Giấy chứng nhận Chiến dịch ứng dụng Google Ads + Đáp án

Bài đánh giá Quảng cáo ứng dụng Google Ads

Tổng hợp câu hỏi và đáp án “Bài đánh giá Quảng cáo ứng dụng Google Ads”.

Bài đánh giá Quảng cáo ứng dụng Google Ads gồm 49 câu hỏi và thời gian làm bài là 75 phút.

Xin lưu ý:

  • Bạn cần đạt điểm số từ 70% trở lên để vượt qua bài đánh giá này
  • Nếu kết thúc bài đánh giá sớm hoặc hết thời gian mà bạn không có đủ số câu trả lời đúng, thì bạn sẽ không vượt qua được bài đánh giá và sẽ không thể quay lại làm tiếp từ chỗ đã bỏ dở
  • Bạn không thể xem lại hoặc chỉnh sửa câu trả lời một khi đã chuyển sang câu hỏi tiếp theo (hoặc nhấn nút nộp bài ở câu hỏi cuối cùng)
  • Nếu chưa vượt qua được bài đánh giá lần trước, thì bạn phải đợi sau 1 ngày mới có thể làm lại

Đấp án của 49 câu hỏi

Đề thi số 1

Câu hỏi 1 trong số 49

Roberto đang giải thích lý do Chiến dịch ứng dụng của Google là chiến lược hiệu quả để quảng cáo ứng dụng.

Đâu là 3 lợi ích chính của Chiến dịch ứng dụng của Google mà anh cần trình bày thật nổi bật?

Khả năng báo cáo, tính đơn giản, thông tin nhân khẩu học

Khả năng báo cáo, mức độ phù hợp, tính đơn giản

Phạm vi tiếp cận, mức độ phù hợp, tính đơn giản

Phạm vi tiếp cận, thông tin nhân khẩu học, khả năng báo cáo

Câu hỏi 2 trong số 49

Poppy thiết lập một Chiến dịch ứng dụng và cô muốn vừa có được nhiều người dùng lại vừa đạt được nhiều lượt mua hàng trong ứng dụng.

Poppy cần chọn những tùy chọn cài đặt nào sau đây để đạt được mục tiêu tiếp thị của mình?

Vừa tập trung vào “Số lượt cài đặt” vừa nhắm đến “Tất cả người dùng”.

Vừa tập trung vào “Số lượt cài đặt” vừa nhắm đến “Những người dùng có khả năng sẽ thực hiện một hành động cụ thể trong ứng dụng”.

Vừa tập trung vào “Hành động trong ứng dụng” vừa nhắm đến “Những người dùng trước đó có tương tác với ứng dụng”.

Tập trung vào “Hành động trong ứng dụng”.

Câu hỏi 3 trong số 49

Trước khi đầu tư vào chiến dịch truyền thông trả phí, một công ty thể hình muốn xác định xem ứng dụng mới của mình phù hợp như thế nào với chiến lược tiếp thị tổng thể của họ.

Công ty này nên cân nhắc hai câu hỏi nào? (Hãy chọn hai đáp án).

Chọn tất cả các câu trả lời chính xác

Một ứng dụng thành công có tác động gì đến doanh nghiệp?

Người dùng ứng dụng nhận biết thương hiệu của công ty thể hình bằng cách nào?

Năm ngoái, có bao nhiêu video tập thể hình được tải xuống từ quảng cáo ứng dụng trả phí?

Ứng dụng cung cấp cho khách hàng tính năng độc đáo nào?

Câu hỏi 4 trong số 49

Công ty nào sau đây đã chuẩn bị sẵn sàng để bắt đầu một Chiến dịch ứng dụng của Google tập trung vào hành động trong ứng dụng?

Công ty giáo dục số lượng người dùng ứng dụng lớn đã gán giá trị cho những hành động cụ thể mà người dùng thực hiện trong ứng dụng.

Công ty thể hình có số lượng người dùng trang web lớn chuẩn bị ra mắt ứng dụng mới.

Công ty du lịch có số lượng người dùng ứng dụng lớ và, chưa đặt giá trị cho những hành động chính mà người dùng thực hiện trong ứng dụng.

