Chứng chỉ về mẫu quảng cáo của Google Ads + Đáp án

Bài đánh giá về mẫu quảng cáo của Google Ads

Tổng hợp câu hỏi và đáp án “Bài đánh giá về mẫu quảng cáo của Google Ads”

Bài đánh giá về mẫu quảng cáo của Google Ads gồm 50 câu hỏi và thời gian làm bài là 75 phút.

Xin lưu ý:

  • Bạn cần đạt điểm số từ 80% trở lên mới có thể vượt qua bài đánh giá này.
  • Nếu kết thúc bài đánh giá sớm hoặc hết thời gian mà bạn không có đủ số câu trả lời đúng, thì bạn sẽ không vượt qua được bài đánh giá và sẽ không thể quay lại làm tiếp từ chỗ đã bỏ dở.
  • Bạn không thể xem lại hoặc chỉnh sửa câu trả lời một khi đã chuyển sang câu hỏi tiếp theo (hoặc nhấn nút nộp bài ở câu hỏi cuối cùng).
  • Nếu chưa vượt qua được bài đánh giá lần trước, thì bạn phải đợi sau 1 ngày mới có thể làm lại bài đánh giá này.

50 câu hỏi thi chứng nhận và đáp án

Đề số 1

Câu hỏi 1 trong số 50

Bạn làm việc cho một công ty truyền thông và đang tìm cách tối ưu hoá quảng cáo hiển thị thích ứng của khách hàng để tăng hiệu suất.

Bạn nên thực hiện hành động nào sau đây để bắt đầu?

Thêm các thành phần mới hoạt động hiệu quả hơn.

Xem lại các nhãn báo cáo thành phần.

Sao chép chiến dịch.

Tạm dừng chiến dịch.

Câu hỏi 2 trong số 50

Bạn sở hữu một cửa hàng chuyên bán đồ thể thao và đang thúc đẩy doanh số bán hàng trên mạng thông qua các chiến dịch video.

Bạn nên tối ưu hoá mẫu quảng cáo dạng video hiện tại như thế nào để thúc đẩy doanh số bán hàng trên mạng?

Truyền tải nhiều thông điệp để gây ấn tượng với số đông.

Đưa ra nhiều lựa chọn về những cách mà người xem có thể hành động.

Làm cho quảng cáo trở nên gần gũi nhờ những lời chứng thực của khách hàng.

Sử dụng nhiều góc quay cận cảnh để sản phẩm trở thành tâm điểm của quảng cáo.

Câu hỏi 3 trong số 50

Thông tin nào được tự động điền sẵn cho bạn khi tạo chiến dịch quảng cáo ứng dụng?

Dòng tiêu đề, điểm đánh giá và số lượt tải xuống

Dòng tiêu đề, điểm đánh giá và giá

Biểu trưng, dòng tiêu đề và số lượt tải xuống

Biểu trưng, điểm đánh giá và dòng tiêu đề

Câu hỏi 4 trong số 50

Cốt truyện truyền thống và cốt truyện kiểu mới khác nhau như thế nào?

Cốt truyện truyền thống bắt đầu một cách chậm rãi, sau đó xuất hiện các tình tiết bất ngờ để đẩy mạch truyện lên cao trào ngay lập tức. Còn trong cốt truyện kiểu mới, thương hiệu sẽ xuất hiện ngay lập tức và kết thúc với tình tiết cao trào.

Cốt truyện truyền thống xây dựng mạch truyện chậm rãi, từ từ đẩy lên cao trào và thương hiệu xuất hiện ở phần cuối, còn cốt truyện kiểu mới bắt đầu với phần cao trào và có những tình tiết bất ngờ để luôn cuốn hút người xem.

Cốt truyện truyền thống bắt đầu với phần cao trào và có những tình tiết bất ngờ để luôn cuốn hút người xem, trong khi cốt truyện kiểu mới xây dựng mạch truyện chậm rãi, từ từ đẩy lên cao trào và thương hiệu xuất hiện ở phần cuối.

Trong cốt truyện truyền thống, thương hiệu sẽ xuất hiện ngay lập tức và kết thúc với tình tiết cao trào, trong khi cốt truyện kiểu mới bắt đầu một cách chậm rãi, sau đó xuất hiện các tình tiết bất ngờ và đẩy mạch truyện lên cao trào ngay lập tức..

