Khi bạn yêu cầu ai đó làm gì thì họ sẽ trả lời hoặc đáp trả lại hành động cho bạn. Thì đối với website cũng vậy, khi bạn thực hiện một yêu cầu trên trang, máy chủ sẽ trả về cho bạn các phản hồi, còn gọi là mã trạng thái HTTP. Các mã […]
Bạn nỗ lực làm SEO để xây dựng trang web mạnh mẽ nhận được nhiều lượng truy cập từ người dùng. Nhưng có bao giờ bạn tự hỏi là những nỗ lực của mình có được đền đáp hay không khi nhìn vào Pageview của website. Pageview đây chính là thuật ngữ quen thuộc chúng […]
Google Sandbox là gì? Tại sao các tên miền mới sẽ là bất lợi khi không được giới thiệu trên SERPs bất kể những nỗ lực của bạn trong chiến dịch SEO và thực hiện đúng hết mọi thứ. Hãy vùng LPTech tìm hiểu về thuật ngữ này nhé! Google Sandbox là gì? Google Sandbox […]
Index website vô cùng quan trọng trong quá trình SEO. Có nhiều lý do khiến website chưa được Index bao gồm các vấn đề kỹ thuật, nội dung trùng lặp, trải nghiệm người dùng không tốt, tín hiệu trang xấu, các phần mềm độc hại,… Index là gì? Trong SEO website, Index hay còn gọi […]
SEO Website ngành bất động sản là tập hợp các phương pháp được thực hiện để cải thiện vị trí của trang web lên thứ hạng cao trong SERPs mà không phải trả tiền. Ngành bất động sản với đặc thù chu kỳ dài, giá trị cao nên các khách hàng tiềm năng cần có […]
Broken Link làm giảm trải nghiệm của người dùng trên website dễ gây khó chịu và họ buộc phải thoát trang mà không nhận được giá trị gì, vấn đề này không hiếm khi xảy ra đối với các trang web hoạt động thời gian dài, không quản lý chặt chẽ,… LPTech sẽ phân tích rõ […]
Tối ưu tốc độ website không chỉ tăng trải nghiệm người dùng mà đây còn là tiêu chí để tăng trust và xếp hạng website cao hơn trên google. Vậy nên đối với các doanh nghiệp, cần nắm rõ vai trò và tầm quan trọng của việc tối ưu hóa tốc độ tải trang, bỏ vào checklist […]
Đối với marketer hay các quản trị website thì việc rút gọn link ngắn gọn là công việc thường nhật. Đây là thuật ngữ kỹ thuật chuyển các đường link dài của một trang web thành các URL ngắn vừa đẹp vừa dễ nhìn hơn. Vậy những trang web rút gọn link nào bạn nên […]
Tiêu đề bài viết là thứ người xem sẽ đọc đầu tiên trước khi quyết định có nhấp vào xem hay không. Dù bài viết của bạn có hay đến cỡ nào nhưng tiêu đề tẻ nhạt, không hấp dẫn không thu hút người xem thì công lao của bạn cũng đổ sông đổ bể. Vậy […]
Content pillar là khái niệm dành cho dân chuyên nghiệp trong thế giới Marketing, do đó dù không mới mẻ nhưng không phải tất cả mọi người đều biết về nó. Nếu bạn cũng chưa hiểu rõ về khái niệm này, hãy làm quen với nó trong bài viết dưới đây! Nếu nắm rõ nội […]