Social Media Marketing là gì? Vai trò trong Digital Marketing

Social Media Marketing là hình thức tiếp thị truyền thông hiệu quả cho phần lớn các loại hình doanh nghiệp. Bất kể bạn làm trong lĩnh vực SaaS, E-commerce, B2C, B2B,… thì các kênh Social đều giúp bạn đạt được mục tiêu Marketing của mình thông qua khả năng tiếp cận và thu hút khách […]

Thị trường ngách là gì? Chinh phục thị trường ngách như thế nào?

Chủ đề về thị trường ngách thường được nhắc đến dành cho những ai mới bước chân vào con đường kinh doanh. Tuy nhiên, đây cũng là một trong những chủ đề không thể bỏ qua cho các doanh nghiệp đang tìm kiếm giải pháp phát triển sản phẩm và hướng đến các thị trường […]

Emotional Marketing (tiếp thị cảm xúc) là gì?

Mọi người thường bắt đầu một điều gì đó bởi vì niềm vui, nhưng lưu giữ thói quen bởi vì lợi ích của nó. Việc khách hàng mua hàng cũng vậy, họ chọn mua sản phẩm vì cảm xúc, vì niềm vui. Sau đó yêu thích sản phẩm và thương hiệu dựa trên những lợi […]

Mass Marketing là gì? Ứng dụng Marketing đại trà

Marketing Mass hay chiến lược Marketing đại trà là một trong những khái niệm có phần phổ biến khi làm quen với Marketing. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về nó cũng như cách ứng dụng thực tế trong xây dựng chiến lược tiếp thị cho doanh nghiệp. Mass Marketing là gì? Khái […]

Marketing Mix 7P là gì? Ứng dụng trong Digital Marketing

Một trong những mục tiêu quan trọng nhất trong việc xây dựng chiến lược Marketing đó là xác định rõ ràng các yếu tố quan trọng và xây dựng các chiến thuật. Bằng cách sử dụng mô hình Marketing Mix 7P, doanh nghiệp dễ dàng làm rõ nhu cầu của người dùng từ đó đề […]

Chiến lược Marketing phân biệt và không phân biệt là gì?

Các doanh nghiệp nếu muốn thành công trong việc tiếp cận khách hàng, đạt được mục tiêu doanh số đề ra, thì phải có chiến lược Marketing cụ thể. Một trong số đó phải kể đến chiến lược Marketing phân biệt và không phân biệt. Doanh nghiệp cần biết nhiều vấn đề ở chiến lược […]

Coca Cola đã Marketing như thế nào? hãy học hỏi từ chiến lược này

Bạn hãy tìm hiểu một số chiến lược Marketing của Coca Cola để tham khảo, phân tích và áp dụng vào những chiến lược của doanh nghiệp mình tốt, phù hợp hơn. Chiến lược Marketing của hãng Coca Cola luôn đạt hiệu quả rất cao Chiến lược Marketing của hãng Coca Cola luôn đạt hiệu […]

Chiến lược Marketing Mix là gì? Quy trình xâu dựng Mix

Chiến lược Marketing Mix được xây dựng, thực hiện hiệu quả sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tiềm năng, thị trường mục tiêu nhanh chóng. Cùng Navee khám phá quy trình xây dựng chiến lược Marketing Mix nhé! Chiến lược Marketing hỗn hợp áp dụng cùng lúc nhiều yếu tố tiếp thị khác […]

Xây dựng kế hoạch Marketing theo mô hình SMART

Không ít doanh nghiệp hoạt động kém hiệu quả nếu thiếu một kế hoạch Marketing tổng thể. Vậy thì tầm quan trọng của kế hoạch Marketing ảnh hưởng đến tình hình kinh doanh của doanh nghiệp như thế nào? Làm thế nào để lập nên một kế hoạch Marketing tổng thể hoàn chỉnh? Qua bài […]