Mật độ từ khóa chuẩn trong bài Viết SEO nên là bao nhiêu?

Mật độ từ khoá là yếu tố quan trọng, góp phần giúp Google đánh giá đúng thứ hạng của trang web. Dù vậy, không phải cứ nhồi nhét thật nhiều từ khoá vào bài là được, bạn phải đảm bảo được mật độ tối ưu nhất. Hãy tìm hiểu lại định nghĩa mật độ từ khoá […]

Có nên Mua Backlink hay không? Nên mua Backlink như thế nào?

Có nên mua backlink để SEO tốt hơn trong năm 2022 không? Công dụng của backlink là gì, có hiệu quả không khi sử dụng? Đây là những thắc mắc nhiều nhất mà những SEO-er đặt câu hỏi khi gặp phải tình trạng SEO mãi chưa có kết quả. Hãy xem lời giải đáp dưới […]

Google Mum là gì? Ảnh hưởng Google Mum tới xu hướng làm content marketing

Google Mum là phiên bản cải tiến đi sau Google Bert nhưng nó được cải tiến tốt hơn cả ngàn lần so với người anh em tiền nhiệm. Đặc biệt công nghệ xử lý ngôn ngữ tự nhiên của phiên bản này đã lên một tầm cao mới. Nếu bạn vẫn chưa hiểu về Google […]

Bí kíp viết bài chuẩn SEO dễ lên top google nhanh chóng

Các bước viết bài chuẩn SEO

Dịch Vụ Viết Bài SEO Với Văn Phong Linh Hoạt Theo Lĩnh Vực Đáp Ứng Nhu Cầu Của Khách Hàng. Quy Trình Chuyên Nghiệp, Chi Phí Minh Bạch Và Hỗ Trợ Tận Tâm. Liên hệ MRH Ngay! Tích hợp công nghệ số hóa. Dịch vụ đa lĩnh vực. Phương pháp hiệu quả. Hiện tại MrH hỗ trợ ký kết […]

Vài trò của Link dofollow, nofollow khi Làm SEO

Nếu bạn là một người làm SEO chắc chắn sẽ biết liên kết (link) có vai trò quan trọng như thế nào trong tối ưu website. Và liên kết được chia theo 2 thuộc tính: link dofollow, link nofollow. Vậy link dofollow, nofollow là gì? Cách sử dụng chúng trong SEO ra sao? Trong bài […]

Checklist 15 yếu tố SEO kỹ thuật xác định hiệu quả dự án SEO

Technical SEO là một phần không thể thiếu trong toàn bộ quá trình thực hiện chiến lược SEO. Nó sẽ phối hợp với SEO Onpage và SEO Offpage để đạt kết quả SEO đúng mong đợi. Thế nhưng vẫn còn nhiều người nắm rõ Technical SEO là gì? Những yếu tố SEO kỹ thuật nào […]

Cách tạo Sitelink hiệu quả khi làm SEO

Nếu bạn là một người đã làm SEO lâu năm hay một người mới bắt đầu tìm hiểu về SEO thì chắc chắn phải biết đến sitelink. Bởi nếu hiểu rõ và tận dụng tốt sitelink sẽ giúp quá trình tối ưu website hiệu quả hơn, tăng khả năng hiện thị và lượng truy cập […]

Tổng hợp các loại liên kết (link) cần biết khi làm SEO

Đối với hoạt động SEO, link đóng vai trò vô cùng quan trọng góp phần kết nối các thông tin có liên quan nhằm hỗ trợ tăng traffic cho website. Có nhiều yếu tố liên quan đến link mà bạn cần biết để vận dụng trong SEO giúp trang web trở nên chất lượng và […]

Làm gì khi bị google cảnh báo Thao tác thủ công (Manual Action)

Thao tác thủ công là tình trạng thường gặp phải ở các website có làm SEO. Khi các website SEO không đúng cách, thực hiện SEO mũ đen sẽ là đối tượng dễ dính thao tác thủ công nhất từ Google. Hậu quả có thể khiến website bị tụt traffic, rớt thứ hạng từ khóa […]