Để có xây dựng quy trình Marketing lâu dài, bền vững, bạn cần lập ra một bản kế hoạch Marketing tổng thể cách chi tiết nhất bao gồm: Mục tiêu, chiến lược, ngân sách, kênh marketing,… Việc nghiên cứu lập kế hoạch tổng thể giúp bạn có cái nhìn tổng quan về thị trường, đối […]
Mục tiêu marketing là gì? Trong chương trình tiếp thị, tất cả những cố gắng mà bạn làm để xây dựng chiến lược marketing đều xuất phát từ việc muốn hoàn thành mục tiêu. Vì thế nếu không đặt ra các mục tiêu về xây dựng hệ thống truyền thông, hình ảnh thương hiệu, các […]
USP là yếu tố không thể thiếu khi doanh nghiệp muốn vượt mặt các đối thủ cạnh tranh khác để tiếp cận khách hàng, chiếm lĩnh thị trường. Người quản trị công ty hay những người làm marketing cần hiểu rõ thuật ngữ USP là gì để có thể tìm ra được USP doanh nghiệp […]
Trưởng phòng Marketing là nhân lực then chốt của các doanh nghiệp, là người quản lý toàn bộ đội ngũ nhân viên và công việc marketing, chịu trách nhiệm trong các chiến dịch tiếp thị bao gồm: Thị trường, sản phẩm, dịch vụ, khách hàng,… Ảnh hưởng không nhỏ đến sự phát triển công ty. […]
Trong ngành Marketing, thuật ngữ Relationship Marketing được rất nhiều người quan tâm. Bởi vì hầu hết các công ty cần sử dụng phương pháp Marketing mối quan hệ để phát triển doanh nghiệp. Vậy Relationship Marketing là gì, tầm quan trọng, chiến lược và ứng dụng nó như thế nào trong kinh doanh? Bài […]
Ở thời điểm hiện tại, với sự phát triển không ngừng của thời đại công nghệ kỹ thuật số, khái niệm Marketing network là gì đã không còn quá xa lạ với các chuyên gia, nhưng để hiểu rõ, có thể xây dựng và biết cách vận hành một hệ thống tiếp thị theo mạng […]
Website Marketing là gì? Website là một công cụ marketing online hiệu quả nhất ở thời điểm hiện tại và rất cần thiết cho mỗi doanh nghiệp. Website marketing như một sợi dây liên kết doanh nghiệp với khách hàng cách nhanh chóng. Muốn xây dựng chiến lược website marketing hiệu quả phải làm thế […]
Green marketing đang phát triển mang tính chất bền vững, vì tài nguyên môi trường và lợi ích con người. Các doanh nghiệp hiện nay đang nỗ lực để đưa ra những chiến lược, quy trình sản xuất “xanh” để đáp ứng nhu cầu khách hàng cách tốt nhất, đồng thời cũng thể hiện trách […]
Marketing assistant là bước khởi đầu để các bạn sinh viên, hoặc các bạn mới tốt nghiệp chuyên ngành marketing học hỏi và tích lũy kinh nghiệm làm việc, trợ lý tiếp thị là người trợ thủ đắc lực hỗ trợ cho cấp quản lý thực thi các chiến lược digital marketing. Vậy marketing assistant […]
Hầu hết các thương hiệu hàng đầu hiện nay đang sử dụng AIDA làm mô hình cốt lõi trong Digital Marketing. AIDA cho phép bạn tối ưu tiến trình ra quyết định, quy trình bán hàng, tiếp cận khách hàng tiềm năng thông qua việc phân cấp hành trình mua hàng thành các giai đoạn […]