Câu hỏi 5 trong số 50

Bạn đang chỉnh sửa một quảng cáo dạng video nhằm nâng cao mức độ cân nhắc và phải quyết định tần suất để diễn viên và sản phẩm xuất hiện sao cho hợp lý.

Bạn nên chỉnh sửa quảng cáo này như thế nào?

Nhấn mạnh vào sản phẩm nhiều hơn so với diễn viên.

Nhấn mạnh vào diễn viên, qua đó có thể thu hút khách hàng tiềm năng chú ý đến thương hiệu hoặc sản phẩm của bạn.

Nhấn mạnh vào dàn diễn viên để thu hút người xem.

Nhấn mạnh vào diễn viên để làm câu chuyện trở nên gần gũi.

Câu hỏi 6 trong số 50

Bạn đang tạo chiến dịch Khám phá cho công ty bán áo phông của mình và muốn chọn các hình ảnh tuân theo hướng dẫn về mẫu quảng cáo.

Bạn nên chọn hình ảnh nào sau đây?

Hình ảnh chiếc áo thun bán chạy nhất của bạn trong một cửa hiệu bán lẻ.

Hình ảnh chiếc áo phông bán chạy nhất của bạn trên nền màu trắng

Hình ảnh một người đang mặc chiếc áo phông bán chạy nhất của bạn

Hình ảnh chiếc áo thun bán chạy nhất của bạn được phóng to để khách hàng có thể thấy chất lượng vải.

Câu hỏi 7 trong số 50

Bạn tạo một quảng cáo dạng video nhằm nâng cao mức độ nhận biết và nhận thấy rằng người xem bỏ ngang quảng cáo của bạn rất nhanh. Bạn muốn người xem chú ý và xem hết quảng cáo.

Bạn nên tập trung vào yếu tố nào để người xem chú ý hơn đến quảng cáo?

Màu sắc

Lời kêu gọi hành động (CTA)

Âm thanh

Lớp phủ văn bản

Câu hỏi 8 trong số 50

Bạn nên sử dụng chiến thuật nào khi tạo quảng cáo dạng video để nâng cao mức độ nhận biết?

Lấy con người làm trung tâm của câu chuyện và trở nên khác biệt nhưng vẫn đơn giản.

Làm nổi bật sản phẩm và trở nên khác biệt nhưng vẫn đơn giản.

Làm nổi bật sản phẩm và đặt thương hiệu ở vị trí trung tâm.

Lấy con người làm trung tâm của câu chuyện và lồng ghép thương hiệu một cách tinh tế.

Câu hỏi 9 trong số 50

Đâu là phương pháp hiệu quả nhất khi thực hiện một thử nghiệm?

Chỉ định hai chiến dịch cho mỗi nhóm thử nghiệm.

Chia đối tượng ra thành càng nhiều nhóm thử nghiệm càng tốt.

Bắt đầu với nhiều giả thuyết.

Thử nghiệm một biến thể trong mỗi lần thử nghiệm.

Câu hỏi 10 trong số 50

Bạn đang quản lý các chiến dịch quảng cáo ứng dụng cho một công ty phát triển phần mềm về dịch vụ thuế.

Bạn nên sử dụng thành phần nào sau đây?

Một video quay màn hình của một người sử dụng phần mềm để điền vào tờ khai thuế

Một dòng tiêu đề cho biết tên của ứng dụng và lời kêu gọi hành động khuyến khích người xem tải ứng dụng xuống

Một video kể một câu chuyện hoàn chỉnh, trong đó nêu ra vấn đề về thuế mà người dùng gặp phải và cách ứng dụng giải quyết vấn đề đó

Hình ảnh một người cầm điện thoại, trên màn hình là hình ảnh của ứng dụng kèm theo biểu trưng của công ty phủ lên trên đó

Câu hỏi 11 trong số 50

Bạn nên xem báo cáo thành phần và thay thế các thành phần hoạt động kém trong chiến dịch Khám phá bao lâu một lần?

Mỗi hai tuần

Hằng tháng

Hằng quý

Hằng ngày

Câu hỏi 12 trong số 50

Bạn đã tạo quảng cáo dạng video đầu tiên cách đây vài tháng. Hiện tại, bạn muốn thực hiện các thay đổi nhỏ để cải thiện hiệu suất của quảng cáo.

