Top 10 công cụ nghiên cứu từ khóa hiệu quả trong SEO

Nghiên cứu từ khóa chính là công đoạn quan trọng đầu tiên trong chiến lược phát triển nội dung. Đặc biệt là trong làm SEO, từ khóa chất lượng tốt sẽ thu về lượng truy cập cao và cải thiện thứ hạng cho trang web. Dưới đây là “Top 6 công cụ tìm kiếm từ […]

Cách tăng Referring Domains chất lượng cho website

Hiểu được giá trị của Referring Domains trong tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) là rất quan trọng để duy trì thứ hạng công cụ tìm kiếm và xây dựng quyền hạn trực tuyến. Chất lượng và số lượng referring domain sẽ tạo ra sự khác biệt trong nỗ lực làm SEO của […]

Phân biệt Content facebook và content website khi làm marketing

Facebook và website là 2 kênh truyền thông hàng đầu được người kinh doanh và các doanh nghiệp tận dụng triệt để quảng bá thương hiệu, dịch vụ, sản phẩm và xây dựng mối quan hệ với khách hàng. Ngoài các chiến lược về giá hay sản phẩm thì nội dung chính là thứ quyết […]

Mẹo tối ưu Mobile friendly tốt cho SEO website

Hiện nay, người dùng có xu hướng tìm kiếm tìm kiếm thông tin nhiều hơn trên các thiết bị điện thoại, máy tính bảng, Ipad. Dựa trên cơ sở đó google đã nghiên cứu và cho ra đời thuật toán Mobile friendly. Vậy thì Mobile friendly là gì? Cách tối ưu website thân thiện với […]

Kiến thức Content writer cho người mới vào nghề

Trong bối cảnh quảng cáo và truyền thông phát triển mạnh mẽ đòi hỏi nhu cầu tiếp thị nội dung cao. Đáp ứng nhu cầu đó vị tríContent writer xuất hiện với vai trò xây dựng nội dung để quảng bá thương hiệu cũng bán sản phẩm, dịch vụ cho doanh nghiệp. Content writer là […]

Bí kíp tăng Organic Keywords cho website nhanh, hiệu quả

Cho dù bạn là một chuyên gia tiếp thị kỹ thuật hay chủ sở hữu một trang web đang mong muốn nâng cao sự hiện diện thương hiệu trực tuyến, chắc chắn không thể tránh khỏi tầm quan trọng của việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO). SEO website rất quan trọng để […]

Khắc phục lỗi Thin Content – nội dung mỏng trong khi làm SEO

Thin Content(nội dung mỏng) là một trong những lỗi về chất lượng nội dung từng được google quy định trong thuật toán Google Panda ra mắt ngày 24/02/2011. Đây được coi là một sự kiện gây chấn động và châm ngòi cho cuộc chiến vùi lấp nội dung kém chất lượng của Google.  Vậy thì […]

Hướng dẫn xây dựng Evergreen content chất lượng cho SEO

Nếu những ai làm SEO hay Content Marketing thì Evergreen Content sẽ là cái tên quen thuộc. Nó là loại content không thể thiếu trong tiếp thị nội dung. Vậy thì Evergreen content là gì? Làm sao để tạo nội dung chất lượng kéo dài hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây! Evergreen content […]

11 Cách tối ưu content chuẩn SEO nhanh lên top

Để làm SEO website hiệu quả, từ khóa được hạng cao cần phụ thuộc rất nhiều thành tố. Trong đó một số yếu tố quan trọng LPTech đã đúc kết được trong quá trình thực thi dịch vụ seo cho nhiều khách hàng.  Hôm nay, trong bài viết này LPTech xin chia với bạn đọc […]

Lợi ích từ Local SEO đối với doanh nghiệp

Kỹ thuật Local SEO giúp doanh nghiệp của bạn tiếp cận với nhiều người hơn trong một khu vực nhất định. Điểm hấp dẫn của top 3 vị trí Local là có tỷ lệ chuyển đổi thực tế rất cao (khách hàng có xu hướng tìm đến ngay tận địa điểm), bên cạnh đó là […]