Tìm hiểu về Insight trong marketing

Insight trong marketing là gì? Là việc thấu hiểu nhu cầu và mong muốn khách hàng, hiện tại, việc này đang là ưu tiên số một trong chiến lược Marketing. Để có thể thành công và đảm bảo cho sự phát triển, tăng trưởng doanh nghiệp. Đó là lý do các doanh nghiệp ngày càng […]

Viral Marketing như thế nào là hiệu quả?

Người dùng thời hiện đại sẽ khó để chấp nhận kiểu quảng cáo trực tiếp, vì cảm giác rất phiền phức, không mang đến giá trị cho họ. Vì thế xu hướng quảng cáo một cách tự nhiên Viral Marketing mới ra đời và có hiệu ứng rất tốt từ người dùng. Cùng tìm hiểu […]

Các hình thức Marketing online phổ biến hiện nay

Internet là nơi lý tưởng để nhà quảng cáo tiếp cận được lượng lớn đối tượng mục tiêu kinh doanh cho sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp. Vì vậy yêu cầu doanh nghiệp có chính sách Marketing online, chiến lược digital marketing phù hợp để có thể bắt kịp thời đại. Các hình […]

Một số mẹo Kịch bản chốt SALE với khách hàng

Kịch bản nói chuyện với khách hàng thuyết phục, tương tác với khách hàng tốt sẽ là yếu tố cốt lõi tạo sự thành công của một nhân viên bán hàng. Tuy nhiên, kỹ năng giao tiếp khéo léo, nụ cười duyên dáng hay phong thái lịch thiệp, chỉn chu cũng sẽ là yếu tố […]

Tìm hiểu Chiến lược 5P trong marketing

Mô hình 5P trong marketing hiện nay đang được ví như một giải pháp bứt phá về hiệu quả cho chiến lược truyền thông, social media, digital marketing, đặc biệt trong giai đoạn công nghệ hiện nay nhu cầu con người càng khó nắm bắt, thì với chiến lược 5P đúng đắn sẽ giúp bạn […]

lập kế hoạch marketing tổng thể cần biết 6 điều sau

Để có xây dựng quy trình Marketing lâu dài, bền vững, bạn cần lập ra một bản kế hoạch Marketing tổng thể cách chi tiết nhất bao gồm: Mục tiêu, chiến lược, ngân sách, kênh marketing,… Việc nghiên cứu lập kế hoạch tổng thể giúp bạn có cái nhìn tổng quan về thị trường, đối […]

Xác định Mục tiêu marketing hiệu quả chuẩn SMART

Mục tiêu marketing là gì? Trong chương trình tiếp thị, tất cả những cố gắng mà bạn làm để xây dựng chiến lược marketing đều xuất phát từ việc muốn hoàn thành mục tiêu. Vì thế nếu không đặt ra các mục tiêu về xây dựng hệ thống truyền thông, hình ảnh thương hiệu, các […]

5 bước giúp xác định usp sản phẩm tốt nhất

USP là yếu tố không thể thiếu khi doanh nghiệp muốn vượt mặt các đối thủ cạnh tranh khác để tiếp cận khách hàng, chiếm lĩnh thị trường. Người quản trị công ty hay những người làm marketing cần hiểu rõ thuật ngữ USP là gì để có thể tìm ra được USP doanh nghiệp […]