Bạn là người làm sáng tạo nội dung, mất rất nhiều thời gian và “chất xám” để nghiên cứu và sản xuất ra content marketing chất lượng, hình ảnh hay video marketing. Nhưng chỉ với vài thao tác đơn giản và cái click chuột, nội dung bị sao chép và trở thành sản phẩm của […]
Ngày nay, trong 10 người kinh doanh thì hết 8 người đầu tư thiết kế website chuẩn công nghệ để bán hàng. Tương tự các doanh nghiệp cũng đã chú trọng làm SEO để website lên top cao trên Google nhằm tiếp cận gần nhất với khách hàng của mình. Nhưng làm thế nào để […]
Thu hút khách hàng đến đặt tour là mục tiêu hàng đầu khi kinh doanh các dịch vụ du lịch lữ hành và thiết kế website du lịch chuẩn SEO ảnh hưởng đến kết quả thực hiện mục tiêu đó. Để đo lường được tính kết quả cuối cùng của quá trình vận hành web […]
Ngày nay, khi muốn tìm kiếm bất cứ thông tin gì chúng ta sẽ hỏi Google Search. Đó là bởi vì Google là một ông lớn chiếm hơn 70% thị phần trên toàn thế giới. Thế nhưng ngoài Việt Nam, các công cụ tìm kiếm được ưa chuộng khác nhau tùy thuộc vào mỗi quốc […]
Một nội dung được xem là chất lượng và được nhiều người tương tác, ngoài phải đáp ứng các yếu tố chuẩn SEO mà còn phải đảm bảo tính hữu ích và không đạo văn. Vậy đạo văn là gì và nó có ảnh hưởng như thế nào đối với quá trình tối ưu SEO website, […]
SEO Onpage là quá trình tối ưu hóa bên trong website từ hình thức đến nội dung và cấu trúc các trang trong website sao cho chi tiết và cụ thể hơn nhằm tạo cho trang của bạn trở nên thân thiện hơn với các công cụ tìm kiếm. Các SEOer có thể thực hiện […]
Công việc của SEO là đưa website lên top trên các công cụ tìm kiếm, việc dẫn dắt người dùng từ bài viết này đến bài viết khác của website mình là cả một nghệ thuật. Để các website đạt được độ uy tín tin dùng hơn thì chúng ta cần quan tâm đến hệ […]
Tập trung đầu tư vào SEO local là hết sức cần thiết nếu doanh nghiệp muốn tối đa hoá lợi nhuận kinh doanh. Và khởi nguồn cho chiến lược đó, doanh nghiệp cần xác định cho mình một địa chỉ liên hệ trên bản đồ Google một cách đáng tin cậy. Ở bài viết này, […]
Đo lường hiệu suất chiến dịch SEO là một vấn đề phổ biến mà hầu hết các nhà quản lý SEO phải đối mặt ngày nay. Trên thực tế, đó là một công việc quan trọng nhưng rất khó đo lường chính xác, nhưng bằng cách tính lợi tức đầu tư ROI sẽ giúp bạn […]
Một website chuẩn ngoài các yếu tố như nội dung chất lượng, từ khóa trúng mục tiêu thì hình ảnh đẹp và được tối ưu tốt cũng góp phần không kém thức đẩy thứ hạng của website trên trang kết quả Google. Có thể nói, SEO hình ảnh là một bước quan trọng khổng hẳn các […]