Công ty tài chính có số lượng người dùng ứng dụng nhỏ và muốn tăng lượt cài đặt ứng dụng.

Câu hỏi 5 trong số 49

Một công ty giáo dục tải tài sản hình ảnh lên cho Chiến dịch ứng dụng của Google mà công ty này đang chạy.

Đâu là 3 nguyên tắc mà họ nên làm theo để tối ưu hóa kiểu kết hợp tài sản hình ảnh? (Chọn 3 câu trả lời).

Chọn tất cả các câu trả lời chính xác

Đưa tối đa 20 hình ảnh vào để tăng mức độ phù hợp.

Đưa đường viền lớn vào để hình ảnh rõ nét hơn.

Đưa huy hiệu cửa hàng ứng dụng và biểu trưng thương hiệu vào để tăng mức độ tin cậy.

Đưa văn bản lớn vào để tăng khả năng tiếp cận.

Đưa hình ảnh có mật độ điểm ảnh cao vào để tăng khả năng hiển thị.

Câu hỏi 6 trong số 49

Thành phần nào trong Chiến dịch ứng dụng của Google cho phép nhà tiếp thị tiếp cận những người dùng mang lại giá trị?

Bài đánh giá để lại trên trang thông tin ứng dụng.

Thông tin chi tiết về ngành mua từ công ty bên thứ ba.

Dữ liệu đã phân đoạn lấy từ các bài khảo sát.

Tính năng theo dõi lượt chuyển đổi và công nghệ máy học.

Câu hỏi 7 trong số 49

Lilly đã thêm tài sản văn bản và hình ảnh vào nhóm quảng cáo trong Chiến dịch ứng dụng của Google, nhưng cô lại không có video để tải lên.

Chiến dịch ứng dụng của cô ấy có thể thực hiện hành động nào sau đây?

Tự động tạo video dựa vào tài sản và thông tin trên App Store hoặc Google Play.

Tự động quay lại một số hình ảnh về ứng dụng rồi sử dụng đoạn video đó cho quảng cáo video.

Bỏ hoàn toàn quảng cáo video và tập trung vào những tài sản mà cô sở hữu.

Tìm trên YouTube một video phù hợp với ứng dụng rồi sử dụng video đó cho quảng cáo video.

Câu hỏi 8 trong số 49

Công nghệ máy học tạo ra loại ảnh hưởng tích cực nào đối với ngành quảng cáo?

Công nghệ máy học đo lường hiệu suất hiệu quả hơn.

Công nghệ máy học tạo mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.

Công nghệ máy học phân phát quảng cáo phù hợp cho từng khách hàng.

Công nghệ máy học tạo ra chiến lược cho công ty.

Câu hỏi 9 trong số 49

Công cụ Market Finder của Google có thể giúp bạn làm công việc nào?

Tạo một danh sách gồm các thị trường tiềm năng phù hợp để mở rộng thị trường.

Dịch ứng dụng ra nhiều ngôn ngữ.

Tạo một danh sách gồm các mục đề xuất để quản lý chiến dịch.

Tạo các danh sách đối tượng dựa vào email người dùng cá nhân.

Câu hỏi 10 trong số 49

Jason có một ứng dụng cải thiện hiệu suất. Bên cạnh Hoa Kỳ, anh ấy muốn mở rộng thị trường sang khu vực Mỹ Latinh. Anh ấy thuê một dịch vụ dịch thuật chuyên nghiệp và tin rằng mình đã sẵn sàng ra mắt ứng dụng ngay sau khi có bản dịch của ứng dụng.

Anh ấy nên cân nhắc 3 bước nào trước khi ra mắt ứng dụng ở thị trường mới? (Hãy chọn ba đáp án).

Chọn tất cả các câu trả lời chính xác

Nghiên cứu mức độ sử dụng thiết bị và khả năng kết nối trong khu vực Mỹ Latinh.

Phát hành ứng dụng tại khu vực Mỹ Latinh, trước khi có bản dịch để thử nghiệm thị trường.

