Công tác quản trị website ngày càng được phổ biến về tầm quan trọng đối với hiệu quả hoạt động của website, và đồng thời ảnh hưởng không nhỏ đến hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. Một website là nơi doanh nghiệp đón tiếp các khách hàng online và phục vụ các nhu cầu […]
Làm sao bạn biết website của bạn có tăng trưởng hay không? Người đọc có hài lòng với nội dung của bạn? Nếu chạy quảng cáo bạn nên tập trung vào đối tượng như thế nào? Tất cả có thể được trả lời với Google Analytics. Nếu như công cụ Google Search Consoleđược sử dụng […]
Có bao giờ bạn muốn một nội dung hay liên kết nào đó của trang web mình không xuất hiện trên Google không? Nghe có vẻ hơi ngược đợi, nhưng thực tế thì có đó. Đó là khi bạn không muốn những thông tin mật nội bộ bị index hay đơn giản là giảm sức […]
Để làm seo hiệu quả và an toàn, ngoài hiểu được cách hoạt động của Google, thì việc nắm được các thuật toán Google sẽ cơ sở để các SEOer đạt được kết quả tốt hơn, biết và không để vi phạm các quy tắc mà Google đề ra. Vậy những thuật toán nào của Google […]
Công việc quản lí một website chưa bao gờ là dễ dàng, đòi hỏi những nhà quản trị web hay đặc biệt là các SEOer, công ty Dịch vụ SEO phải luôn theo dõi và giải quyết những vấn đề lỗi liên quan đến chỉ số hoạt động của trang web. Một trong những công cụ […]
Internal link là gì? Backlink là gì? Có bao giờ bạn tối ưu internal link và backlink để cải thiện webiste của mình chưa? Ngoài content chuẩn seo và trải nghiệm người dùng tốt, xây dựng chiến lược build internal link, backlink thông minh cũng góp phần quan trọng giúp bạn tối ưu từ khóa cũng như […]
Các SEOer có kinh nghiệm đã chia sẻ về bí quyết giúp việc SEO trở nên phong phú và thuận tiện hơn đó là từ khóa chuẩn SEO. Hiện nay nhiều doanh nghiệp chọn cách đầu tư đưa website lên top Google để tiếp cận khách hàng nhiều hơn, vì vậy SEO website nay đang là […]
Trong thời đại số hóa ngày nay, việc có một hiện diện trực tuyến mạnh mẽ là điều quan trọng đối với các doanh nghiệp. Khi người dùng tìm kiếm các sản phẩm và dịch vụ trên Internet, họ thường chỉ tập trung vào những kết quả xuất hiện trên hàng đầu của trang kết […]
Hiện nay, sử dụng Content Marketing trong quảng cáo đang là xu hướng mạnh mẽ được các nhà doanh nghiệp/ thương hiệu ưa chuộng để thu hút người dùng gần hơn với sản phẩm/dịch vụ cũng như tăng nhận diện cho thương hiệu. Trong bài đọc hôm nay, hãy cùng LPTech tìm hiểu rõ hơn về Content Marketing và vai […]
Làm thế nào để bạn chủ động trong việc đánh giá các tiêu chí, cải thiện chất lượng website trên Google? Công cụ Google Lighthouse sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Với các báo cáo trong Google Lighthouse, bạn dễ dàng theo dõi và tối ưu được các tiêu chí ranking hàng đầu […]