựa trên những lợi […]