Điều chỉnh trải nghiệm của người dùng trên ứng dụng và mở rộng phương thức thanh toán phù hợp với khu vực Mỹ Latinh.

Nghiên cứu văn hóa thị trường cụ thể và mức độ sử dụng công cụ cải thiện hiệu suất tại khu vực Mỹ Latinh.

Phát hành ứng dụng trước tại các thị trường khu vực Mỹ Latinh có hơn 5 triệu cư dân.

Câu hỏi 11 trong số 49

Megan đang thiết lập một Chiến dịch ứng dụng của Google, nhưng cô không biết chắc nên nhắm mục tiêu theo vị trí chi tiết đến mức nào. Tại sao nhà tiếp thị cần nhắm mục tiêu theo vị trí từ cấp quốc gia trở lên?

Người dùng nằm ngoài vùng mục tiêu vị trí có thể cảm thấy bị loại trừ.

Càng chi tiết thì tình hình cạnh tranh càng tập trung hơn.

Hệ thống hoạt động hiệu quả nhất khi sử dụng tập dữ liệu lớn nhất có thể.

Chiến dịch ứng dụng không cho phép nhắm mục tiêu theo vị trí ở mức độ chi tiết hơn cấp quốc gia.

Câu hỏi 12 trong số 49

Định nghĩa nào sau đây mô tả “Sự kiện” có liên quan đến việc đo lường ứng dụng?

Quảng cáo có giới hạn thời gian trong ứng dụng.

Những hành động mà người dùng thực hiện trong ứng dụng.

Cách để tiếp thị đến người dùng tiềm năng.

Khi một ứng dụng đang được bán trên cửa hàng ứng dụng.

Câu hỏi 13 trong số 49

Mặc dù công nghệ máy học có nhiều ưu điểm, nhưng con người vẫn có các nhóm kỹ năng độc đáo riêng.

Về hoạt động tiếp thị, con người có hai lợi thế nào khi so sánh với công nghệ máy học? (Hãy chọn hai đáp án).

Chọn tất cả các câu trả lời chính xác

Con người xử lý lượng dữ liệu lớn tốt hơn.

Con người có tư duy sáng tạo hơn.

Con người đưa ra quyết định có chiến lược tốt hơn.

Con người làm các công việc lặp đi lặp lại hiệu quả hơn.

Câu hỏi 14 trong số 49

Người quản lý tài khoản của Nicky yêu cầu cô thêm một lớp phủ văn bản nhỏ hoặc không thêm lớp phủ văn bản vào tài sản hình ảnh mà cô đang sử dụng trong Chiến dịch ứng dụng của Google. Tại sao người quản lý lại yêu cầu như vậy?

Vì tài sản hình ảnh có lớp phủ văn bản chỉ có thể hiển thị trên một số khoảng không quảng cáo của Google.

Vì văn bản có kích thước lớn hay quá dài trong tài sản hình ảnh có thể làm giảm giá trị trải nghiệm hình ảnh của người xem với một quảng cáo.

Vì tài sản hình ảnh có xu hướng tải chậm hơn trên thiết bị di động khi có lớp phủ văn bản.

Vì chính sách của Google Ads không cho phép văn bản chiếm quá 25% diện tích tài sản hình ảnh.

Câu hỏi 15 trong số 49

Oscar được yêu cầu tạo tài sản video cho Chiến dịch ứng dụng mới.

Theo các phương pháp hay nhất về tài sản video, video nên tập trung vào điều gì?

So sánh ứng dụng với các ứng dụng khác trong ngành.

Hình ảnh mô tả người dùng đang sử dụng ứng dụng.

Tạo các đoạn video về quá trình tạo ứng dụng.

Hiển thị ứng dụng và chức năng của ứng dụng.

Câu hỏi 16 trong số 49

Khi làm việc với công nghệ máy học, nhà tiếp thị sử dụng 3 kỹ năng nào? (Hãy chọn ba đáp án).

Chọn tất cả các câu trả lời chính xác

Sáng tạo

Đặt mục tiêu

Làm việc hiệu quả

Đề ra chiến lược

Mở rộng

Câu hỏi 17 trong số 49

Tại sao công nghệ máy học không diễn ra ngay sau khi bắt đầu Chiến dịch ứng dụng của Google?

