Cách tạo Sitelink hiệu quả khi làm SEO

Nếu bạn là một người đã làm SEO lâu năm hay một người mới bắt đầu tìm hiểu về SEO thì chắc chắn phải biết đến sitelink. Bởi nếu hiểu rõ và tận dụng tốt sitelink sẽ giúp quá trình tối ưu website hiệu quả hơn, tăng khả năng hiện thị và lượng truy cập […]

Tổng hợp các loại liên kết (link) cần biết khi làm SEO

Đối với hoạt động SEO, link đóng vai trò vô cùng quan trọng góp phần kết nối các thông tin có liên quan nhằm hỗ trợ tăng traffic cho website. Có nhiều yếu tố liên quan đến link mà bạn cần biết để vận dụng trong SEO giúp trang web trở nên chất lượng và […]

Làm gì khi bị google cảnh báo Thao tác thủ công (Manual Action)

Thao tác thủ công là tình trạng thường gặp phải ở các website có làm SEO. Khi các website SEO không đúng cách, thực hiện SEO mũ đen sẽ là đối tượng dễ dính thao tác thủ công nhất từ Google. Hậu quả có thể khiến website bị tụt traffic, rớt thứ hạng từ khóa […]

Nguyên lý hoạt động của GoogleBot đến website

Để thu thập dữ liệu từ người dùng, Google phải dựa vào Googlebot. Đây là loạt rô-bốt thực hiện mô phỏng theo hành vi phức tạp của người dùng. Nếu biết cách sử dụng Googlebot, nắm được phương thức hoạt động của nó giúp chủ website có thể tối ưu và tăng khả năng google […]

Tầm quan trọng của Traffic đối với website

Traffic là một chỉ số website quan trọng mà bất kì người làm Marketing Online hay SEOer cũng phải nắm rõ. Hiểu được thuật ngữ traffic là gì, các loại traffic website cũng như những chiến thuật tăng traffic sẽ giúp doanh nghiệp tăng khả năng hiện thị và đưa webiste lên top. Từ đó giúp tăng […]

Lazy loading là gì? Cải thiện tốc độ website dùng Lazy loading

Lazy loading

Tốc độ website là một trong những yếu tố ảnh hưởng “trực tiếp” đến trải nghiệm người dùng trên trang.  Một phương pháp giúp trang web tối ưu web và hiệu suất người dùng khi truy cập vào chính là Lazy Loading. Để hiểu rõ hơn về công nghệ này, hãy cùng MrH tìm hiểu […]

Cách sử dụng Heatmap hiệu quả trong quá trình SEO website

“Heatmap là gì” là câu hỏi được bắt gặp thường xuyên trong giới marketing, đặc biệt là các bạn trẻ mới vào nghề. Đây là thuật ngữ nghe rất quen tai nhưng không phải bất cứ ai cũng giải thích được nó. Để hiểu rõ hãy xem những phân tích về Heatmap trong bài viết […]

11 bước Lập kế hoạch SEO hiệu quả cho SEOer mới

SEO lên top Google thành công hay thất phụ thuộc rất nhiều vào giai đoạn lập kế hoạch SEO. Việc xác định hướng đi giúp bạn có một cái đích để hướng đến dễ dàng hơn. Không chỉ đối với người mới tham gia mà nhiều người làm lâu trong ngành cũng chưa chắc có […]