Bạn nên thực hiện bước chỉnh sửa nào sau khi tạo quảng cáo để đạt được điều này?

Thêm phụ đề vì hầu hết người xem đều tắt âm thanh khi xem quảng cáo.

Xoá lớp phủ văn bản để không đối chọi với phần âm thanh.

Đẩy nhanh nhịp độ và quay cận cảnh.

Giảm độ sáng để tối ưu hoá cho việc xem trên thiết bị di động.

Câu hỏi 13 trong số 50

Bạn chưa từng chạy một chiến dịch video hay tạo một quảng cáo dạng video nào trước đây, nhưng bạn đã có sẵn hình ảnh thương hiệu, văn bản và biểu trưng.

Công cụ nào có thể giúp bạn tạo quảng cáo dạng video đầu tiên từ những thành phần này?

Công cụ Phân tích mẫu quảng cáo dạng video

Ads Creative Studio

Bộ nguyên tắc ABCD của Google về mẫu quảng cáo hiệu quả

Bộ công cụ sáng tạo video trong Google Ads

Câu hỏi 14 trong số 50

Bạn làm việc trong bộ phận tiếp thị của một đơn vị bán lẻ trực tuyến và họ muốn tăng doanh số bán hàng trên trang web.

Bạn nên sử dụng kỹ thuật nào trong quảng cáo dạng video để thúc đẩy người xem thực hiện hành động?

Đưa ra nhiều lựa chọn về những cách mà người xem có thể hành động.

Để âm thanh ở mức nhỏ để người xem tập trung vào lời kêu gọi hành động.

Đưa ra lời kêu gọi hành động chung chung.

Đưa ra lời kêu gọi hành động thật cụ thể.

Câu hỏi 15 trong số 50

Tập hợp từ nào đại diện cho các nguyên tắc chính trong Bộ nguyên tắc ABCD của Google về mẫu quảng cáo hiệu quả?

Attraction (Thu hút), Branding (Giới thiệu thương hiệu), Connection (Kết nối), Direction (Hướng dẫn)

Attention (Sự chú ý), Branding (Giới thiệu thương hiệu), Creativity (Sáng tạo), Direction (Hướng dẫn)

Audience (Đối tượng), Branding (Giới thiệu thương hiệu), Creativity (Sáng tạo), Direction (Hướng dẫn)

Attention (Sự chú ý), Branding (Giới thiệu thương hiệu), Connection (Kết nối), Direction (Hướng dẫn)

Câu hỏi 16 trong số 50

Bạn điều hành một công ty sửa chữa ô tô mới tham gia vào thị trường và muốn sử dụng quảng cáo dạng video để tạo ấn tượng với khách hàng tiềm năng.

Bạn nên giới thiệu thương hiệu từ sớm, thường xuyên và bằng nhiều cách như thế nào?

Sử dụng đa dạng các thành phần thương hiệu.

Chỉ nhấn mạnh thương hiệu trong năm giây đầu tiên của quảng cáo.

Để âm thanh nhỏ khiến người xem tập trung vào hình ảnh.

Giới thiệu thương hiệu một cách tinh tế để không làm cho người xem cảm thấy quá tải.

Câu hỏi 17 trong số 50

Công cụ thử nghiệm của Google sẽ hữu ích trong trường hợp nào sau đây?

So sánh hiệu suất của mẫu quảng cáo hiện tại trên truyền hình với hiệu suất của mẫu quảng cáo đã tối ưu hoá theo Bộ nguyên tắc ABCD.

So sánh hiệu suất của cùng một quảng cáo khi được phân phát trên truyền hình và trên YouTube.

So sánh mức độ tương tác của cùng một đối tượng với cùng một quảng cáo tại những thời điểm khác nhau.

So sánh cách hai đối tượng chính tương tác với hai quảng cáo dạng video khác nhau.

Câu hỏi 18 trong số 50

Bạn làm việc cho một nhà bán lẻ lớn có chương trình giảm giá hằng năm.

Tính năng nào sẽ giúp bạn đảm bảo rằng quảng cáo Tìm kiếm cung cấp chính xác các thông tin chi tiết về chương trình giảm giá?