Vì cần có thông tin cần được nhân viên của Google cung cấp thủ công.

Vì hệ thống bắt đầu bằng học những thông tin từ việc quản lý chiến dịch theo cách thủ công tạo ra.

Vì các chiến dịch khác trong tài khoản cần được phân tích trước tiên.

Vì có nhiều dữ liệu cần được xử lý.

Câu hỏi 18 trong số 49

Để nhắm mục tiêu chính xác, tài sản được sắp xếp theo nhóm quảng cáo có cùng chủ đề. Những chủ đề này thường liên quan đến những yếu tố nào sau đây nhất? (Hãy chọn ba đáp án).

Chọn tất cả các câu trả lời chính xác

Lịch quảng cáo

Vị trí của người dùng

Chủ đề

Đối tượng

Thông điệp

Câu hỏi 19 trong số 49

Đâu là 2 lý do nhà quảng cáo cần cân nhắc yếu tố tương tác khi tiếp thị ứng dụng?

Chọn tất cả các câu trả lời chính xác

Một số người dùng tải ứng dụng xuống rồi quên luôn ứng dụng.

Ứng dụng có thể vô tình bị gỡ cài đặt.

Phần trăm người dùng rời bỏ ứng dụng cao đáng kể sau 3 tháng.

Những người dùng chưa tải ứng dụng xuống có thể cần được khuyến khích thêm.

Câu hỏi 20 trong số 49

Một công ty giáo dục chuẩn bị chạy một chiến dịch tiếp thị cho ứng dụng của họ.

Hãy chọn ra 3 yếu tố mà công ty này nên cân nhắc khi xác định mục tiêu cho chiến dịch sắp tới. (Chọn 3 câu trả lời).

Chọn tất cả các câu trả lời chính xác

Chiến lược của đối thủ cạnh tranh

Mục tiêu kinh doanh

Doanh thu hằng năm

Mục tiêu dành riêng cho ứng dụng

Giai đoạn trong quá trình phát triển ổn định của ứng dụng

Câu hỏi 21 trong số 49

Hai yếu tố chính trong trải nghiệm ứng dụng chất lượng cao là gì?

Hiệu suất kỹ thuật và trải nghiệm người dùng

Trải nghiệm người dùng và chất lượng video

Hiệu suất kỹ thuật và cá nhân hóa

Cá nhân hóa và chất lượng video

Câu hỏi 22 trong số 49

Nhận định nào là đúng về Lượt chuyển đổi trong Chiến dịch ứng dụng của Google?

Lượt chuyển đổi mô tả thời điểm một người dùng để lại một đánh giá về ứng dụng trên trang thông tin ứng dụng.

Lượt chuyển đổi là tổng số lượng người dùng đã cài đặt ứng dụng.

Lượt chuyển đổi là bất cứ hành động nào mà một người dùng thực hiện khi sử dụng ứng dụng.

Lượt chuyển đổi là các sự kiện cụ thể có vai trò quan trọng nhất với doanh nghiệp.

Câu hỏi 23 trong số 49

Một công ty lớn chuyên về đặt sân chơi golf vừa ra mắt một ứng dụng mới. Họ muốn có 50.000 lượt cài đặt trước mùa cao điểm.

Họ nên đặt ngân sách hàng ngày cho chiến dịch như thế nào để giúp đạt được số lượt cài đặt mục tiêu nhanh hơn?

Đặt ngân sách hàng ngày cho chiến dịch theo kế hoạch ban đầu, sau đó điều chỉnh hàng tuần.

Đặt ngân sách hàng ngày cho chiến dịch cao hơn kế hoạch ban đầu một chút.

Đặt ngân sách hàng ngày cho chiến dịch cao hơn gấp 3 lần so với kế hoạch ban đầu.

Đặt ngân sách hàng ngày cho chiến dịch thấp hơn kế hoạch ban đầu, sau đó tăng gấp đôi ngay trước ngày cuối cùng của chiến dịch.

