Để thu thập dữ liệu từ người dùng, Google phải dựa vào Googlebot. Đây là loạt rô-bốt thực hiện mô phỏng theo hành vi phức tạp của người dùng. Nếu biết cách sử dụng Googlebot, nắm được phương thức hoạt động của nó giúp chủ website có thể tối ưu và tăng khả năng google […]
Traffic là một chỉ số website quan trọng mà bất kì người làm Marketing Online hay SEOer cũng phải nắm rõ. Hiểu được thuật ngữ traffic là gì, các loại traffic website cũng như những chiến thuật tăng traffic sẽ giúp doanh nghiệp tăng khả năng hiện thị và đưa webiste lên top. Từ đó giúp tăng […]
Mọi trang web trên Internet, bất kể quy mô nhỏ hay lớn đều có thể bị tấn công dưới một số hình thức bởi những người gửi spam nội dung (Spammer), nội dung này có thể do người dùng tạo ra hoặc một spambot. Liên kết spam ẩn có thể tác động tiêu cực đến khả […]
Tốc độ website là một trong những yếu tố ảnh hưởng “trực tiếp” đến trải nghiệm người dùng trên trang. Một phương pháp giúp trang web tối ưu web và hiệu suất người dùng khi truy cập vào chính là Lazy Loading. Để hiểu rõ hơn về công nghệ này, hãy cùng MrH tìm hiểu […]
“Heatmap là gì” là câu hỏi được bắt gặp thường xuyên trong giới marketing, đặc biệt là các bạn trẻ mới vào nghề. Đây là thuật ngữ nghe rất quen tai nhưng không phải bất cứ ai cũng giải thích được nó. Để hiểu rõ hãy xem những phân tích về Heatmap trong bài viết […]
SEO lên top Google thành công hay thất phụ thuộc rất nhiều vào giai đoạn lập kế hoạch SEO. Việc xác định hướng đi giúp bạn có một cái đích để hướng đến dễ dàng hơn. Không chỉ đối với người mới tham gia mà nhiều người làm lâu trong ngành cũng chưa chắc có […]
Meta description là một phần không thể thiếu trong làm SEO. Thẻ mô tả là một chìa khóa quyết định người dùng có nhấn chọn trang web của bạn để đọc tiếp hay không. Bài viết của bạn có thực sự thu hút người dùng và được Google đánh giá cao thì một phần cũng […]
Sử dụng hình ảnh trong SEO không những nâng cao tính sinh động của bài viết mà còn giúp Google ưu tiên xếp hạng website bạn cao hơn trên trang hiển thị tìm kiếm. SEO hình ảnh là một phần quan trọng trong quá trình SEO Onpage mà mỗi một doanh nghiệp hay SEOer nào đều […]
Để tối ưu hiệu quả quá trình SEO website tổng thể, các SEOer luôn phải nằm lòng cách thức hoạt động của công cụ tìm kiếm Google và các thuật toán Google để tránh bị Google phạt cũng như đề xuất trang web của mình trên top của bảng kết quả truy vấn. Vậy bị […]
Trong những năm gần đây, nhiều doanh nghiệp đã quan tâm khai thác hiệu quả kinh doanh bằng thiết kế website chuẩn SEO. Với những lợi ích do chính mình mang lại, website sẽ là công cụ “đáng đồng tiền bát gạo” để doanh nghiệp chú trọng đầu tư, đặc biệt là các doanh nghiệp […]