Với nhu cầu cung cấp một cách khác cho các doanh nghiệp để tạo doanh thu trực tiếp trong bối cảnh khủng hoảng COVID-19. Facebook đã ra mắt một tùy chọn tối ưu hóa sự kiện trực tuyến trả phí. Facebook đã ra mắt một tùy chọn tối ưu hóa sự kiện trực tuyến trả […]
Facebook Rise Program mang đến sự hỗ trợ và cơ hội thăng tiến nghề nghiệp mà bạn có thể tìm thấy ở bất cứ đâu. Đây là một khóa học đào tạo kỹ năng dành cho các Agency quảng cáo. Facebook Rise Program – khóa học đào tạo kỹ năng dành cho các Agency quảng […]
Gần đây, Facebook vừa cho ra mắt Creative Guidance Navigator. Đây được xem là một bí kíp cho các marketer và các doanh nghiệp khi cần chạy quảng cáo trên nền tảng Facebook một cách tối ưu hoá nhất. Vậy Creative Guidance Navigator là gì? Nó giúp được gì cho các marketer và doanh nghiệp. […]
Marketing-Mix hiện nay đang là công thức chung và khung xương rắn chắc cho tất cả các sản phẩm, dịch vụ đang hoạt động trên thị trường. Các nền tảng mạng xã hội mà các doanh nghiệp đang tập trung khai thác đồng thời để liên kết với khách hàng của họ cũng đang Marketing-Mix […]
Facebook đã tập trung vào sứ mệnh của mình là xây dựng các kết nối có ý nghĩa giữa con người và con người, giữa người dùng và doanh nghiệp. Để đạt được điều đó, trước tiên Facebook Advertising & Marketing đã dẫn đầu trong chuyển dịch từ máy tính để bàn sang thiết bị […]
Thay đổi trong xu hướng quảng cáo Facebook quảng cáo thời đại số 4.0 đã có nhiều bước tiến trong những năm qua. Rất nhiều công cụ quảng cáo được ra đời hỗ trợ các doanh nghiệp, các nhà quảng cáo tối ưu toàn bộ quy trình cũng như tìm kiếm khách hàng tiềm năng. […]
Video marketing được xem là một trong những hình thức marketing hàng đầu hiện nay. Nhận ra điều đó, Facebook đã cho ra đời tính năng Smart Crop giúp bạn có thể chỉnh sửa video tốt hơn. Vậy bạn đã hiểu hết về tính năng sửa video tự động Smart Crop chưa? Sử dụng cần […]
Những năm gần đây, thương mại điện tử trên Facebook liên tục ra mắt các công cụ hữu hiệu nhằm cải thiện hiệu suất quảng cáo và các tinh năng giúp nhà quảng cáo tiềm kiếm khách hàng tiềm năng nhanh chóng. Ngoài ra, Facebook còn mở rộng tùy chọn thương mại điện tử nhằm […]
Facebook Messenger Ads là loại hình quảng cáo Facebook được sử dụng rộng rãi hiện nay. Việc tối ưu quảng cáo Facebook Messenger Ads sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận đến nhiều nhóm khách hàng mục tiêu và tăng tỷ lệ chuyển đổi thành công. Giao diện của Facebook Messenger Ads Giao diện của Facebook […]
Phiên bản cập nhật mới của Apple vẫn đang tiếp tục gây ảnh hưởng đến phạm vi tiếp cận dối tượng và mức độ ảnh hưởng của các chiến dịch nhắm mục tiêu quảng cáo tự động của doanh nghiệp. Nhiều người dùng tin tưởng phương tiện truyền thông (Media Buyers để hướng tới nhắm […]