Câu hỏi 24 trong số 49

Nhà tiếp thị có thể sử dụng thông tin chuyên sâu dữ liệu để hiểu rõ hơn hiệu quả hoạt động của chiến dịch? (Chọn 2 câu trả lời).

Chọn tất cả các câu trả lời chính xác

Đưa báo cáo lượt chuyển đổi xem hết vào để hiểu rõ giá trị tổng thể của quảng cáo hiển thị.

Theo dõi người dùng trên các trang và ứng dụng riêng lẻ đã truy cập.

Đánh giá tất cả các kênh trả phí và phân bổ đều khoản tiền đầu tư.

Dùng báo cáo tài sản để xác định và thêm nhiều tài sản có hiệu suất hàng đầu hơn.

Câu hỏi 25 trong số 49

Kyle đang tạo tài sản HTML5 để thêm vào danh mục các loại tài sản khác của mình.

Theo các phương pháp hay nhất về HTML5, khi nào thì anh ấy nên đặt tên ứng dụng và lời kêu gọi hành động ở giữa quảng cáo?

Trong toàn bộ quá trình quảng cáo chạy.

Ở phần giữa của quảng cáo.

Ở phần cuối của quảng cáo.

Ở phần đầu của quảng cáo.

Câu hỏi 26 trong số 49

Claire hiểu được tầm ảnh hưởng của trang thông tin ứng dụng trên cửa hàng Play có thể mang lại cho Chiến dịch ứng dụng của Google. Cô ấy muốn hợp tác với nhóm nhà phát triển để tối ưu hóa trang thông tin nhằm tăng khả năng người dùng sẽ tải ứng dụng xuống khi họ truy cập vào trang này.

Claire và nhóm nhà phát triển nên cân nhắc ba yếu tố nào của trang thông tin ứng dụng Google Play trước? (Hãy chọn ba đáp án).

Chọn tất cả các câu trả lời chính xác

Nút tải xuống

Biểu tượng

Hình ảnh/video chính

Thông tin mô tả

Loại phông chữ

Câu hỏi 27 trong số 49

Hai lý do phổ biến nhất mà một công ty tài chính có thể sẽ chọn quảng bá ứng dụng của mình là gì?

Chọn tất cả các câu trả lời chính xác

Thúc đẩy số lượng cuộc gọi đến dịch vụ khách hàng qua ứng dụng.

Tăng mức độ tương tác của người dùng với ứng dụng.

Giúp người dùng khám phá ra ứng dụng.

Xác định xem người dùng ứng dụng có ưu tiên một địa điểm giao dịch ngân hàng nào hay không.

Câu hỏi 28 trong số 49

Tại sao Google nên tuân thủ các tiêu chuẩn về chỉ số khả năng xem do Hội đồng đo lường truyền thông (MRC) Hoa Kỳ đề ra?

Để nhà quảng cáo biết liệu cách giới hạn tần suất của họ có hiệu quả không.

Để nhà quảng cáo biết liệu người dùng có nhấp đúp vào quảng cáo của họ không.

Để nhà quảng cáo biết liệu người dùng có thực sự xem quảng cáo của họ không.

Để nhà quảng cáo biết liệu chiến lược nhắm mục tiêu theo đối tượng của họ có thành công không.

Câu hỏi 29 trong số 49

Đâu là lợi ích của việc xác định những người dùng ứng dụng đem lại nhiều giá trị lâu dài trong Chiến dịch ứng dụng của Google?

Hướng trọng tâm của chiến lược tiếp thị đến những người dùng tương tự đem lại giá trị lâu dài cho doanh nghiệp.

Chủ động nhắm mục tiêu một đối tượng bằng các tài sản video hấp dẫn nhất.

Chỉ nỗ lực tiếp thị đến những người dùng đang thường xuyên tương tác với ứng dụng.

Gửi thông báo đẩy đến những người dùng đem lại nhiều giá trị, nhắc người dùng sử dụng ứng dụng.

Câu hỏi 30 trong số 49

Mario làm việc tại một công ty chuyên về chiến dịch ứng dụng. Anh đang làm việc với 2 khách hàng khác nhau. Hãy chọn chiến lược đặt giá thầu phù hợp với khách hàng và mục tiêu của khách hàng đó.