Chèn từ khoá

Chèn vị trí

Bộ tuỳ chỉnh linh động

Bộ tuỳ chỉnh đếm ngược

Câu hỏi 19 trong số 50

Bạn đang tạo một quảng cáo dạng video nhằm thúc đẩy mức độ cân nhắc của người dùng về một sản phẩm.

Bạn nên tạo quảng cáo dạng video này như thế nào?

Lấy con người làm trung tâm của câu chuyện và lồng ghép thương hiệu một cách tinh tế.

Minh hoạ công dụng và hướng dẫn cách dùng sản phẩm để đặt sản phẩm trong ngữ cảnh cụ thể.

Sử dụng thuật ngữ chuyên ngành để thu hút những đối tượng quan trọng.

Chia sẻ nhiều thông điệp về những cách mà sản phẩm này giúp người dùng giải quyết vấn đề họ gặp phải.

Câu hỏi 20 trong số 50

Bạn đã chạy chiến dịch video đầu tiên của mình một tháng trước và bạn đang tìm cách xác định xem có bao nhiêu người đã xem những khoảnh khắc quan trọng hay đã bỏ qua quảng cáo dạng video của mình.

Công cụ nào có thể giúp bạn biết được dữ liệu này?

Công cụ Phân tích mẫu quảng cáo dạng video

Bộ nguyên tắc ABCD của Google về mẫu quảng cáo hiệu quả

Ads Creative Studio

Create with Google

Câu hỏi 21 trong số 50

Tại sao độ mạnh của quảng cáo là phần quan trọng bạn cần kiểm tra khi tạo quảng cáo hiển thị thích ứng?

Vì chỉ số này tự động thay thế những hình ảnh hoạt động kém hiệu quả.

Vì chỉ số này linh hoạt tạo ra các dòng tiêu đề tuỳ chỉnh giúp mang lại hiệu suất cao hơn.

Vì chỉ số này cung cấp các đề xuất về số lượng và sự đa dạng của từng loại thành phần.

Vì chỉ số này cung cấp thông tin chi tiết về hiệu suất trước đây của quảng cáo để bạn có thể sử dụng lại.

Câu hỏi 22 trong số 50

Chiến dịch quảng cáo ứng dụng của bạn rất thành công nhưng bạn đã dùng đi dùng lại các thành phần của mẫu quảng cáo trong một thời gian dài.

Làm cách nào để bạn khiến mẫu quảng cáo luôn mới mẻ đối với người xem mà không làm ảnh hưởng đến kết quả chiến dịch?

Thay thế các thành phần có nhãn hiệu suất kém trong báo cáo thành phần.

Thay thế tất cả các thành phần cùng một lúc để chúng có thể được phân phối đồng đều.

Xoá các thành phần cũ và thay thế bằng các thành phần mới, áp dụng chặt chẽ hơn nữa các phương pháp hay nhất.

Xoá các thành phần hình ảnh để chiến dịch sử dụng nhiều thành phần video hơn nhằm mang lại trải nghiệm đa dạng, kích thích nhiều giác quan.

Câu hỏi 23 trong số 50

Bạn làm việc cho một công ty quảng cáo và muốn nâng cao mức độ nhận biết của người dùng về sản phẩm mới của một thương hiệu quần áo.

Bạn nên kết nối với khách hàng tiềm năng như thế nào thông qua quảng cáo dạng video?

Tránh sử dụng nội dung gây cười vì một số người xem có thể sẽ không cảm thấy nội dung đó hài hước.

Sử dụng lời kêu gọi hành động thật cụ thể.

Dùng nhiều nhân vật đại diện cho khách hàng của bạn trong quảng cáo.

Thêm các thông điệp về những cách sản phẩm giúp giải quyết vấn đề của khách hàng.

Câu hỏi 24 trong số 50

Đâu là yếu tố chính thúc đẩy lợi tức đầu tư, giúp mang lại hiệu quả cho chiến dịch video và là yếu tố quan trọng nhất trong lĩnh vực truyền thông kỹ thuật số?

Nền tảng

Mẫu quảng cáo

Thương hiệu

Nội dung nghe nhìn

Câu hỏi 25 trong số 50

Bạn là nhà quản lý tiếp thị của một cửa hàng bán đồ thể thao trực tuyến, nhiệm vụ của bạn là tối ưu hoá các chiến dịch hiển thị của công ty trước khi tăng ngân sách.

