Các hình thức Marketing online phổ biến hiện nay

Internet là nơi lý tưởng để nhà quảng cáo tiếp cận được lượng lớn đối tượng mục tiêu kinh doanh cho sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp. Vì vậy yêu cầu doanh nghiệp có chính sách Marketing online, chiến lược digital marketing phù hợp để có thể bắt kịp thời đại. Các hình […]

Một số mẹo Kịch bản chốt SALE với khách hàng

Kịch bản nói chuyện với khách hàng thuyết phục, tương tác với khách hàng tốt sẽ là yếu tố cốt lõi tạo sự thành công của một nhân viên bán hàng. Tuy nhiên, kỹ năng giao tiếp khéo léo, nụ cười duyên dáng hay phong thái lịch thiệp, chỉn chu cũng sẽ là yếu tố […]

Tìm hiểu Chiến lược 5P trong marketing

Mô hình 5P trong marketing hiện nay đang được ví như một giải pháp bứt phá về hiệu quả cho chiến lược truyền thông, social media, digital marketing, đặc biệt trong giai đoạn công nghệ hiện nay nhu cầu con người càng khó nắm bắt, thì với chiến lược 5P đúng đắn sẽ giúp bạn […]

lập kế hoạch marketing tổng thể cần biết 6 điều sau

Để có xây dựng quy trình Marketing lâu dài, bền vững, bạn cần lập ra một bản kế hoạch Marketing tổng thể cách chi tiết nhất bao gồm: Mục tiêu, chiến lược, ngân sách, kênh marketing,… Việc nghiên cứu lập kế hoạch tổng thể giúp bạn có cái nhìn tổng quan về thị trường, đối […]

Xác định Mục tiêu marketing hiệu quả chuẩn SMART

Mục tiêu marketing là gì? Trong chương trình tiếp thị, tất cả những cố gắng mà bạn làm để xây dựng chiến lược marketing đều xuất phát từ việc muốn hoàn thành mục tiêu. Vì thế nếu không đặt ra các mục tiêu về xây dựng hệ thống truyền thông, hình ảnh thương hiệu, các […]

5 bước giúp xác định usp sản phẩm tốt nhất

USP là yếu tố không thể thiếu khi doanh nghiệp muốn vượt mặt các đối thủ cạnh tranh khác để tiếp cận khách hàng, chiếm lĩnh thị trường. Người quản trị công ty hay những người làm marketing cần hiểu rõ thuật ngữ USP là gì để có thể tìm ra được USP doanh nghiệp […]

Trach nhiệm Trưởng phòng marketing tốt trong công ty là gì?

Trưởng phòng Marketing là nhân lực then chốt của các doanh nghiệp, là người quản lý toàn bộ đội ngũ nhân viên và công việc marketing, chịu trách nhiệm trong các chiến dịch tiếp thị bao gồm: Thị trường, sản phẩm, dịch vụ, khách hàng,… Ảnh hưởng không nhỏ đến sự phát triển công ty. […]

Tìm hiểu về Relationship marketing

Trong ngành Marketing, thuật ngữ Relationship Marketing được rất nhiều người quan tâm. Bởi vì hầu hết các công ty cần sử dụng phương pháp Marketing mối quan hệ để phát triển doanh nghiệp. Vậy Relationship Marketing là gì, tầm quan trọng, chiến lược và ứng dụng nó như thế nào trong kinh doanh? Bài […]