Công ty giao đồ ăn chạy chiến dịch để thu hút người dùng mới.
Nhà bán lẻ đồ dùng ngoài trời chạy chiến dịch để tăng số lượt mua hàng trong ứng dụng.
tCPI
tCPA

Câu hỏi 31 trong số 49

Harry chuẩn bị ra mắt một ứng dụng mới và anh muốn thu hút người dùng mới bằng Chiến dịch ứng dụng của Google.

Harry cần chọn loại chiến dịch phụ nào khi thiết lập chiến dịch mới này?

Sự tương tác với ứng dụng

Số lần tương tác với ứng dụng

Thông báo ứng dụng

Lượt cài đặt ứng dụng

Câu hỏi 32 trong số 49

Fresco Arts là một công ty Canada đang có kế hoạch mở rộng sang 3 thị trường quốc tế trong năm.

Kế hoạch này có thể mang đến 3 lợi ích gì? (Chọn 3 câu trả lời).

Chọn tất cả các câu trả lời chính xác

Giá trị lâu dài của khách hàng tăng

Chi phí giảm

Doanh số tăng

Lợi nhuận tăng

Cơ sở khách hàng rộng lớn hơn

Câu hỏi 33 trong số 49

Một công ty trò chơi vừa phát hành một ứng dụng mới và muốn tập trung vào giai đoạn phát hành lúc ban đầu.

Điều gì quan trọng nhất với một doanh nghiệp khi ra mắt ứng dụng lần đầu tiên?

Lưu lượng truy cập trang web

Các hành động trong ứng dụng

Người dùng và lượt cài đặt mới

Đánh giá của người dùng

Câu hỏi 34 trong số 49

Melissa đang chạy Chiến dịch ứng dụng của Google bằng một nhóm quảng cáo. Cô muốn tối ưu hóa chiến dịch bằng cách tạo thêm các nhóm quảng cáo.
Melissa nên làm gì tiếp theo?

Duy trì một nhóm quảng cáo luôn được cập nhật, đồng thời sử dụng các nhóm quảng cáo khác để khám phá các chủ đề khác nhau.

Tạo chiến dịch và nhóm quảng cáo mới cho từng chủ đề khác nhau.

Duy trì nhóm quảng cáo đã tạo, đồng thời thêm các tài sản bổ sung có các chủ đề khác nhau vào nhóm đó.

Thay nhóm quảng cáo hiện tại bằng nhóm mới sử dụng một chủ đề khác.

Câu hỏi 35 trong số 49

Quảng cáo ứng dụng có vai trò quan trọng gì trong ngành trò chơi dành cho thiết bị di động?

Quảng cáo ứng dụng giúp chuyển đổi người chơi trò chơi trên thiết bị di động thành người chơi trò chơi bằng máy chơi trò chơi và máy tính để bàn.

Quảng cáo ứng dụng giúp người dùng tìm ra các trò chơi mới để tải về.

Quảng cáo ứng dụng thông báo cho người chơi trò chơi những tin tức và thông tin mới nhất trong ngành.

Quảng cáo ứng dụng khuyến khích người chơi trò chơi sử dụng phần cứng để cải thiện trải nghiệm chơi của họ.

Câu hỏi 36 trong số 49

Mặc dù đo lường trên ứng dụng và web là công việc đầy khó khăn nhưng lại cần thiết để hiểu rõ hành vi trên nhiều nền tảng.

Đâu là 2 giải pháp mà Google cung cấp để giúp loại bỏ khó khăn khi đo lường ứng dụng và web? (Chọn 2 câu trả lời).

Chọn tất cả các câu trả lời chính xác

Thuộc tính web và ứng dụng trong Google Analytics

Báo cáo trên nhiều nền tảng trong Google Analytics

Báo cáo nền tảng SDK của Google Ads

Liên kết sâu

Câu hỏi 37 trong số 49

Làm thế nào để con người và công nghệ máy học có thể cùng nhau làm việc hiệu quả khi chạy Chiến dịch ứng dụng của Google?

