B2B là gì? B2B là viết tắt của thuật ngữ Business To Business – mô hình kinh doanh thương mại điện tử trong đó giao dịch xảy ra trực tiếp giữa các doanh nghiệp với nhau. Giới thiệu website: Chuyên gia Marketing Võ Tuấn Hải Thương mại điện tử – B2B là gì? B2B là […]
Trong một doanh nghiệp nếu bộ phận sale là tay là chân thì Marketing chính là máu. Thực tế, bạn có thể sống nếu thiếu tay, thiếu chân nhưng tuyệt nhiên không thể sống thiếu máu. Vì vậy, chúng ta có thể thấy được vai trò của Marketing rất quan trọng trong hiện tại và […]
Marketing Online là gì? Marketing Online là từ khóa có rất nhiều lượt truy cập tìm kiếm trên google hiện nay. Marketing Online có gì hấp dẫn mà thu hút sự quan tâm của nhiều cá nhân cũng như doanh nghiệp đến thế? Tất cả mọi vấn đề sẽ được chúng tôi giải đáp thông […]
Phòng marketing thuê ngoài là một giải pháp hiệu quả cho nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ (DNVVN) hoặc các doanh nghiệp mới khởi nghiệp. Dưới đây là một số thông tin chi tiết về phòng marketing thuê ngoài: Phòng marketing thuê ngoài là gì? Phòng marketing thuê ngoài […]
4P Marketing là thuật ngữ xuất hiện trên thị trường rất lâu nhưng không bao giờ lỗi thời. Chiến lược 4P Marketing được các tập đoàn lớn nhỏ tại Việt Nam áp dụng một cách hiệu quả mở ra nhiều cơ hội đưa sản phẩm/dịch vụ tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng. Hôm […]
Bài viết này Chuyengiamarketing đề xuất giúp bạn 10 diễn đàn Marketing online chất lượng-uy tín. Vì hoạt động marketing trên Internet ngày càng phát triển mạnh mẽ kéo theo nhu cầu Marketing online cũng ngày càng tăng, do đó cần có các cộng đồng Digital Marketing để mọi người có thể cùng nhau chia […]
Chiến lược xúc tiến trong marketing là yếu tố góp phần tạo nên thành công trong kinh doanh. Các chuyên gia cho rằng đây chính là “Chìa khóa” để mở ra ra cánh cửa đi đến với khách hàng, gồm có những hoạt động như: Quảng cáo ngoài trời, quảng cáo khuyến mãi, triển lãm […]
Tư duy marketing là yếu tố mà các nhà tiếp thị phải có. Người có tư duy tiếp thị tốt đồng nghĩa với việc họ sẽ có cái nhìn tốt về thương hiệu, thị trường, cách đối tượng mục tiêu. Có khả năng làm digital marketing, social media, SEO Google, truyền thông viral,… đưa ra […]
Truyền thông Marketing ngày càng phát triển với sự tham gia các doanh nghiệp nhằm phát triển brand, tối ưu hóa lợi nhuận. KOC còn khá mới, tuy nhiên KOCs đang dần thay thế xu hướng KOLs và có tác động cực kỳ mạnh mẽ đến việc tiếp cận đối tượng mục tiêu và quyết […]
Trade Marketing là gì? Trade Marketing là chiếc cầu giúp kết nối doanh nghiệp với khách hàng lại gần với nhau hơn. Trade Marketing có một sức chiến đấu vô cùng mạnh mẽ, bền bỉ và là vũ khí sắc bén giúp cho doanh nghiệp cạnh tranh với đối thủ. Để hiểu hơn về Trade […]