Bạn nên làm gì để đạt được mục tiêu này?

Tạm dừng chiến dịch.

Thêm các thành phần mới nhiều lần mỗi tuần.

Thay thế tất cả các thành phần cùng một lúc.

Xoá và thay thế các thành phần hoạt động kém hiệu quả.

Câu hỏi 26 trong số 50

Bạn là giám đốc tiếp thị cho một công ty bán thiết bị gia dụng trực tiếp cho người tiêu dùng và bạn muốn thúc đẩy doanh số bán hàng trên mạng.

Bạn nên kết nối với người xem thông qua quảng cáo dạng video bằng cách nào?

Tránh sử dụng nội dung gây cười vì một số người xem có thể sẽ không cảm thấy nội dung đó hài hước.

Giới thiệu sản phẩm chỉ trong năm giây đầu tiên và năm giây cuối cùng.

Nhấn mạnh vào âm thanh và lớp phủ văn bản để củng cố thông điệp.

Nêu chính xác tuyên bố giá trị và trường hợp sử dụng.

Câu hỏi 27 trong số 50

Câu nào sau đây mô tả chính xác về Bộ nguyên tắc ABCD của Google về mẫu quảng cáo hiệu quả?

Các quy tắc đã được nghiên cứu về mẫu quảng cáo cần tuân thủ

Các quy tắc về mẫu quảng cáo đúng chuẩn thiết kế cần tuân thủ

Nguồn cảm hứng về mẫu quảng cáo đúng chuẩn thiết kế

Tài liệu hướng dẫn về mẫu quảng cáo được xây dựng dựa trên các nghiên cứu

Câu hỏi 28 trong số 50

Để cải thiện hiệu suất của chiến dịch video, bạn nên áp dụng phương pháp nào để tăng hiệu quả của mẫu quảng cáo?

Tiếp tục chạy chiến dịch với mẫu quảng cáo hiện tại và từ từ giới thiệu các biến thể mới.

Sử dụng các nguyên tắc đã được nghiên cứu dành cho mẫu quảng cáo và áp dụng lại các mẫu quảng cáo bằng việc thử nghiệm.

Chạy thử nghiệm với mẫu quảng cáo hiện có và sử dụng mẫu quảng cáo nào hoạt động tốt nhất.

Bắt đầu với mẫu quảng cáo dạng video hoàn toàn mới đang hoạt động tốt trên các nền tảng khác.

Câu hỏi 29 trong số 50

Bạn quản lý hoạt động tiếp thị nội bộ cho một công ty phát triển ứng dụng du lịch. Bạn đang tìm cách phát triển các thành phần cho chiến dịch quảng cáo ứng dụng của công ty.

Thành phần nào sau đây tuân thủ hướng dẫn về cách sử dụng hình ảnh chất lượng cao để quảng cáo xuất hiện nổi bật?

Ảnh chụp một chiếc máy bay trên bầu trời có rất nhiều khoảng trống

Ảnh chụp cảnh thực hiện thao tác trực tiếp trong ứng dụng

Hình ảnh chụp từ xa cảnh những du khách đang tận hưởng tại một điểm du lịch

Ảnh chụp một địa điểm du lịch nhìn từ trên cao có biểu trưng của công ty phủ lên

Câu hỏi 30 trong số 50

Bạn làm việc cho một công ty quảng cáo. Bạn tạo quảng cáo dạng video cho một khách hàng đang gặp khó khăn trong việc kết nối một cách hiệu quả với khách hàng tiềm năng trong quảng cáo của họ.

Phương pháp nào sau đây sẽ giúp khơi gợi suy nghĩ hoặc cảm xúc của người xem?

Tránh sử dụng nội dung gây cười vì một số người xem có thể sẽ không cảm thấy nội dung đó hài hước.

Truyền tải nhiều thông điệp để gây ấn tượng với số đông.

Đưa ra mức chiết khấu và ưu đãi để gia tăng mức độ quan tâm.

Làm câu chuyện trở nên gần gũi.