Con người có thể xác minh tài sản sáng tạo do công nghệ máy học tạo ra, giúp tiết kiệm thời gian trong quá trình chạy quảng cáo.

Con người và công nghệ máy học sở hữu các nhóm kỹ năng bổ sung cho nhau.

Công nghệ máy học có thể cung cấp những báo cáo cực kỳ chi tiết, còn con người xử lý phần lớn các công việc tối ưu hóa.

Con người có thể chỉ cần tập trung theo dõi báo cáo, còn công nghệ máy học sẽ xử lý các công việc khác.

Câu hỏi 38 trong số 49

Đâu là yếu tố gây ảnh hưởng trên quy mô lớn đối với Chiến dịch ứng dụng của Google?

Công nghệ máy học

Mạng video YouTube

Sự hỗ trợ của bên thứ ba do các đối tác của Google cung cấp

Nhóm do Google chỉ định

Câu hỏi 39 trong số 49

Hai lựa chọn nào sau đây là lợi ích khi sử dụng Google Analytics cho Firebase? (Chọn 2 câu trả lời).

Chọn tất cả các câu trả lời chính xác

Dịch vụ này cung cấp giải pháp đơn giản chỉ dành cho nền tảng Android.

Không cần phải triển khai SDK.

Hoạt động thu thập dữ liệu rõ ràng và an toàn hơn.

Dịch vụ này tự động thiết lập và báo cáo ngay lập tức.

Câu hỏi 40 trong số 49

Ứng dụng đóng vai trò nào sau đây trong chiến lược kinh doanh tổng thể?

Thúc đẩy lưu lượng truy cập vào trang web .com nhiều nhất có thể.

Đem đến trải nghiệm người dùng tuyệt vời trong hành trình của khách hàng.

Xác định đối tượng quan trọng nhất với hoạt động kinh doanh của bạn.

Cải thiện giá trị trung bình của đơn đặt hàng trong cơ sở khách hàng của bạn.

Câu hỏi 41 trong số 49

Ba nhận định nào sau đây về công nghệ máy học là chính xác? (Chọn 3 câu trả lời).

Chọn tất cả các câu trả lời chính xác

Công nghệ máy học nghĩa là máy tính không cần được lập trình hoặc đặt lệnh cho việc cần làm một cách cụ thể.

Công nghệ máy học có thể trở nên hiệu quả và chính xác hơn theo thời gian.

Công nghệ máy học diễn ra khi máy tính phân tích và nhận ra các mẫu trong lượng dữ liệu khổng lồ.

Công nghệ máy học là cách hiệu quả để tổng hợp số lượng dữ liệu lớn.

Công nghệ máy học sẽ phát triển đến mức có thể thay thế hoàn toàn nhà quảng cáo.

Câu hỏi 42 trong số 49

Hai hành động trong ứng dụng nào sau đây là ví dụ về những hành động phù hợp với ngành bán lẻ? (Hãy chọn hai đáp án).

Chọn tất cả các câu trả lời chính xác

Chọn phòng khách sạn

Đổi phiếu giảm giá

Hoàn tất phần hướng dẫn

Thêm vào giỏ hàng

Câu hỏi 43 trong số 49

Emma tạo mới một Chiến dịch ứng dụng của Google và đang xử lý phần tài sản quảng cáo. Cô cần phải tự thêm loại tài sản nào sau đây?

Nhiều hình ảnh

Video minh họa

URL cuối cùng

Nội dung cho dòng tiêu đề và phần mô tả

Câu hỏi 44 trong số 49

Báo cáo chiến dịch cung cấp nhiều chỉ số để đánh giá xem liệu chiến dịch có hoạt động như mong đợi hay không. Nếu mục tiêu là thu hút người dùng mới nhiều nhất có thể với một mức giá nhất định thì 2 chỉ số nào quan trọng nhất để xem xét? (Chọn 2 câu trả lời).

Chọn tất cả các câu trả lời chính xác

Chi phí trung bình cho mỗi lượt cài đặt.

Chi phí trung bình cho mỗi hành động trong ứng dụng.

Số lượt cài đặt.

Số tài sản chất lượng nhất.

