Facebook đã tập trung vào sứ mệnh của mình là xây dựng các kết nối có ý nghĩa giữa con người và con người, giữa người dùng và doanh nghiệp. Để đạt được điều đó, trước tiên Facebook Advertising & Marketing đã dẫn đầu trong chuyển dịch từ máy tính để bàn sang thiết bị […]
Thay đổi trong xu hướng quảng cáo Facebook quảng cáo thời đại số 4.0 đã có nhiều bước tiến trong những năm qua. Rất nhiều công cụ quảng cáo được ra đời hỗ trợ các doanh nghiệp, các nhà quảng cáo tối ưu toàn bộ quy trình cũng như tìm kiếm khách hàng tiềm năng. […]
Video marketing được xem là một trong những hình thức marketing hàng đầu hiện nay. Nhận ra điều đó, Facebook đã cho ra đời tính năng Smart Crop giúp bạn có thể chỉnh sửa video tốt hơn. Vậy bạn đã hiểu hết về tính năng sửa video tự động Smart Crop chưa? Sử dụng cần […]
Những năm gần đây, thương mại điện tử trên Facebook liên tục ra mắt các công cụ hữu hiệu nhằm cải thiện hiệu suất quảng cáo và các tinh năng giúp nhà quảng cáo tiềm kiếm khách hàng tiềm năng nhanh chóng. Ngoài ra, Facebook còn mở rộng tùy chọn thương mại điện tử nhằm […]
Facebook Messenger Ads là loại hình quảng cáo Facebook được sử dụng rộng rãi hiện nay. Việc tối ưu quảng cáo Facebook Messenger Ads sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận đến nhiều nhóm khách hàng mục tiêu và tăng tỷ lệ chuyển đổi thành công. Giao diện của Facebook Messenger Ads Giao diện của Facebook […]
Phiên bản cập nhật mới của Apple vẫn đang tiếp tục gây ảnh hưởng đến phạm vi tiếp cận dối tượng và mức độ ảnh hưởng của các chiến dịch nhắm mục tiêu quảng cáo tự động của doanh nghiệp. Nhiều người dùng tin tưởng phương tiện truyền thông (Media Buyers để hướng tới nhắm […]
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên Facebook là lựa chọn hoàn hảo dành cho doanh nghiệp SMBs hay Start-up. Quy trình triển khai tương đối đơn giản cùng hiệu quả gần như tức thời, Dưới đây là 3 mẹo mà NAVEE muốn chia sẽ nhằm giúp bạn tìm kiếm khách hàng hiệu quả và […]
Khi Facebook ngày càng hiểu rõ hơn những tiêu chí của người dùng, hiểu hơn về những bất cập nhà quảng cáo đang gặp phải. Thì Facebook đã có cách SMBs điều chỉnh chiến lược Digital Marketing. Cách SMBs điều chỉnh chiến lược Digital Marketing giúp các doanh nghiệp cải thiện sản phẩm của mình […]
Facebook là một trong những thị trường tốt nhất để tìm khách hàng tiềm năng. Càng xác định rõ mục tiêu cũng với các tính năng tối ưu hiệu suất quảng cáo Facebook dựa trên sự hiểu biết các chỉ số quan trọng, doanh nghiệp càng chiếm lợi thế trên từng kết quả bài viết […]
Nếu bạn là một marketer hoặc bạn là người dùng Facebook bất kể ở vai trò nào thì việc tìm hiểu về thuật toán Edgerank Facebook là gì cũng vô cùng thú vị, cần thiết hỗ trợ bạn giải đáp các thắc mắc liên quan đến việc xếp hạng nội dung trên Facebook và sử […]