Câu hỏi 31 trong số 50

Để làm theo các phương pháp hay nhất, bạn nên chuẩn bị bao nhiêu dòng tiêu đề, hình ảnh và dòng mô tả ngắn cho một quảng cáo hiển thị thích ứng?

5

7

2

3

Câu hỏi 32 trong số 50

Nếu bạn đang phát triển bảng phân cảnh cho một quảng cáo dạng video để lôi cuốn người xem, làm cách nào để bạn thu hút và duy trì được sự chú ý của họ?

Dùng hình ảnh có độ tương phản thấp để người xem không cảm thấy quá tải.

Thiết lập các cảnh sẽ quay bằng góc rộng để người xem có thể nhìn thấy bao quát toàn bộ câu chuyện.

Sử dụng nhịp độ dồn dập và góc quay cận cảnh.

Bắt đầu mạch truyện chậm và dần tạo cảm giác kịch tính.

Câu hỏi 33 trong số 50

Bạn nên ưu tiên yếu tố nào khi xây dựng bảng phân cảnh để tạo thành phần video đầu tiên cho chiến dịch quảng cáo ứng dụng?

Giới thiệu trải nghiệm của sản phẩm càng nhanh càng tốt, với những khung hình cận cảnh, tập trung vào việc sử dụng ứng dụng cũng như lợi ích của nó

Nêu vấn đề thông qua một diễn viên trên màn hình, sau đó là phân cảnh người này sử dụng ứng dụng để giải quyết vấn đề

Thu hút cảm xúc thông qua cách kể chuyện hấp dẫn để kết nối sâu sắc với người dùng tiềm năng

Giới thiệu thương hiệu bằng cách quay biểu trưng từ các góc rộng

Câu hỏi 34 trong số 50

Bạn đang tạo quảng cáo dạng video lần đầu tiên với mục đích nâng cao mức độ cân nhắc của người dùng về sản phẩm mà thương hiệu của bạn cung cấp.

Bạn nên làm gì để sản phẩm trở nên nổi bật?

Giới thiệu thương hiệu thường xuyên, đặc biệt là trong năm giây cuối cùng.

Giới thiệu thương hiệu thường xuyên, đặc biệt là trong năm giây đầu tiên.

Chỉ giới thiệu thương hiệu trong phần đầu của quảng cáo.

Chỉ cho thương hiệu xuất hiện trong phần đầu và phần cuối của quảng cáo.

Câu hỏi 35 trong số 50

Chiến dịch quảng cáo ứng dụng dựa vào chế độ xoay vòng mẫu quảng cáo (chế độ này sử dụng công nghệ máy học) để chọn đúng mẫu quảng cáo cho khoảng không quảng cáo và người dùng phù hợp vào đúng thời điểm.

Bạn nên sử dụng các thành phần như thế nào cho chiến dịch quảng cáo ứng dụng để đạt kết quả tối ưu?

Tải lên ít mẫu quảng cáo hơn so với các chiến dịch quảng cáo ứng dụng trước đó.

Cung cấp các video có cùng một nội dung với những điểm khác biệt không đáng kể.

Cung cấp các video cắt từ cùng một nội dung nhưng với độ dài khác nhau.

Sử dụng các mẫu quảng cáo đa dạng về nội dung, chủ đề, độ dài và hướng.

Câu hỏi 36 trong số 50

Cặp yếu tố ngôn ngữ hình ảnh nào tác động lớn nhất đến thời gian xem quảng cáo dạng video trên thiết bị di động?

Nhịp độ và lớp phủ văn bản

Lớp phủ văn bản và âm thanh

Khung hình và lớp phủ văn bản

Nhịp độ và khung hình

Câu hỏi 37 trong số 50

Câu nào sau đây mô tả đúng nhất về công cụ thử nghiệm của Google?

Đó là một công cụ thử nghiệm mạnh mẽ, phân phát hai phiên bản của cùng một quảng cáo cho tất cả người dùng, từ đó, bạn có thể biết được quảng cáo nào được yêu thích hơn.

Đó là một công cụ thử nghiệm mạnh mẽ giúp tăng hiệu suất của chiến dịch (có trả thêm một khoản phí nhỏ).

Đó là một công cụ thử nghiệm mạnh mẽ giúp bạn đánh giá mức độ hiệu quả của mẫu quảng cáo, đối tượng hoặc các yếu tố khác.