Câu hỏi 45 trong số 49

Khi một Chiến dịch ứng dụng của Google bắt đầu chạy, công nghệ máy học sẽ tự động hóa nhiều công việc trong chiến dịch.

Đâu là 1 lý do mà nhà tiếp thị vẫn phải trực tiếp tham gia vào chiến dịch sau khi chiến dịch đã chạy?

Chiến lược áp dụng cho Chiến dịch ứng dụng có thể thay đổi theo thời gian, nghĩa là tùy theo sự thay đổi mà cần đặt ra các giới hạn tương ứng.

Nhà tiếp thị vẫn cần phải kiểm tra cụm từ tìm kiếm và báo cáo phân đoạn để điều chỉnh cho thích hợp theo cách thủ công.

Chiến dịch ứng dụng cần có thông tin do con người cung cấp thông qua bảng câu hỏi tùy từng thời điểm để giúp định hướng các mục tiêu tiếp thị của chiến dịch.

Nhà tiếp thị cần tìm và giải quyết mọi vấn đề phát sinh với chiến dịch có trong mục thông báo của tài khoản.

Câu hỏi 46 trong số 49

Sự đa dạng của tài sản giúp ích gì cho phạm vi tiếp cận?

Sự đa dạng của tài sản tăng lên cho phép quảng cáo chỉ hiển thị trên YouTube.

Sự đa dạng của tài sản tăng lên giúp quảng cáo hiển thị trên nhiều khoảng không quảng cáo của Google hơn.

Sự đa dạng của tài sản tăng lên cho phép quảng cáo hiển thị trên nhiều vị trí địa lý trong khoảng không quảng cáo của Google hơn.

Sự gia tăng tính đa dạng của tài sản giúp quảng cáo có khả năng hiển thị nhiều hơn trong Google Tìm kiếm.

Câu hỏi 47 trong số 49

Chiến dịch ứng dụng của Google được dùng để phân phát quảng cáo phù hợp đến người dùng dựa vào số lượng lớn thông tin được cung cấp.

Đâu là 3 ví dụ về các tín hiệu có thể được sử dụng trong Chiến dịch ứng dụng? (Chọn 3 câu trả lời).

Chọn tất cả các câu trả lời chính xác

Tùy chọn cài đặt ứng dụng

Từ khóa

Cụm từ tìm kiếm

Lịch quảng cáo

Vị trí

Câu hỏi 48 trong số 49

Đâu là lý do người mua sắm có thể thích mua hàng qua ứng dụng bán lẻ hơn là qua trang web bán lẻ?

Ứng dụng có thể phân phát quảng cáo đến khách hàng tiềm năng trong lúc họ đang duyệt qua các sản phẩm.

Khách hàng có thể lưu thông tin cá nhân trong ứng dụng để thanh toán nhanh chóng và dễ dàng.

Ứng dụng có thể chuyển hướng người dùng đến trang web của công ty để hoàn tất giao dịch mua hàng.

Khách hàng tiềm năng có thể xem tin tức mới nhất trong ngành trong lúc mua sắm.

Câu hỏi 49 trong số 49

Janelle đang chạy một Chiến dịch ứng dụng của Google và cô biết rằng mặc dù công nghệ máy học hỗ trợ đắc lực cho chiến dịch, nhưng thông tin do cô cung cấp trong vai trò nhà tiếp thị cũng đóng vai trò rất quan trọng. Janelle có thể giúp công nghệ máy học đạt được kết quả thành công bằng ba cách nào? (Hãy chọn ba đáp án).

Chọn tất cả các câu trả lời chính xác

Janelle có thể điều chỉnh giá thầu mỗi ngày để đảm bảo chiến dịch luôn chạy theo đúng mục tiêu.

Janelle có thể đặt giá thầu và ngân sách theo một chiến lược nhất định.

Janelle có thể thiết lập việc nhắm mục tiêu theo vị trí ở cấp nhóm quảng cáo.

Janelle có thể cung cấp nhiều dữ liệu và dành nhiều thời gian cho hệ thống.

Janelle có thể phát triển chiến lược của chiến dịch theo thời gian.

Đánh giá post