Ảnh hưởng của landing page đẹp đến doanh số bán hàng online

Trong digital marketing và quảng cáo online, sở hữu landing page là không thể thiếu để tối ưu chuyển đổi người truy cập trở thành leads. Và đây cũng là là bước đầu tiên trong việc xây dựng mối quan hệ giữa công ty và các khách hàng tiềm năng.  Vậy landing page là gì? Cùng […]

Những lưu ý khi thiết kế website để tăng tỷ lệ chuyển đổi

Lợi ích của thiết kế website vô cùng lớn và website dần trở nên phổ biến và quan trọng hơn đối với tất cả các lĩnh vực kinh doanh. Gia tăng tỷ lệ chuyển đổi là thước đo hiệu quả hoạt động của website và là mục tiêu mà các quản trị website, các chủ […]

Phần mềm ERP trong quản lý bán hàng hiệu quả

Phần mềm ERP – Phần mềm quản lý bán hàng trong thương mại điện tử đang ngày càng mở rộng và nhiều chủ cửa hàng, doanh nghiệp, công ty đang tìm hiểu các phần mềm có thể ứng dụng trong website của họ Có nhiều phần mềm khác nhau được xây dựng với mục đích giúp các […]

Vai trò Phần mềm crawl dữ liệu trong website Bất động sản

Crawl dữ liệu cho website hàng ngày, chạy cho một địa điểm cụ thể, tải lên dữ liệu trong kho dữ liệu và theo dõi xu hướng giá thị trường bất động sản… Hãy cùng LPTech tìm hiểu sâu hơn về giải pháp cấn thiết này trong kinh doanh bất động sản nhé! Phần mềm […]

Thiết kế web du lịch Đà Nẵng hấp dẫn khách hàng đặt tour

Đà Nẵng- thành phố đáng sống nhất Việt Nam đang thu hút nườm nượp du khách mỗi năm. Thị trường du lịch nhộn nhịp tại đây thúc đẩy các nhà đầu tư quảng bá du lịch mạnh mẽ. Ngoài Social Media thì thiết kế website tại Đà Nẵng được xem là kênh chủ yếu và […]

11 quy tắc SEO Local đạt thứ hạng cao bền vững

Local SEO giúp doanh nghiệp của bạn tiếp cận với nhiều người hơn trong phạm vi khu vực nào đó. Chiến thuật SEO dạng này thường phù hợp với những doanh nghiệp, cửa hàng, đại lý kinh doanh có tính chất địa phương và mong muốn khai thác hiệu quả tệp khách hàng tiềm năng […]

Tối ưu Featured Snippet để đạt TOP 0 trên google search

Mọi nhà tiếp thị nội dung và chuyên gia SEO đều muốn được Google chú ý và có được vị trí số 1 đáng thèm muốn đó trong bảng xếp hạng tìm kiếm. Nhưng việc đứng TOP đầu trong bảng xếp hạng tìm kiếm không phải là cách duy nhất để khiến nội dung của […]

Cách tăng Traffic tự nhiên (Organic Traffic) cho website

Traffic tự nhiên (Organic Traffic) là thuật ngữ chỉ lượng truy cập website đến từ các kết quả tìm kiếm tự nhiên thông qua các công cụ tìm kiếm như Google, Cốc Cốc, Bing,… mà không qua bất kỳ giao dịch trả phí nào. Ngày nay, nhiều doanh nghiệp nổ lực thực hiện các biện […]