Đó là một công cụ thử nghiệm mạnh mẽ sử dụng môi trường quảng cáo mô phỏng để xác định mẫu quảng cáo hoặc đối tượng nào sẽ hoạt động hiệu quả nhất.

Câu hỏi 38 trong số 50

Bạn đang tạo quảng cáo dạng video lần đầu tiên nhằm nâng cao mức độ nhận biết của người dùng về công ty của bạn, chuyên bán thực phẩm trực tiếp cho người tiêu dùng.

Bạn nên làm gì trong năm giây đầu tiên của quảng cáo dạng video?

Chỉ tập trung vào biểu trưng của thương hiệu và âm thanh, đồng thời giới thiệu sản phẩm sau năm giây đầu tiên.

Sử dụng các cảnh quay cận cảnh sản phẩm kết hợp với âm thanh để tránh làm người xem cảm thấy quá tải.

Nêu vấn đề mà sản phẩm giải quyết và thêm vào biểu trưng của thương hiệu.

Sử dụng các cảnh quay cận cảnh sản phẩm kết hợp với âm thanh để nhắc đến thương hiệu.

Câu hỏi 39 trong số 50

Bạn là nhà quản lý tiếp thị cho một công ty du lịch chuyên tổ chức hoạt động ngắm cá voi và đang tạo một chiến dịch Khám phá. Bạn cần chọn những hình ảnh giúp thu hút khách hàng tiềm năng để doanh nghiệp sử dụng trong chiến dịch.

Bạn nên chọn những hình ảnh nào để đạt được mục tiêu của mình?

Hình ảnh khách du lịch tại các địa điểm nằm trong lẫn ngoài chương trình tham quan

Chỉ những hình ảnh chính trên trang web của bạn

Chỉ những hình ảnh nào hoạt động tốt nhất trên mạng xã hội

Hình ảnh khách du lịch tận hưởng chuyến tham quan của họ ở những địa điểm tuyệt đẹp

Câu hỏi 40 trong số 50

Bạn đang tìm cách kết nối với người xem và khiến thương hiệu của mình nổi bật trong mắt khách hàng tiềm năng.

Làm cách nào để bạn đạt được mục tiêu này với quảng cáo dạng video nhằm nâng cao mức độ nhận biết?

Thiết lập bối cảnh và đưa ra lời kêu gọi hành động rõ ràng.

Sử dụng các điểm khác biệt chính như các tuyên bố về lợi thế cạnh tranh và thông tin chứng thực.

Truyền tải nhiều thông điệp để gây ấn tượng với số đông.

Giới thiệu thương hiệu thường xuyên, đặc biệt là trong năm giây cuối cùng.

Câu hỏi 41 trong số 50

Bạn làm việc cho một công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực phần mềm và đang hướng tới mục tiêu thúc đẩy số lượt đăng ký dùng thử miễn phí.

Việc làm nào sau đây sẽ giúp bạn đạt được điều này thông qua quảng cáo dạng video có mục tiêu thúc đẩy hành động?

Thiết lập bối cảnh và đưa ra lời kêu gọi hành động rõ ràng.

Tập trung vào yếu tố con người để thu hút người xem chú ý đến sản phẩm.

Nhấn mạnh vào âm thanh và lớp phủ văn bản để củng cố thông điệp.

Đưa ra lời kêu gọi hành động rõ ràng với âm thanh nhỏ để tránh làm người xem cảm thấy quá tải.

Câu hỏi 42 trong số 50

Tỷ lệ khung hình nào có thể dùng được cho các thành phần hình ảnh trong chiến dịch quảng cáo ứng dụng?

1:1, 1.75:1 và 4:5

Chỉ 1:1 và 1.91:1

1:1, 1.91:1 và 4:5

Chỉ 1:1 và 1.75:1

Câu hỏi 43 trong số 50

Câu nào sau đây mô tả chính xác phương pháp hay nhất khi viết dòng tiêu đề và dòng mô tả hiệu quả cho chiến dịch quảng cáo ứng dụng?

Dòng tiêu đề phải bao gồm lời kêu gọi hành động, còn dòng mô tả phải có số liệu thống kê về mức độ phổ biến của ứng dụng.

