Với người làm SEO hẳn đã nghe nói hoặc quen thuộc với thuật ngữ Canonical. Thế nhưng bạn đã thực sự hiểu rõ về Canonical là gì? Cách tối ưu hóa Canonical URL chuẩn trong SEO? Có thể nói, đây là thẻ giúp ích khá nhiều trong việc quá trình làm SEO. Vậy hãy cùng […]
Nếu bạn là một người đã làm SEO lâu năm hay một người mới bắt đầu tìm hiểu về SEO thì chắc chắn phải biết đến sitelink. Bởi nếu hiểu rõ và tận dụng tốt sitelink sẽ giúp quá trình tối ưu website hiệu quả hơn, tăng khả năng hiện thị và lượng truy cập […]
Đối với hoạt động SEO, link đóng vai trò vô cùng quan trọng góp phần kết nối các thông tin có liên quan nhằm hỗ trợ tăng traffic cho website. Có nhiều yếu tố liên quan đến link mà bạn cần biết để vận dụng trong SEO giúp trang web trở nên chất lượng và […]
Thao tác thủ công là tình trạng thường gặp phải ở các website có làm SEO. Khi các website SEO không đúng cách, thực hiện SEO mũ đen sẽ là đối tượng dễ dính thao tác thủ công nhất từ Google. Hậu quả có thể khiến website bị tụt traffic, rớt thứ hạng từ khóa […]
Để thu thập dữ liệu từ người dùng, Google phải dựa vào Googlebot. Đây là loạt rô-bốt thực hiện mô phỏng theo hành vi phức tạp của người dùng. Nếu biết cách sử dụng Googlebot, nắm được phương thức hoạt động của nó giúp chủ website có thể tối ưu và tăng khả năng google […]
Traffic là một chỉ số website quan trọng mà bất kì người làm Marketing Online hay SEOer cũng phải nắm rõ. Hiểu được thuật ngữ traffic là gì, các loại traffic website cũng như những chiến thuật tăng traffic sẽ giúp doanh nghiệp tăng khả năng hiện thị và đưa webiste lên top. Từ đó giúp tăng […]
Mọi trang web trên Internet, bất kể quy mô nhỏ hay lớn đều có thể bị tấn công dưới một số hình thức bởi những người gửi spam nội dung (Spammer), nội dung này có thể do người dùng tạo ra hoặc một spambot. Liên kết spam ẩn có thể tác động tiêu cực đến khả […]
Tốc độ website là một trong những yếu tố ảnh hưởng “trực tiếp” đến trải nghiệm người dùng trên trang. Một phương pháp giúp trang web tối ưu web và hiệu suất người dùng khi truy cập vào chính là Lazy Loading. Để hiểu rõ hơn về công nghệ này, hãy cùng MrH tìm hiểu […]
“Heatmap là gì” là câu hỏi được bắt gặp thường xuyên trong giới marketing, đặc biệt là các bạn trẻ mới vào nghề. Đây là thuật ngữ nghe rất quen tai nhưng không phải bất cứ ai cũng giải thích được nó. Để hiểu rõ hãy xem những phân tích về Heatmap trong bài viết […]
SEO lên top Google thành công hay thất phụ thuộc rất nhiều vào giai đoạn lập kế hoạch SEO. Việc xác định hướng đi giúp bạn có một cái đích để hướng đến dễ dàng hơn. Không chỉ đối với người mới tham gia mà nhiều người làm lâu trong ngành cũng chưa chắc có […]