Tìm hiểu về 4P marketing

4P marketing

4P Marketing là thuật ngữ xuất hiện trên thị trường rất lâu nhưng không bao giờ lỗi thời. Chiến lược 4P Marketing được các tập đoàn lớn nhỏ tại Việt Nam áp dụng một cách hiệu quả mở ra nhiều cơ hội đưa sản phẩm/dịch vụ tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng. Hôm […]

Top 11 diễn đàn marketing phổ biến nhất

diễn đàn marketing

Bài viết này Chuyengiamarketing đề xuất giúp bạn 10 diễn đàn Marketing online chất lượng-uy tín. Vì hoạt động marketing trên Internet ngày càng phát triển mạnh mẽ kéo theo nhu cầu Marketing online cũng ngày càng tăng, do đó cần có các cộng đồng Digital Marketing để mọi người có thể cùng nhau chia […]

chiến lược xúc tiến trong marketing

Chiến lược xúc tiến trong marketing là yếu tố góp phần tạo nên thành công trong kinh doanh. Các chuyên gia cho rằng đây chính là “Chìa khóa” để mở ra ra cánh cửa đi đến với khách hàng, gồm có những hoạt động như: Quảng cáo ngoài trời, quảng cáo khuyến mãi, triển lãm […]

Tầm quan trọng của Tư duy marketing

Tư duy marketing là yếu tố mà các nhà tiếp thị phải có. Người có tư duy tiếp thị tốt đồng nghĩa với việc họ sẽ có cái nhìn tốt về thương hiệu, thị trường, cách đối tượng mục tiêu. Có khả năng làm digital marketing, social media, SEO Google, truyền thông viral,… đưa ra […]

Xu hướng truyền thông KOC trong marketing

Truyền thông Marketing ngày càng phát triển với sự tham gia các doanh nghiệp nhằm phát triển brand, tối ưu hóa lợi nhuận. KOC còn khá mới, tuy nhiên KOCs đang dần thay thế xu hướng KOLs và có tác động cực kỳ mạnh mẽ đến việc tiếp cận đối tượng mục tiêu và quyết […]

Kiến thức cở bản về Trade Marketing

Trade Marketing là gì? Trade Marketing là chiếc cầu giúp kết nối doanh nghiệp với khách hàng lại gần với nhau hơn. Trade Marketing có một sức chiến đấu vô cùng mạnh mẽ, bền bỉ và là vũ khí sắc bén giúp cho doanh nghiệp cạnh tranh với đối thủ. Để hiểu hơn về Trade […]

Có nên Cách xây dựng thương hiệu cá nhân trên MXH

Hiện nay, không thể phủ nhận lợi ích mà mạng xã hội đem lại cho mọi người, vừa là nền tảng giải trí, phương tiện liên lạc, là kênh để mọi người trau dồi học hỏi, kết nối, mở rộng mối quan hệ. Nhiều bạn trẻ còn tận dụng những nền tảng mạng xã hội […]

Tìm hiểu về Kiến trúc thương hiệu

Một tập đoàn lớn không bao giờ chỉ có một công ty, một thương hiệu, hay một vài sản phẩm. Trong mục tiêu phát triển, việc mở rộng doanh nghiệp, phát triển danh mục thương hiệu luôn là cái đích lớn nhất mà những nhà đầu tư theo đuổi. Nhưng xây dựng phát triển mô […]

Tất tần tật về Marketing tổng thể

Marketing tổng thể được đánh giá là công cụ quan trọng tạo nên giá trị trong hoạt động kinh doanh bao gồm: Doanh số, giá trị doanh nghiệp, thương hiệu doanh nghiệp. Dù vậy, không phải ai cũng có kiến thức về Marketing tổng thể cũng như biết cách xây dựng kế hoạch Marketing tổng […]

6 Bước xây dựng chiến lược Marketing cho người mới

Hầu như doanh nghiệp dành rất nhiều thời gian cho việc nghiên cứu chiến lược Marketing sắc bén trong kinh doanh. Nếu có một sản phẩm, dịch vụ tốt vẫn chưa đủ bạn phải có một chiến lược Marketing hiệu quả. Điều này giúp cho doanh nghiệp dễ dàng kết nối với khách hàng hơn. […]