Dòng tiêu đề cần thu hút sự chú ý của người dùng, còn dòng mô tả cần nêu bật các tính năng chính của ứng dụng.

Dòng tiêu đề chỉ nên nêu tên của ứng dụng, còn dòng mô tả thì tập trung vào việc cung cấp thông tin.

Dòng tiêu đề nên tập trung vào việc làm nổi bật các tính năng chính của ứng dụng, còn dòng mô tả thì hướng tới mục đích cung cấp thông tin.

Câu hỏi 44 trong số 50

Bạn quản lý các chiến dịch Tìm kiếm cho một công ty cung cấp dịch vụ cải tạo nhà ở trên khắp tiểu bang Oregon.

Vì sao tính năng chèn vị trí sẽ giúp ích cho bạn?

Tính năng này đảm bảo quảng cáo chỉ phân phát cho người dùng ở Oregon.

Tính năng này có thể cá nhân hoá dòng tiêu đề theo thành phố của đối tượng trong tiểu bang Oregon.

Tính năng này có thể tự động chèn cụm từ “Oregon” vào mọi dòng tiêu đề.

Tính năng này có thể thay thế các vị trí khác trong bản in quảng cáo của chiến dịch thành “Oregon.”

Câu hỏi 45 trong số 50

Thành phần nào sau đây không được dùng trong chiến dịch quảng cáo ứng dụng?

Hình ảnh

HTML5

Trang web

Video

Câu hỏi 46 trong số 50

Bạn đang thiết lập tính năng chèn từ khoá cho chiến dịch Tìm kiếm để quảng cáo cho dòng áo sơ mi mới, thân thiện với môi trường và muốn phần văn bản quảng cáo điều chỉnh một cách linh hoạt để khớp với các cụm từ tìm kiếm như “áo cotton” và “áo linen”. Nếu không thể thay thế từ khoá, bạn muốn quảng cáo phân phát cụm từ mặc định “áo thân thiện với môi trường”.

Bạn sẽ thiết lập tính năng chèn từ khoá này như thế nào trong Google Ads?

{từ khoá: áo cotton và áo linen}

{từ khoá: áo thân thiện với môi trường}

áo {từ khoá: cotton và linen}

áo {từ khoá: thân thiện với môi trường}

Câu hỏi 47 trong số 50

Bạn muốn tăng tỷ lệ chuyển đổi cho những đối tượng quan trọng có tỷ lệ chuyển đổi cao trong chiến dịch video của mình.

Bạn có thể sử dụng công cụ thử nghiệm của Google để đạt mục tiêu này bằng cách nào?

Thử nghiệm nhiều mẫu quảng cáo với hai phân khúc đối tượng quan trọng.

Thử nghiệm một mẫu quảng cáo cho tất cả các phân khúc đối tượng quan trọng.

Thử nghiệm cùng một mẫu quảng cáo với hai phân khúc đối tượng quan trọng.

Thử nghiệm nhiều mẫu quảng cáo với một phân khúc đối tượng quan trọng.

Câu hỏi 48 trong số 50

Bạn đang tạo quảng cáo dạng video cho một công ty du lịch với mục tiêu thúc đẩy lượt đặt chuyến tham quan trên trang web của họ.

Bạn sẽ sử dụng lời kêu gọi hành động nào trong quảng cáo?

Trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi

Gọi ngay

Đặt ngay

Tìm hiểu thêm

Câu hỏi 49 trong số 50

Bạn đang tạo một quảng cáo dạng video để thu hút khách hàng tiềm năng cho dịch vụ sửa chữa điện thoại.

Bạn nên trình bày yêu cầu như thế nào để người xem hành động?

Truyền tải nhiều thông điệp để gây ấn tượng với số đông.

Giới thiệu sản phẩm hoặc vấn đề, sau đó đưa ra lời kêu gọi hành động liên quan.

Làm cho quảng cáo trở nên gần gũi nhờ những lời chứng thực của khách hàng.

Đưa ra nhiều lựa chọn về những cách mà người xem có thể hành động.

Câu hỏi 50 trong số 50

Số lượng tối đa của các thành phần HTML, hình ảnh và video cho mỗi nhóm quảng cáo trong một chiến dịch quảng cáo ứng dụng là bao nhiêu?

10

5

8

20 

1.4/5 - (11 bình chọn)